Xì tai áo len đáng chú ý vào Đông năm nay

22:11 29/08/2021

Khi Đông đến thì len chính là item mà ta tìm kiếm đầu tiên trong tủ áo, và đây cũng là sản phẩm mà đa số các bạn đều có cho mình nhiều kiểu nhất! Vì sự thoải mái, độ mềm và ấm áp nên rất tiện để vận thường ngày; dù phối với item nào cũng hợp và có tính thiết thực cao nên chưa bao giờ em nó hết được yêu thích. Xì tai cơ bản thì mỗi năm đều thế, không liên quan gì nhưng sự thịnh hành của len đúng là có thay đổi thật!

Share social

Khi Đông đến thì len chính là item mà ta tìm kiếm đầu tiên trong tủ áo, và đây cũng là sản phẩm mà đa số các bạn đều có cho mình nhiều kiểu nhất! Vì sự thoải mái, độ mềm và ấm áp nên rất tiện để vận thường ngày; dù phối với item nào cũng hợp và có tính thiết thực cao nên chưa bao giờ em nó hết được yêu thích. Xì tai cơ bản thì mỗi năm đều thế, không liên quan gì nhưng sự thịnh hành của len đúng là có thay đổi thật! Item len đáng chú ý trong mùa Đông năm nay là gì, hãy cùng tôi xem qua bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm nhé! Vì có thể giúp bạn tận hưởng thời trang đa dạng, giá lại phải chăng nên tôi nghĩ nếu chúng ta sở hữu cho mình nhiều kiểu áo để tân hưởng trọn vẹn mùa Đông này cũng là ý kiến hay ho, ha?

 

Đầm liền len nữ tính

 

Xì tai áo len đáng chú ý vào Đông năm nay

 

ⓒ Anthropologie, ⓒ Mango, ⓒ Free People

 

Item len hot nhất Đông năm nay chính là đầm liền. Đầm liền len có silhouette tự nhiên giúp bạn vừa trông đáng yêu vừa khoe được sức hút nữ tính rất hợp cho những ngày hẹn hò thời trang và các bữa tiệc cuối năm. Tùy theo xì tai chọn lựa mà item len giúp bạn nhấn mạnh được vóc dáng cơ thể, lại che được khuyết điểm cơ thể nên không cần phải lo là mình có hợp với em ý không nha. Các ngôi sao xu hướng gần đây cũng thích đầm liền len và đây sẽ là item giúp bạn trở thành fashionista vào Đông này đấy!

 

Áo len cổ rùa – item có sức hút mạnh nhất của mùa Đông

 

Xì tai áo len đáng chú ý vào Đông năm nay

 

ⓒ Gap, ⓒ Mango, ⓒ Anthropologie

 

Người dễ bị lạnh và người biết cách thể hiên sự sành điệu có một điểm chung là luôn lấy ra từ tủ đồ trang phục mùa Đông chiếc áo len cổ rùa. Có một bộ phận mẫn cảm nhất với khí lạnh nên nếu chọn mũ, găng tay, áo choàng thì có thể giúp bạn giữ ấm, và lúc này, nếu chọn áo cổ rùa che phủ trọn vẹn phần cổ thì các bạn có thể tạo độ ấm cùng cực cho mình rồi đấy! Trang phục này được gọi là “cổ rùa” vì đường line cổ trông giống như cố con rùa mang tới sự điềm đạm, tinh tế cùng với sự cân bằng về thời trang .

 

Áo len kẻ sọc tươi tắn, rạng rỡ

 

Xì tai áo len đáng chú ý vào Đông năm nay

 

ⓒ French Connection, ⓒ Zadig et Voltaire, ⓒ Jigsaw

 

Họa tiết kẻ sọc thổi hồn vào sự ảm đạm của tiết trời mùa Đông giúp bạn trông tươi tắn hơn bởi ‘giai điệu’ đặc trưng của em nó. Vào mùa Hè, họa tiết mảnh dịu trông thoải mái và phóng khoáng, nhưng vào mùa Đông thì các họa tiết kẻ lớn trắng đen lại cho cảm giác ấm áp, và khi kết hợp với họa tiết Nordic thì càng tạo cảm giác ấm áp hơn ấy. Thay đổi hình dáng kẻ sọc mang tới giai điệu tự do và thể hiện nét cá tính độc đáo cho riêng người vận. 

 

Áo len rộng quá khổ, thoải mái và cá tính

 

Xì tai áo len đáng chú ý vào Đông năm nay

 

ⓒ Zara, ⓒ Sandro, ⓒ Maje

 

Áo len size rộng quá khổ nhận được sự yêu mến của các bạn trẻ tự bản thân em nó cũng thật sành điệu và đặc biệt nên cực hợp với thời trang layer cá tính. Đầm liền hay chân váy, jeans ôm hay quần tây, phong cách giản dị hay lịch sự, dù là kiểu nào, phong thái nào, xì tai tunic cũng luôn có độ tận dụng cao bởi cho ra đời nhiều kiểu khác nhau tùy theo màu sắc và chất liệu. Với xì tai này, silhouette rộng thoải mái, thoáng cùng sự ấm áp của len sẽ giúp bạn có được cảm giác đặc biệt hơn nên hãy tận hưởng cho Đông này nhé!

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park Hyeyeol
Hình ảnh / Website chính thức

Keyword: dam, ao choang, ao len

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan