Trang phục của Angelina Jolie trong Maleficent

22:11 29/08/2021

Thu hút 50 ngàn lượt khán giả vào ngày công chiếu đầu tiên 29-5, bom tấn Maleficent với nhân vật chính là một ma nữ hoàn hảo và cả style thời trang của Angelina Jolie đang tạo được cơn sốt trên thế giới.

Share social

Thu hút 50 ngàn lượt khán giả vào ngày công chiếu đầu tiên 29-5, bom tấn Maleficent với nhân vật chính là một ma nữ hoàn hảo và cả style thời trang của Angelina Jolie đang tạo được cơn sốt trên thế giới. Và điều tạo nên sức hút cho phim chính là trang phục ấn tượng của nữ minh tinh Angelina Jolie.

 

Trang phục của Angelina Jolie trong Maleficent

 

Để hoàn thiện nhân vật ma nữ của Angelina Jolie, đạo diễn Robert Stromberg và cả một nhóm các nhà thiết kế đã hội ý và cho ra đời style riêng cho nhân vật này. Đôi cánh khổ bự và cặp sừng độc đáo của chỉ riêng Tiên hắc ám là những đồ hóa trang bắt mắt nhất trong số các trang phục.

 

Tổ chế tác gồm nhà thiết kế lừng danh Rick Baker, Sheppard đã tạo nên style Tiên hắc ám cực kỳ dữ dội thông qua các chi tiết như xương hàm góc cạnh, đôi cánh và cặp sừng tượng trưng cho sức mạnh của Tiên hắc ám.

 

Rick Baker chia sẻ: “Điều quan trọng ở đây là phải tạo hình làm sao cho không trông giống như người ngoài hành tinh, mà phải đẹp và thu hút. Đặc biệt, kính áp tròng có nhiệm vụ giúp cho đôi mắt của Tiên hắc ám trông được nổi bật hơn là do Angelina Jolie trực tiếp thiết kế”

 

Trang phục của Angelina Jolie trong Maleficent

 

Nhà thiết kế Rick Baker đã tạo nên hình dáng của tai, mũi và xương quai hàm bằng cao su, tựa như Life Mask, để đắp thêm vào khuôn mặt của Angelina Jolie, kính áp tròng để làm cho ánh mắt của Tiên hắc ám thêm phần ma mị là sản phẩm được đặc biệt chế tác riêng.

 

Trang phục của Angelina Jolie trong Maleficent

 

Không những vậy, việc thiết kế trang phục váy cũng đã vượt qua cả định nghĩa của sự tỉ mỉ khi tổ chế tác phải thiết kế để trang phục có thể hợp với từng mùa và từng tình huống đặc biệt. Ngắm style thay đổi theo từng cảnh của Tiên hắc ám như mũ da trăn, khăn xếp gắn sừng da, mũ dáng dơi cũng là một trong những điều thú vị khi xem bộ phim này.

 

Trang phục của Angelina Jolie trong Maleficent

 

Trang phục của Tiên hắc ám cực kỳ đa dạng, với số lượng lên đến 2,000 bộ, Anna B. Sheppard cùng nhân viên của mình đã ngày đêm thiết kế, tự hoàn thiện bằng phương pháp thủ công. Để nhấn mạnh vào mặt ác của Tiên hắc ám, các nguyên liệu được sử dụng chủ yếu là lông thú nhân tạo, da, xương, lông.

 

Bài viết – BTV Snapp Park Ji Ae

 

 

thời trang thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan