Trang điểm khi đi biển - tại sao không??

22:11 29/08/2021

Hè về! Tiếng gọi của biển xanh cát vàng thật là quyến rũ. Các nàng thiếu nữ rất muốn khoe thân thể ngọc ngà nhưng lại ngại " nhúng " mình vào nước vì sợ nắng, sợ nước biển làm da bị sạm khô, bỏng rộp và nhất là...trôi đi lớp trang điểm bởi nàng muốn đẹp mọi lúc mọi nơi....

Share social

 

TRANG ĐIỂM KHI ĐI BIỂN– TẠI SAO KHÔNG?

 


 

Hè về ! tiếng gọi của biển xanh cát vàng thật là quyến rũ.  Các nàng thiếu nữ rất muốn khoe thân thể ngọc ngà nhưng lại ngại “nhúng” mình vào nước vì sợ nắng, sợ nước biển làm da bị sạm khô, bỏng rộp và nhất là… trôi đi lớp trang điểm bởi nàng muốn đẹp mọi lúc mọi nơi.

 

Trang điểm khi đi biển - tại sao không??

 

Để bảo vệ mình nhiều nàng cẩn thận dùng kem chống nắng và chỉ xuống nước từ sáng sớm hoặc chiều tối khi mà ánh nắng dần tắt.  Để vẫn xinh đẹp như “nàng tự nhiên là thế” thì các nàng có những tuyệt chiêu sau:


• Nguyên tắc đầu tiên và rất quan trọng là - Tất cả mỹ phẩm trang điểm khi đi biển đều phải không trôi (waterproof cosmetics ). Nên dùng gam màu nhạt để nếu lỡ bị lem cũng đỡ ""bắt mắt""! Mỹ phẩm không trôi sẽ là vũ khí lợi hại cho bạn trong những ngày hội hè, vui chơi, tắm biển…


• Khi đi tắm biển, không được trang điểm quá dày cũng không kẻ mắt nước đen. Vì khi xuống nước lâu mắt sẽ lem ra, khi đó bạn sẽ không thể nhận ra mình trong gương đâu nhá. 


• Một đường chì xanh: dưới ánh nắng chói chang của mùa hè, đôi mắt xanh trông sẽ thật hấp dẫn. Hãy thoa phấn mắt không trôi màu xanh biển lên mí mắt trên

 

Trang điểm khi đi biển - tại sao không??

 

• Để giữ son lâu hơn, bạn nên đánh một lớp phấn phủ không trôi lên môi trước khi tô son.  Nếu bạn có làn da trắng, hãy chọn son có tông màu đào. Với làn da nâu, bạn cần tránh chọn màu hồng tươi cho môi.  Thoa son bóng dạng trong làm nổi bật màu môi hồng tự nhiên, bạn sẽ gợi cảm hơn

 

Trang điểm khi đi biển - tại sao không??

 

• Chọn phấn mầu đỏ hồng để đôi má bạn như ửng đỏ vì nắng chứ không phải thoa phấn

 

Trang điểm khi đi biển - tại sao không??

 

• Sau khi trang điểm bằng kem hoặc phấn không trôi, bạn cần đợi khoảng 30 - 45 phút trước khi tiếp xúc với nước. Đây là thời gian sản phẩm thấm vào da và phát huy tác dụng không thấm nước.


• Sau khi xuống nước, nếu muốn lau khô hãy dùng khăn hoặc giấy chặm từ từ, không dùng lực chùi mạnh tay sẽ bị nhòe màu.

 

Lưu Ý:


1. Không nên sử dụng mỹ phẩm không trôi cho những người đang bị viêm da vì nó sẽ tạo ra những dị ứng bất thường.


2. Khi sử dụng kem lót và phấn nền không trôi, phải chọn những nhãn hiệu có tên tuổi và quen thuộc vì với những loại kem lót/phấn trang điểm không phai không rõ nguồn gốc, khả năng không trôi sẽ bám lâu trên da và làm bít lỗ chân lông.  Waterproof cosmetics nên được sử dụng cho những dịp thật đặc biệt và thật cần thiết.


3. Khi dùng mascara và sản phẩm trang điểm mắt không thấm nước, phải luôn dùng kèm nước rửa mascara, nước tẩy trang vùng mắt để tẩy trang được sạch. Vì mắt là vùng da nhạy cảm nhất, nếu bạn tẩy trang không sạch sẽ làm tổn thương vùng da mắt gây nếp hoặc quầng thâm và rụng lông mi.


4. Nắng nóng khiến da tiết ra nhiều chất nhờn hơn. Do vậy, khi rửa mặt, bạn nên thoa sữa rửa mặt rồi massage nhẹ nhàng và lâu hơn bình thường khoảng 10-15 giây để tăng hiệu quả tẩy sạch bã nhơn trên da lotion hoặc gel.

 

                                                                                                                           Model      : Shella Trương
                                                                                                                           Makeup    :  Phúc Nghĩa
                                                                                                                           Photo       : Quang Huy

 

Trang điểm khi đi biển - tại sao không??

 

Nội dung bài viết trên cafestyle thuộc sở hữu của HansaeYes24 Vina Co.,Ltd

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan