Tuần lễ thời trang Seoul Xuân Hè 2011: 5 bộ sưu tập ấn tượng nhất

22:11 29/08/2021

Kiểu áo khoác theo phong cách quân đội Military và các loại áo gió được xem là được yêu thích nhất trong mùa thời trang năm 2010; liệu cho đến mùa xuân hè 2011...

Share social

Tuần lễ thời trang Seoul Xuân Hè 2011:

5 BỘ SƯU TẬP ẤN TƯỢNG NHẤT

 

 

 


1. Steve J & Yoni P

 

 

Tuần lễ thời trang Seoul Xuân Hè 2011: 5 bộ sưu tập ấn tượng nhất

 

 

Kiểu áo khoác theo phong cách quân đội Military  và các loại áo gió được xem là được yêu thích nhất trong mùa thời trang năm 2010; liệu cho đến mùa xuân hè 2011 chúng có còn được ưa chuộng nữa hay không? Steve and Yoni lấy bối cảnh sàn diễn chính là rừng rậm, nhưng những bộ trang phục của các người mẫu cực kì quyến rũ mang đậm phong cách đô thị trung tâm đầy tính hiện đại. Ngoài đôi legging quen thuộc được kết hợp hài hòa với những màu sắc đa dạng, còn có những chiếc váy ngắn đính huy hiệu đáng yêu, nhỏ xinh dự báo sẽ tạo nên cơn sốt cho xuân hè năm 2011.

 


 
2. Choi Ji Hyung - Johnny Hates Jazz 

 

 

Tuần lễ thời trang Seoul Xuân Hè 2011: 5 bộ sưu tập ấn tượng nhất

 

 

Choi Ji Hyung được xem là người mẫu nhận được sự ủng hộ nhiệt tình nhất từ phía ban giám khảo trong mùa thời trang năm nay. Cô đã thể hiện nét mâu thuẫn của sự lãng mạn chốn nhiệt đới Cuba và sự khô khan khi để cập đến chính trị của đất nước này; dù sử dụng những họa tiết trang trí khá nam tính nhưng lại thể hiện được nét nữ tính đối lập và mâu thuẫn. Chiếc váy sơmi kết hợp cùng váy maxi rũ nhẹ tạo nên nét lãng mạn , kết hợp với chiếc áo khoác dài bằng da bên ngoài tạo điểm nhấn ấn tượng.

 


 
3. Joo Hyo Sun - Chloé

 

 

Tuần lễ thời trang Seoul Xuân Hè 2011: 5 bộ sưu tập ấn tượng nhất


 

Joo Hyo Sun nữ tính, lại không thể hiện quá mức sự trẻ trung của một cô gái mới lớn, cô chính là người mẫu nữ đầu tiên ở Hàn Quốc thể hiện được tốt nhất phong cách Chloé (một xu hướng nghệ thuật của Pháp) trong các bộ sưu tập của mình. Từ chiếc váy đáng yêu với màu đào nữ tính cho đến xu hướng quân đội khoẻ khoắn giành cho những chuyến nghỉ mát mùa hè, những đường kẻ sọc style quân đội quen thuộc hay những chiếc váy mang phong cách thể thao kết hợp với áo khoác nón cotton mỏng cùng những sợi dây buộc mang màu sắc mới mẻ trong mùa thời trang năm nay.

 


 
 4. Kim Jae Hyun  - Jardin De Chouette

 

 

Tuần lễ thời trang Seoul Xuân Hè 2011: 5 bộ sưu tập ấn tượng nhất


 
Nhà thiết kế Kim Jae Hyun được biết đến và nổi tiếng sau khi công bố việc kết hợp hệ thống showroom cửa hàng của Bluefit và Blue de Chouette. Những hình in mặt chim cú đêm dễ thương mà ta có thể dễ dàng bắt gặp hiện nay đang là “hàng hot” của mùa xuân hè năm sau. Có một cách kết hợp hiện đại cho các cô gái thành thị năng động trong Jardin de Chouette được giới thiệu lần này đó là chiếc áo váy sơmi trắng muốt cùng chiếc áo khoác style “đa lớp”, kết hợp cùng chiếc khăn quàng cổ in hình những chú cú đáng yêu rất hợp với tiết trời mùa xuân.

 


 
5. Hong Seung Wan -  Roliat

 

 

Tuần lễ thời trang Seoul Xuân Hè 2011: 5 bộ sưu tập ấn tượng nhất


 

Hong Seung Wan đã khá lâu mới trở lại với tuần lễ thời trang Seoul; và với sự trở lại lần này, Hong đã cho ra mắt một nhãn hiệu mới mang tên Roliat. Roliat mang phong cách cắt may của những năm về trước tạo nên một thương hiệu đặc biệt và đáng chú ý. Những bộ trang phục được cắt may tinh tế và màu sắc mang phong cách retro chủ đạo tạo cảm giác như chúng ta đang thật sự quay về với quá khứ, đường nét đơn giản, không cầu kỳ với các họa tiết trang trí hay phụ kiện càng làm cho chúng ta có cảm tình với bộ sưu tập của nhãn hiệu Roliat. Style dạo phố với chiếc áo khoác và áo thun cotton hữu cơ cùng chiếc váy nữ tính tạo nên hình ảnh một cô thiếu nữ dịu dàng, tươi trẻ. Ngoài ra, phía bên dưới còn để lộ một đường vạt áo khoác màu vàng mù tạt tạo nên sự kết hợp màu sắc tuyệt với cho phong cách retro, khiến bạn chỉ muốn mặc ngay chúng trước khi mùa thời trang năm sau bắt đầu.


 

 

Tuần lễ thời trang Seoul Xuân Hè 2011: 5 bộ sưu tập ấn tượng nhất

 

 

Theo Báo Người tiêu dùng

áo thun áo thun thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan