Vòng 3 cũng cần được tẩy tế bào chết hàng tuần

22:11 29/08/2021

Ngồi lỳ làm việc từ ngày này sang tháng khác khiến cho phụ nữ làm việc văn phòng là những “đối tượng” hàng đầu gặp các vấn đề về vùng da mông, như: nổi hạt, mụn, nhọt, rạn da và thâm đen…

Share social

Ngồi lỳ làm việc từ ngày này sang tháng khác khiến cho phụ nữ làm việc văn phòng là những “đối tượng” hàng đầu gặp các vấn đề về vùng da mông, như: nổi hạt, mụn, nhọt, rạn da và thâm đen…Điều kiện thời tiết nóng ẩm của những tháng hè có vẻ càng làm tình trạng này trở nên nghiêm trọng hơn. Cùng thì thầm một vài bí quyết nhỏ để bạn có được làn da vòng 3 thật ưng ý nhé!

 

Sao mà da mông lại đen và mụn thế nhỉ?

 

Yếu tố đầu tiên ảnh hưởng đến màu sắc làn da vùng mông của bạn là yếu tố cơ địa. Tức là, tùy vào điều kiện sức khỏe và thể chất, có người sẽ có một cặp mông mịn màng và đồng màu với cơ thể. Nhưng cũng không ít phụ nữ tự ti về làn da vòng 3 của mình.

 

Khổ sở một nỗi, những ai cơ địa tốt thì hầu như cũng không chịu thêm tác động nào từ bên ngoài, còn những người vốn đã bị tình trạng này lại là đối tượng cực kỳ nhạy cảm với những ảnh hưởng khách quan từ môi trường sống, khiến cho da vùng mông ngày một xấu xí đi. 

 

Vòng 3 cũng cần được tẩy tế bào chết hàng tuần

 

Vòng 3 mịn màng và tròn đầy luôn là mơ ước của nhiều người

 

Tuy nhiên, bạn hãy yên tâm rằng, có rất nhiều trường hợp giống như bạn. Bởi theo nghiên cứu, có tới 70% số người được hỏi đều bị mụn trứng cá ở mông.

 

Bởi dù mùa đông hay mùa hè thì vùng mông vẫn là vùng luôn được “bao bọc” kỹ nhất bởi nhiều lớp quần áo hoặc quần lót không thấm mồ hôi. Yếm khí, mồ hôi… là nguyên nhân hàng đầu khiến da vùng này bị nổi mụn.

 

Thêm nưa, mông cũng là vùng da trực tiếp chịu tác động cứng khi ngồi, nên da có xu hướng thô, dày, lỗ chân lông dễ bị bít kín, mụn trứng cá lại thường xuyên không được điều trị kịp thời và đúng cách khiến da vùng này nhanh chóng bị thâm đen và sần sùi.

 

Giải pháp cho da vòng 3 mềm, mịn nè!

 

Da vùng mông không cần trắng đâu bạn ạ! Và thực tế là rất rất khó để làm trắng vùng da này. Da vùng mông chỉ cần mềm, mịn và có màu tương đồng với các vùng da khác trên cơ thể là bạn đã có cặp mông quyến rũ rồi.

 

1. Mặc đồ thông thoáng và sử dụng đồ lót có thương hiệu

 

Vì điều kiện phải ngồi làm việc hàng ngày, bạn hãy chọn lựa trang phục thoáng mát. Hạn chế mặc quần jeans cả ngày và hàng ngày mà nên tích cực thay đổi bằng quần vải, đầm, váy, quần legging… với chất liệu mỏng, nhẹ và thấm hút tốt. 

 

Vòng 3 cũng cần được tẩy tế bào chết hàng tuần

 

Nếu có điều kiện, bạn nên sử dụng đồ lót có thương hiệu

 

Bạn nên sử dụng trang phục lót có thương hiệu. Điều này hoàn toàn không phải là trào lưu chạy theo đồ hiệu. Nếu sử dụng và có sự so sánh, bạn sẽ thấy rằng: đồ lót có thương hiệu luôn tôn dáng và chất liệu luôn đạt sự thấm hút tốt nhất để đảm bảo da vùng mông của bạn luôn được “thở” và thoáng khí.

 

2. Tắm và thoa lotion trước khi đi làm

 

Tắm thật sạch vào mỗi sáng là việc đầu tiên bạn cần làm để đảm bảo “sức khỏe” cho làn da vùng mông của mình.

 

Sau khi tắm, bạn hãy thoa và massage nhẹ nhàng vùng da mông với một lớp thật mỏng lotion dưỡng ẩm. Đây là bước cung cấp độ ẩm, hạn chế tình trạng sừng hóa làn da. 

 

Vòng 3 cũng cần được tẩy tế bào chết hàng tuần

 

Sau khi tắm, bạn nên thoa kem dưỡng ẩm cho toàn bộ cơ thể và vùng da mông

 

Để hoàn thiện khâu chăm sóc da vùng mông vào buổi sáng, bạn nên thoa nhẹ một lớp phấn em bé, sẽ rất tốt cho việc thấm hút mồ hôi và đảm bảo da tránh được những tác động xấu từ việc môi trường nóng ẩm và phải ngồi làm việc trong thời gian dài.

 

3. Tẩy tế bào chết cho vùng da này ít nhất mỗi tuần một lần

 

Bạn chăm sóc da mặt thật kỹ càng, tẩy da chết đều đặn hàng tuần, vậy tại sao lại lơ là vùng da đặc biệt này nhỉ?

 

Ít nhất mỗi tuần 1 lần, bạn có thể dùng muối biển, hoặc các sản phẩm tẩy tế bào chết chuyên dụng để loại bỏ lớp da già cỗi đi nhé. 

 

Vòng 3 cũng cần được tẩy tế bào chết hàng tuần

 

Muối biển có thể dùng để massage cho toàn bộ cơ thể

 

Muối biển được cho là có công dụng tối ưu nhất với vùng mông, vì vừa đảm bảo yếu tố thân thiện với làn da, vừa nhẹ nhàng giúp da diệt khuẩn và săn chắc hơn.

 

4. Ăn nhiều trái cây sậm màu

 

Tuy chưa hẳn là một thông tin chính thức, nhưng theo lời khuyên của các bác sỹ thẩm mỹ, trái cây sậm màu rất hữu ích cho một làn da vùng mông trắng hồng.

 

Bạn có thể tích cực ăn các trái cây như : dâu tây, cà rốt, đào, mơ, xoài… để làn da vùng này trắng hơn.

 

Ngoài ra, nếu chăm chỉ, bạn có thể tham khảo để sử dụng một số mặt nạ cho vùng da mông. Công thức của mặt nạ cho vùng da này cũng giống như cho vùng da nách, khuỷa tay- chân trên cơ thể (mà cafestyle đã từng bật mí) 

 

5. Buổi tối, khi đi ngủ: hạn chế mặc đồ lót và nhớ thoa lotion dưỡng ẩm

 

Vùng da mông đã phải chịu một áp lực làm việc cả ngày, lại phải chịu bó buộc trong nhiều lớp quần áo. Vì thế, vào buổi tối, bạn nên “giải phòng” cho vùng da nhạy cảm này.

 

Bạn có thể chỉ cần mặc một chiếc váy ngủ với chất liệu thoáng mát, nhẹ nhàng, không nên mặc đồ lót vào buổi tối khi đi ngủ. 

 

Vòng 3 cũng cần được tẩy tế bào chết hàng tuần

 

Với một thân hình được chăm sóc tốt, mỏng manh trong lớp váy ngủ hấp dẫn, sẽ khiến bạn quyến rũ trong mắt bạn đời biết bao! ;)

 

Hãy nhớ, thoa một lớp mỏng lotion dưỡng ẩm cho vùng mông của bạn trước khi đi ngủ nhé!

 

6. Tập thể dục cho mông săn chắc

 

Bạn có thể tham khảo một số bài tập nhỏ và nhẹ nhàng để làm săn chắc vùng da mông. 

 

Vòng 3 cũng cần được tẩy tế bào chết hàng tuần

 

Một cặp mông đẹp ngoài yếu tố mịn màng, đồng màu với làn da của toàn bộ cơ thể, còn phải tròn trịa, săn chắc và không chảy xệ nữa đó.

 

Ngoài khuôn mặt, bộ ngực thì vòng 3 được cho là một điểm thu hút “chết người” với cánh mày râu. Hãy chăm sóc cho cặp mông của mình hàng ngày, để bạn luôn quyến rũ và lôi cuốn người bạn đời của mình nhé

 

Vòng 3 cũng cần được tẩy tế bào chết hàng tuần

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan