Toàn cảnh buổi ra mắt phim I Am

22:11 29/08/2021

Tối ngày 30 tháng 4, các ngôi sao của công ty giải trí SM – công ty giả trí hàng đầu của Hàn Quốc đã đông loạt cùng nhau tham gia vào showcase ra mắt bộ phim I Am.

Share social

TOÀN CẢNH  BUỔI RA MẮT BỘ PHIM I AM

 

 

 

Bài viết của Kim Sun Hwa- BTV Sn@pp

 

Tối ngày 30 tháng 4, các ngôi sao của công ty giải trí SM – công ty giả trí hàng đầu của Hàn Quốc đã đông loạt cùng nhau tham gia vào showcase ra mắt bộ phim I Am. Bộ phim này là bộ phim tài liệu kể về những câu chuyện đằng sau hậu trường, thấm đẫm đầy mồ hôi và nước mắt của các ngôi sao  đang rất được yêu thích của công ty. Bạn có thể thấy được toàn bộ các ngôi sao Hallyu hiện nay như DBSK, Super Junior, SNSD, Shinee, F(x)…hiện diện ở nơi này. Mỗi một ngôi sao là một style, cùng nhau tập hợp lại thế này các bạn có thấy giống một bữa tiệc không nào? Snapp đã tìm hiểu rất rõ trang phục mà các star đã diện khi tham gia showcase đấy nhá.

 

Toàn cảnh buổi ra mắt phim I Am

 

SNSD- nổi bật cá tính

 

Toàn cảnh buổi ra mắt phim I Am

 

Bảy thành viên của SNSD Sunny, Jessica, Tiffany, SeoHyun, TaeYeon, HyoYeon, SooYong đã cùng nhau xuất hiện trong sự kiện này. Mỗi người mỗi vẻ, bảy style khác biệt ứng với tính cách riêng của mỗi thành viên. Nhưng lại có một điểm chung là ai cũng sở hữu một đôi chân đẹp. Cùng diện những chiếc đầm nữ tính nhưng họ đã chọn màu sắc và thiết kế theo từng cá tính riêng. Đặc biệt là SooYoung, cô nàng đã thu hút mọi ánh mắt khi chọn cho mình chiếc váy hở vai màu hồng làm nổi bật đôi chân dài và thân hình mảnh khảnh. Với hình ảnh này, chúng ta phải thực sự nghi ngờ về mức độ nữ tính của cô nàng rồi. Thời trang của các cô gái này thực sự rất đáng để kỳ vọng đấy

 

F(x) - vô cùng lịch sự

 

Toàn cảnh buổi ra mắt phim I Am

 

F(x) đã rất lâu rồi mới xuất hiện cùng lúc 4 thành viên như thế này. Giống như đã hẹn nhau từ trước, cả 4 người đều xuất hiện với hình ảnh rất lịch sự và tinh tế. Trong khi SNSD diện những chiếc váy sặc sỡ thì f(x) chọn cho mình kiểu váy với chất liệu tạo cảm giác nhẹ nhàng. Các cô nàng này đã chọn những trang phục thường ngày kết hợp với gam màu đen và trắng. Đặc biệt, Krystal đã mặc một chiếc đầm mini màu đen nên càng càm nổi bật thân hình mảnh khảnh của cô ấy

 

Shinee- tỏa sáng

 

Toàn cảnh buổi ra mắt phim I Am

 

Dù bận quảng bá ca khúc mới nhưng Shinee cũng xuất hiên để chung vui. Năm chàng trai xuất hiện cùng với những item mang gam màu sáng và vui tươi, dường như họ muốn cho mọi người ở đây thấy phong cách của những chàng trai trẻ ở độ tuổi 20. Họ như là những người tiên phong khi mang đến showcase những item được xem là xu hướng hot nhất hiện nay từ những chiếc áo jacket thoải mái, quần jean wash bạc được cho là quê mùa đến những chiếc áo T-shirt in hình graphic mạnh mẽ. Hãy là người đầu tiên update xu hướng thời trang mùa hè trong năm nay đi nào.

 

Toàn cảnh buổi ra mắt phim I Am

 

Idol là những người lúc nào cũng phải chú ý đến phong cách thời trang . Vì họ-những người đã tạo được cá tính cho riêng mình và luôn thu hút sự chú ý bằng những phong cách hợp thời biết rằng mình đã bước ra thế giới và có nhiệm vụ cho mọi người biết đến trào lưu và thời trang của Hàn Quốc nên lúc nào họ cũng phải xuất hiện với vẻ ngoài hoàn hảo. Tôi rất tò mò muốn biết dáng vẻ, trang phục của những nghệ sĩ trong phim I Am như thế nào. Bộ phim dự kiến sẽ được phát hành vào tháng 5 nên chúng ta chỉ còn phải chờ thêm một chút nữa thôi.

 

thời trang thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan