U23 Việt Nam đánh bại U23 Thái Lan với chiến thắng thuyết phục 4 - 0

22:11 29/08/2021

Ma thuật của HLV Park Hang Seo lại tiếp tục, U23 Việt Nam một lần nữa đánh bại U23 Thái Lan với tỉ số đậm 4-0 vào tối 26-3. Với 3 trận toàn thắng, không để lọt lưới bàn nào, ghi 11 bàn thắng, tuyển U23 VN chính thức đoạt vé tham dự vòng chung kết châu Á 2020.

Share social
Các pha bóng đẹp mắt, đường chuyền nhịp nhàng và pha phối hợp ăn ý của các học trò HVL Park Hang Seo đã tạo nên những thế trận đẹp mắt và nức lòng người hâm mộ. Sở hữu 3 trận toàn thắng, U23 Vietnam không chỉ đánh bại Thái Lan mà còn ngẩng cao đầu hiên ngang vào vòng chung kết với tư cách đầu bảng.

Thời điểm trước khi bước vào vòng loại U23 Châu Á, đã có rất nhiều nghi ngờ về lứa cầu thủ trẻ này khi họ phải gặp những đối thủ nặng ký như Thái Lan hay Indonesia. Đội tuyển Việt Nam bước vào cuộc chạm trán với Thái Lan khi mang trong mình áp lực phải thắng để giành ngôi đầu bảng K vòng loại U23 châu Á 2020. Pha ghi bàn đầu tiên đầy hiểm hóc của Đức Chinh như tiền đề mở màn cho những pha thủng lưới đầy máu lửa tiếp theo từ Hoàng Đức, Thành Chung và Thanh Sơn. Theo thống kê, đây là chiến thắng đậm nhất của bóng đá Việt Nam trong lịch sử đối đầu với người Thái. Ở Tiger Cup 1998, thế hệ Huỳnh Đức, Hồng Sơn từng đánh bại đối thủ với tỉ số 3-0 để giành quyền vào trận đấu cuối cùng.
 
U23 Việt Nam đánh bại U23 Thái Lan với chiến thắng thuyết phục 4 - 0
Chiến thắng trước Thái Lan một lần nữa cho thấy đẳng cấp của HLV Park Hang Seo và khả năng của đội bóng trẻ do ông dẫn dắt.
 

AFC viết: "Ở trận đấu cuối cùng bảng K, U23 Thái Lan đã nhập cuộc rất mạnh mẽ, nhưng Việt Nam mới là đội thể hiện đẳng cấp khi có bàn mở tỉ số của Hà Đức Chinh. 'Voi chiến' đã cố gắng đưa trận đấu về thế cân bằng, nhưng Hoàng Đức đã giúp đội chủ nhà gia tăng khoảng cách thành 2 bàn. U23 Thái Lan để lại nỗi thất vọng lớn khi Supachai Jaided nhận thẻ đỏ trực tiếp và phải nhận thêm 2 bàn thua của Thành Chung và Thanh Sơn. Á quân U23 Châu Á 2018 đã có một chiến thắng toàn diện trước U23 Thái Lan".

Sau thất bại nặng nề 0-4 ở vòng loại, nhiều CĐV Thái Lan không cho rằng đây là một tai nạn. Họ chỉ trích nặng nề bóng đá nước nhà và kêu gọi HLV Kiatisuk quay trở lại dẫn dắt ĐT Thái Lan.
 

 

 

U23 Việt Nam đánh bại U23 Thái Lan với chiến thắng thuyết phục 4 - 0

U23 Thái Lan tỏ ra chật vật khi đối đầu với đối thủ mạnh như Việt Nam.


Riêng đối với đội tuyển Việt Nam mà nói, chiến thắng này thực sự là món quà tuyệt vời mà U23 Việt Nam đã dành tặng cho tất cả người hâm mộ. Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu - đội trưởng U23 Việt Nam Nguyễn Quang Hải chia sẻ: “Tôi và toàn đội đều gặp phải một chút áp lực trước trận đấu này. Tuy nhiên, có rất nhiều CĐV đến sân hay theo dõi qua truyền hình để cổ vũ chúng tôi. Đây chính là động lực để U23 Việt Nam có tinh thần thi đấu tốt khi thi đấu".
 

Chúng ta - những người hâm mộ đội tuyển Việt Nam có quyền tin rằng U23 Việt Nam có đủ khả năng để một lần nữa ghi dấu ấn trên đấu trường châu lục trong thời gian tới.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan