Xì tai hồng tựa màu anh đào - Rose Quartz

22:11 29/08/2021

Mùa xuân về theo làn gió ấm áp cùng một bầu trời hoa đào nở rộ trên phố. Cùng lúc, các item mang tông hồng Rose Quartz đáng yêu – màu được PANTONE bình chọn là màu xu hướng của Xuân Hè 2016 lần lượt được ra mắt trên thị trường. Từ phong cách hẹn họ đến dã ngoại.

Share social

Mùa xuân về theo làn gió ấm áp cùng một bầu trời hoa đào nở rộ trên phố. Cùng lúc, các item mang tông hồng Rose Quartz đáng yêu – màu được PANTONE bình chọn là màu xu hướng của Xuân Hè 2016 lần lượt được ra mắt trên thị trường. Từ phong cách hẹn họ đến dã ngoại. Chúng ta hãy thử chú ý tới các mẫu item thời trang nhuốm sắc hồng tựa màu hoa anh đào – Rose Quartz này xem sao nhé! 

 

Xì tai hồng tựa màu anh đào - Rose Quartz

 

ⓒ  LIE

 

Các bạn có thể tạo nên phong cách nữ tính tinh tế và năng động khi phối chân váy pleads đang thịnh hành vào xuân năm nay với áo choàng casual. Chỉ cần hoàn thiện phong cách hẹn hò đáng yêu theo tông hồng pastel cũng đủ để bạn tạo được nét dễ thương và lãng mạn cùng người mình thương rồi nha!

 

Xì tai hồng tựa màu anh đào - Rose Quartz

 

ⓒ LIE EYEWEAR

 

Tôi xin giới thiệu tới các bạn xì tai tạo điểm nhấn với phụ kiện nếu trang phục hồng khiến bạn không mấy thoải mái. Kính râm hồng rất đáng để mắt tới của LIE EYEWEAR giúp tạo nên phong cách cá tính và thổi phồng sức sống cho xì tai của bạn vì màu này nếu phối nhầm sẽ khiến bạn trông nhà quê lắm ý! 

 

Xì tai hồng tựa màu anh đào - Rose Quartz  

 

CLARA tại 2016 CHUNSA FILMS FESTIVAL / © LISACCO JEWELRY

 

Cách đây không lâu, item tông hồng Rose Quartz ánh sắc nhẹ nhàng được Clara vận trong Liên hoan phim “2016 CHUNSA FILMS FESTIVAL” đã thu hút sự chú ý của mọi người. Khuyên tai của LISACCO JEWELRY – thương hiệu của một nhà thiết kế mang tông hồng đơn giản khiến xì tai của chị ấy càng thêm tươi tắn, rạng rỡ tựa như những bông hoa đào rực rỡ đang nở rộ!

 

Các bạn thấy sao nếu xuân này chọn một item hồng nhẹ nhàng giống như các đóa hoa đào nở rộ trên phố để tạo xì tai thời thượng cho mình nhỉ?

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Tạp chí GRAZIA

Theo Người tiêu dùng

 

thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan