Trắng tinh khôi đón xuân

22:11 29/08/2021

Mùa xuân của NewYork thật sự “sáng” theo đúng nghĩa của nó. Đặc biệt, những nhánh đào trắng gần Trung tâm thương mại Bergdorf Goodman với Barny’s ở số 5 – con đường của thời trang NewYork với những cửa hàng thương hiệu danh giá...

Share social

Mùa xuân của NewYork thật sự “sáng” theo đúng nghĩa của nó. Đặc biệt, những nhánh đào trắng gần Trung tâm thương mại Bergdorf Goodman với Barny’s ở số 5 – con đường của thời trang NewYork với những cửa hàng thương hiệu danh giá và công viên Trung Tâm thật sự đang trong mùa nở rộ.

 

Trắng tinh khôi đón xuân

 

Các quý cô thuộc tầng lớp thượng lưu ở NewYork bị lôi cuốn bởi khung cảnh xinh đẹp được trông thấy qua khung cửa kính thế này. Tại các Trung tâm thương mại siêu cao cấp đầy những sản phẩm vượt quá chục triệu won, các quý cô luôn muốn trải qua những thời gian rảnh rỗi để ngắm nhìn và thậm chí mua về các sản phẩm đầy tinh tế ấy.

 

Khung kính cửa sổ ở Trung tâm thương mại thế này được trang trí với các sản phẩm của những NTK thời thượng nhất. Đây hẳn là nơi mà các nàng giới thượng lưu NewYork “đọc vị” nhanh nhất xu hướng thời trang mà mình muốn.

 

Trắng tinh khôi đón xuân

 

Các item trắng mà chúng ta từng thấy nhiều trong Tuần lễ thời trang NewYork Thu Đông năm ngoái tăng dần mỗi độ xuân về. Sự rạng rỡ, tinh khiết và nhẹ nhàng, đây chính là đặc trưng cho các item mang tông trắng dịu này. Nó có ưu điểm là tùy theo chất liệu mà các bạn có thể dễ dàng kết hợp với những item màu khác nữa để khiến mình trông sang trọng hơn. Hãy hoàn thiện phong cách bạn muốn khi tạo điểm nhấn cơ bản đơn giản bằng trang sức kim loại nha.

 

Trắng tinh khôi đón xuân

 

Các nàng giới thượng lưu NewYork thật sự thích hoàn thiện phong cách xinh đẹp rạng rỡ chỉ với item tông trắng. Hơn nữa, họ có thể tạo nên phong cách sống “dễ dàng và đơn giản hơn” với cả trang phục lẫn phụ kiện bằng tông trắng.

 

Trắng tinh khôi đón xuân

 

Sự kết hợp của áo khoác crop top da đen với váy trắng của NTK NewYork Jonathan Simkai sẽ đem đến sự thanh lịch quyến rũ không cưỡng lại được, và khi phối áo khoác in họa tiết xanh lá rực rỡ với chân váy mini trắng của Moncler, các bạn sẽ cảm nhận rõ hơn hương vị mùa xuân thật sự đang về trên phố.

 

Các item có thể tận dụng ngay cả vào hè khi bạn cởi bỏ áo khoác cũng xuất hiện nhiều trong mùa xuân này. Trang sức, tất cả đều theo tông trắng, là sản phẩm chính cư ngụ trong khung cửa kính của Tod’s. Thêm chút phụ kiện chất liệu kim loại tông trắng thanh lịch để thể hiện sự thông minh, tinh tế. 

 

Trắng tinh khôi đón xuân

 

Mặc dù không thể mua những item trắng tinh thế này tại Trung tâm thương mại siêu cao cấp giống các cô nàng giới thượng lưu NewYork, nhưng tôi vẫn mong các bạn cũng hãy mua một item tông trắng để hoàn thiện phong cách mùa xuân trắng tinh khôi, nhé! 

 

Bài viết. Hình ảnh / Fashion Webzine Snapp Kang Gihyang

 

 

thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan