Bảng phi tiêu nam châm 15 inch Regail RG1015A kèm 6 mũi tên

Bảng phi tiêu nam châm 15 inch Regail RG1015A kèm 6 mũi tên

Thương hiệu: Regail. Chất liệu: Nam châm, nhựa, kim loại. Màu sắc bắt mắt, phù hợp và an toàn với trẻ nhỏ. Độ dính cao khi tiếp xúc với bề mặt của tấm bảng giúp phi tiêu bám dính thật chắc chắn. Giao hàng toàn quốc.
Giá tốt từ nơi bán: 169,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

BẢNG PHI TIÊU NAM CHÂM 15 INCH REGAIL RG1015A KÈM 6 MŨI TÊN

Phi tiêu là một trò chơi thú vị, giúp bé phát triển các kĩ năng phối hợp tay - mắt cùng sự tập trung và tư duy logic, phát triển toàn diện. Ngoài ra cũng là một giải pháp mới để bạn có thể giải stress và thỏai mái cùng bạn bè, gia đình sau những giờ làm việc căng thẳng. Tuy nhiên các phi tiêu truyền thồng có đầu sắc nhọn có thể nguy hiểm với trẻ nhỏ. Bảng phi tiêu nam châm 15 inch Regail RG1015A là một trong những sản phẩm mang tính thể thao nhưng lại an toàn với trẻ nhỏ và gia đình bạn.


 

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT SẢN PHẨM



 

Phi tiêu bằng nhựa đầu gắn nam châm có độ dính cao khi tiếp xúc với bề mặt của tấm bảng do đó cho dù bạn không phóng vuông góc phi tiêu vẫn có thể bám dính thật chắc chắn.



 

Bảng từ 2 mặt làm từ chất liệu vải chắc chắn, an toàn.



 

Tấm bảng với dây treo chắc chắn và tiện dụng chỉ chiếm một diện tích nhỏ trong phòng khách hay phòng của bé, mẹ có thể treo bảng ở bất kỳ chỗ nào trong nhà mà không phải lo sợ tường bị nhảm nhở như bảng phóng tiêu gỗ, đầu nhọn, giúp bé có thể chơi ở mọi lúc mọi nơi.



 

Một đặc điểm rất tiện lợi nữa của phi tiêu bảng có thể cuộn bảng lại, cho vào hộp hình ống và mang theo khi bé đi dã ngoại hay picnic cùng gia đình. 


 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Vệ sinh lau sạch bảng và phi tiêu bằng khăn khi dính bụi bẩn .

Cuộn bảng phi tiêu lại, cất gọn khi không dùng đến.

 

THÔNG TIN MUA SẮM