Túi hàng hiệu nhóm Alpha và nhóm Beta

22:11 29/08/2021

Một trong những sản phẩm được bạn gái quan tâm hứng thú nhiều nhất từ các thương hiệu này chính là túi xách. Sẵn sang bỏ ra hàng chục triệu để có được một chiếc túi hàng hiệu...

Share social

Túi hàng hiệu nhóm Alpha và nhóm Beta

 

 

 

 

 


Túi hàng hiệu nhóm Alpha và nhóm Beta 
Túi Lancel_BB trong phim “ Secret Garden

 

 

Các thương hiệu thời trang nổi tiếng toàn cầu như Prada, Saint – Laurent, Louis Vouitton, Chanel, Burbery, Gucci, v.v với hàng trăm hướng thiết kế, từ trang phục quần áo, giày dép, mỹ phẩm, nước hoa…Một trong những sản phẩm được bạn gái quan tâm hứng thú nhiều nhất từ các thương hiệu này chính là túi xách. Sẵn sang bỏ ra hàng chục triệu để có được một chiếc túi hàng hiệu, đủ để thấy sức hấp dẫn ghê gớm của nó đến chị em phụ nữ.
Hàng chục chiếc túi hàng hiệu đặt trong tủ quần áo, nhưng các nàng ghiền shopping vẫn không thôi săn đón các mẫu túi mới nhất từ nhãn hàng thời trang mà họ yêu thích, và có những chiếc túi chỉ dùng một hai lần rồi nằm chờ mòn mỏi cả năm trời mà cô chủ không đoái hoài, bởi đơn giản, chị em thường chọn túi theo phong cách ăn mặc, kiểu trang phục mà họ diện. Ở Phương Tây, tùy theo áo khoác có phong cách mà tìm chiếc túi đi cùng cho phù hợp. “Bệnh” ghiền shopping túi đã lan sang cả các nước châu Á mà tiêu biểu là Hàn Quốc.

 

 

 

Túi hàng hiệu nhóm Alpha và nhóm Beta


 

Đứng trước túi hàng hiệu thì đến kim cương cũng phải chịu thua. Có lẽ những chàng trai trong nhiều năm không biết chừng phải chuẩn bị gói đến 12 loại túi hàng hiệu khác nhau thay vì chọn những hạt kim cương đắt tiền để tặng bạn gái. Mặc dù Carrie trong phim “Sex and the City” nói là phát điên lên vì đôi giày hiệu tuyệt đẹp, nhưng xu hướng của Hàn Quốc vẫn là túi xách. Một chiếc túi hàng hiệu thôi cũng làm cho các bà mẹ chồng ngạc nhiên sững sờ. không cằn nhằn thêm gì nữa. Thêm nữa, nếu các bạn nhìn thấy bức hình các paparazzi chụp những nghệ sĩ trong nước thì chắc chắn không khỏi liếc mắt tò mò, thắc mắc vì chiếc túi mà diễn viên đó đang dùng. Chẳng hạn nhìn thấy chiếc ví Clutch mà Kim Nam Joo đang cầm đi dạo trên con đường khu Apgujeonglà của hiệu nào? Giá bao nhiêu? Rồi che mặt rồi thốt lên “ Ôi trời! nó đẹp quá, ước gì mình cũng có một cái”. Rồi vội vã search online, xem nguồn gốc xuất xứ của nó. Nó của nhãn hàng nào? Thuộc bộ sưu tập nào? Sau đó là hàng loạt chị em tranh thủ tìm mua chiếc ví có tên tạm gọi là “chiếc ví Kim Nam Joo” trong một khoảng thời gian, sự nổi tiếng đó đương nhiên là tăng lên vùn vụt rồi. Sản phẩm bán chạy ào ào, nhưng rồi nó lại nhanh chóng bị chìm xuồng chỉ một thời gian ngắn sau đó để chạy theo một mốt túi mới, của một diễn viên mới.

 


1. Hàng hiệu nhóm Alpha


Chị em thuộc nhóm này thường là những tín đồ hàng hiệu, có thể sống chết vì nó nhưng nhất định không để trở thành con nợ. Nhóm này tập trung cả những người “ít tiền nhưng thích xài sang”, do đó, để có được món hàng hiệu, họ sẽ ra sức quần thảo ở khắp các chợ trời, “săn” cho được món hàng yêu thích với mức giá thấp nhất, tìm cách trả treo, mặc cả để có được món hàng với giá bét nhất có thể. Họ có thể mua lại những chiếc túi đã qua sử dụng, miễn là còn mới và phải là hàng hiệu. Sau một thời gian sử dụng, họ lại tiếp tục đem ra chợ trời bán lại cho thương buôn với giá rẻ, và lại tiếp tục xoay quần với một nhóm người mới, họ lại tìm mua các chiếc túi  second-hand này với giá rẻ. Nếu muốn thử tìm hiểu về các loại sản phẩm này, bạn hãy thử đến các chợ trời Naver, Daum, hay khu kinh doanh cỡ lớn như của FeelWay xem sao.


2. Hàng hiệu nhóm Beta


Nhóm này chỉ chiếm 1% dân số của Đại Hàn Dân Quốc. Họ có cách chơi hàng hiệu rất khác biệt, không tốn nhiều tiền, luôn luôn theo kịp mốt, bắt kịp xu hướng và thay đổi túi xoành xoạch. Họ sử dụng một cách thức mua hàng vô cùng độc đáo – vay mượn. Bạn có thể thấy một cô nàng sành điệu lướt qua cửa hàng túi, lựa một lúc vài ba chiếc túi hàng ngàn đô như không, và thay đổi mốt liên tục. Thế nhưng thực chất, họ lại là những người vô cùng kiệm trong chi tiền shopping đấy! Vậy tóm lại là như thế nào nhỉ?


Ở cửa hàng cho thuê hàng hiệu sẽ giải quyết 1 cách gọn nhẹ tất cả mọi vấn đề. Ở đó, nếu có sản phẩm nào mới ra lò thì họ sẽ liên lạc cho nhóm 1% dân số này theo thứ tự từ số 0. Họ chỉ việc tới cửa hàng, sau khi xem lướt qua hoặc sau khi nhận được thư tin tức qua mạng hay điện thoại thì họ sẽ đến nhận hàng nhanh chóng, lựa vài ba chiếc túi mà họ thích. Sau khi cầm trong tay khoảng 3-7 ngày thì họ lại đem trả lại cho cửa hàng. So với việc mua một chiếc túi mới cứng, thì chi phí thuê túi rẻ hơn nhiều. Chi phí này thì còn tùy cửa hàng và mỗi thương hiệu đều khác nhau nên phải nhìn cho kĩ mới được.


Túi hàng hiệu không chỉ làm điêu đứng trái tim của bao cô nàng Đại Hàn Dân Quốc mà nó còn làm cho trái tim của những chàng trai phải rung động nữa là. Vì thế, nhiều cách thức mua và sử dụng túi đã ra đời, đảm bảo phục vụ tối đa nhu cầu xài hàng hiệu của mọi lớp người. Bạn muốn sở hữu một chiếc túi hàng hiệu? chuyện nhỏ thôi!

 

 

Theo Báo Người tiêu dùng

 

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan