Xì tai quần tây theo vóc dáng cho chàng!

22:11 29/08/2021

Quần tây là item mà các chàng không thể bỏ qua cho phong cách thường ngày của mình, em này có thể giúp các bạn ý khoe vóc dáng hoàn hảo tùy theo chi tiết điểm và màu sắc, nhưng có đôi lúc vì không biết cách chọn mẫu phù hợp mà khiến bạn thành anh chàng bặm trợn đáng sợ ...

Share social

 

Xì tai quần tây theo vóc dáng cho chàng!

 

CUSTOM MELLOW 16SS WHITE LABEL / © CUSTOM MELLOW

 

Quần tây là item mà các chàng không thể bỏ qua cho phong cách thường ngày của mình, em này có thể giúp các bạn ý khoe vóc dáng hoàn hảo tùy theo chi tiết điểm và màu sắc, nhưng có đôi lúc vì không biết cách chọn mẫu phù hợp mà khiến bạn thành anh chàng bặm trợn đáng sợ và có phần gượng gạo. Khi nhìn bằng mắt không thôi thì thấy nó đẹp thật, nhưng khi vận vô lại thấy chả hợp lắm hoặc có nhiều bạn nam mua theo thiết kế đang thịnh hành rồi khi ướm thật vào người thì nó chỉ làm bật lên những khuyết điểm của cơ thể.

 

Vậy thì phải chọn quần nào mới hợp với mình và giúp che đi khuyết điểm của vóc dáng đây? Để giải đáp hai vấn đề này, các bạn hãy cùng tôi xem qua cách trở thành chàng trai tinh tế chỉ với một kiểu quần được chọn phù hợp dưới đây nhé!

 

Chân ngắn vẫn thật sành điệu!

 

Xì tai quần tây theo vóc dáng cho chàng!

 

© CUSTOM MELLOW

 

Nếu thuộc tạc người có phần thân dưới ngắn hơn phần thân trên thì các bạn nên tránh kiểu quần skinny ôm vô người và quần có độ dài tầm 7 phần. Lúc này, các bạn chỉ cần chọn quần jogger của CUSTOM MELLOW được kết hợp tự nhiên đường line tới cổ chân hoặc quần Boots Cut vì nó giúp chân bạn trông dài hơn. Quần jogger của CUSTOM MELLOW được xử lý banding ở phía vạt quần và phần thắt lưng nên giúp bạn thoải mái khi vận và dễ dàng tham gia các hoạt động khác.

 

Đôi chân nhỏ, gầy chỉ là chuyện nhỏ! 

 

Xì tai quần tây theo vóc dáng cho chàng!

 

© CUSTOM MELLOW

 

Nếu bạn có đôi chân gầy, nhỏ thì nên tránh xa các kiểu quần ôm sát vào chân. Quần Cigarettes dáng ôm của CUSTOM MELLOW dáng suông thẳng tự nhiên và không để hở quá lộ liễu đường line của chân là phù hợp nhất. Chất liệu của quần được làm bằng vải mềm, nhẹ và thoáng nên không khiến bạn khó chịu khi vận vào người nha!

 

Bắp đùi to cũng không thành vấn đề!

 

Xì tai quần tây theo vóc dáng cho chàng!

 

© CUSTOM MELLOW

 

Nếu đang than thở vì bắp đùi to không có quần phù hợp thì các bạn hãy chọn kiểu quần ống rộng của CUSTOM MELLOW được thiết kế dài suông, rộng thoải mái. Kiểu quần này mang lại sự thoải mái đặc trưng trong mùa Xuân Hè với độ ôm vừa tới, dễ chịu; chiều dài của quần cũng được thiết kế thành 9 phần, 10 phần nên giúp che đi phần bắp đùi to, đồng thời giúp đôi chân trông không quá yếu, giữ cân bằng cho xì tai của bạn.

 

Nếu sở hữu vòng 3 quá khổ

 

Xì tai quần tây theo vóc dáng cho chàng!

 

© CUSTOM MELLOW

 

Nếu sở hữu vòng 3 quá khổ thì các bạn hãy chọn kiểu quần baggy của CUSTOM MELLOW vì nó không những che đi khuyết điểm này mà còn cho bạn sự cá tính không ngờ tới! Quần baggy này, ai cũng có thể dễ dàng vận vì mang nét cổ điển và thoải mái; thiết kế nếp nhăn ở thắt lưng, eo và quần rộng thoải mái giúp che đi phần hông to cho bạn.

 

Người đảm trách phòng Marketing của CUSTOM MELLOW chia sẻ: “Trong mùa này, CUSTOM MELLOW cho ra mắt nhiều kiểu quần với các xì tai khác nhau giúp các bạn nam thỏa mãn được nhu cầu về sản phẩm vừa che được khuyết điểm cơ thể vừa tạo nên xì tai cá tính tùy theo gu của từng bạn.”

 

Mặt khác, các bạn có thể tìm gặp các mẫu quần trên của CUSTOM MELLOW tại các cửa hàng của họ trên toàn quốc và trên trang chủ nha.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Kim Kihwan
Hình ảnh / CUSTOM MELLOW

  

Theo Báo Người tiêu dùng

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan