Trẻ hóa cho gương mặt !

22:11 29/08/2021

Tiếp xúc với ánh nắng là da chúng ta đã chịu sự kích thích của tia tử ngoại, đồng thời, trên bề mặt da, nhiệt cũng theo đó mà phát sinh. Lí do mà da chúng ta nóng dần lên là vì nó chịu sức nóng do ánh nắng mặt trời tỏa xuống.

Share social

TRẺ HÓA CHO GƯƠNG MẶT!

 

 

 

Kim Seonhwa – Fashion Webzine Sn@pp

 

Tiếp xúc với ánh nắng là da chúng ta đã chịu sự kích thích của tia tử ngoại, đồng thời, trên bề mặt da, nhiệt cũng theo đó mà phát sinh. Lí do mà da chúng ta nóng dần lên là vì nó chịu sức nóng do ánh nắng mặt trời tỏa xuống. Khi đó, lỗ chân lông của ta trở nên to hơn, da bị khô và không có độ đàn hồi nên nếp nhăn xuất hiện. Vì mối lo đó, hôm nay, tôi sẽ giới thiệu tới các bạn 2 cách để làm trẻ hóa làn da.

 

Hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!

 

Trẻ hóa cho gương mặt !

 

Thay đổi từ thói quen

 

Sau khi chịu nhiệt do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời việc rửa mặt là quan trọng. Nhưng chúng ta nên để da không bị “nóng” thêm nữa, đây mới là điều quan trọng nhất. Không chỉ khuôn mặt, nếu nhiệt độ của da đầu cũng tăng lên thì sẽ gây ra trường hợp nghiêm trọng là bị rụng tóc nên các bạn hãy dùng nón rộng vành và dù che nắng để tránh cho chúng tiếp xúc trực tiếp với ánh  mặt trời.

 

Nếu có hoạt động ngoài trời, chúng ta không nên để da tiếp xúc với ánh mặt trời quá 15 phút, vào giữa buổi chơi, các bạn hãy làm dịu da dưới bóng mát của cây cối gần đó. Thậm chí khi ngồi trên xe bus hay quán café, chúng ta nên tránh chỗ ngồi gần cửa sổ.

 

Làm dịu tác động nhiệt của ánh nắng mặt trời

 

Khi ra ngoài, các bạn tránh để da khô đi bằng cách thi thoảng xịt mist hay tăng độ ẩm cho da đầy đủ, lúc đó, da sẽ được bảo vệ an toàn. Khi về tới nhà, đầu tiên, các bạn rửa mặt bằng nước ấm, sau đó, kết thúc bằng nước lạnh. Nếu da vẫn chưa hạ nhiệt thì các bạn hãy để một miếng mặt nạ vào tủ lạnh, khi nó đã lành lạnh, các bạn lấy ra và dùng. Các bạn nên chọn mặt nạ thiên nhiên chứa nhiều độ ẩm như dưa leo, nha đam để tạo hiệu quả tốt hơn.

 

Gần đây, trên thị trường xuất hiện nhiều sản phẩm chuyên dùng để làm dịu da sau khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Những sản phẩm này thích hợp cho da, các bạn có thể xịt hoặc thoa chúng lên đều được hết. Cảm giác thì vô cùng sảng khoái!

 

Trẻ hóa cho gương mặt !

 

Chỉ cần chú ý một chút tới làn da chịu tác động của ánh nắng mặt trời là chúng ta có thể ngăn chặn quá trình lão hóa da. Đây là lúc chúng ta cần nỗ lực thật nhiều để làn da được khỏe mạnh và trở nên trẻ hơn. Đừng quên nhé!

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan