Combo Annayake Eyeliner số 10, mascara và Eyelid số 3 gold

Combo Annayake Eyeliner số 10, mascara và Eyelid số 3 gold

Thương hiệu: Annayake
Giá tốt từ nơi bán: 2,550,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Combo Annayake Eyeliner số 10, mascara và Eyelid số 3 gold  bao gồm:
- Bút Kẻ Viền Mắt Annayake Eye Liner #10
- Mascara làm dày mi Annayake
- Bút trang điểm mí mắt #3 Orlane EyeLid Balm Ensoleille #3 gold

1. Bút Kẻ Viền Mắt Annayake Eye Liner #10 thiết kế với đầu bút nhỏ gọn, giúp kẻ dễ dàng và chính xác cho đôi mắt sắc sảo hơn, sâu sơn và trông hút hồn hơn
Ưu điểm:
- Thiết kế với đầu bút nhỏ gọn, giúp kẻ dễ dàng và chính xác
- Giúp đôi mắt sắc sảo hơn, sâu sơn và trông hút hồn hơn
- Thành phần an toàn cho làn da sử dụng

Thành phần: Nước, Butylene Glycol, CI 77.266 (BLACK 2) (NANO), Styrene, Acrylates, Amoni Methacrylate Copolymer, PEG-60 Hydrogenated CASTOR OIL, laureth-21, PEG-40 Hydrogenated CASTOR OIL, phenoxyethanol, Benzyl Alcohol, SODIUM laureth-12, natri dehydroacetat, Dehydroacetic Acid, Citric Acid, ammonium hydroxide
Hướng dẫn sử dụng: 
- Bắt đầu từ trung tâm của mí mắt, kéo một đường kẻ mắt đến góc ngoài
- Sau đó vẽ một đường rất mỏng từ góc bên trong đến giữa mí mắt
- Kết nối hai dòng với nhau dọc theo dòng của mí mắt
- Mở rộng dòng này một vài milimét ngoài mép ngoài của mí mắt ra
2. Mascara làm dày mi AnnaYake với thiết kế đầu cọ to, hơi cong và các sợi lông cọ mảnh dài xếp đều giúp chạm đến sợi mi ngắn nhất, tách rời và chuốt đều từng sợi mi, đặc biệt không gây lem, vón cục hoặc làm nặng mi.Chuốt mi Annayake Volume Mascara sử dụng công nghệ cọ chải tiên tiến, chạm đến từng sợi mi nhỏ nhất. Chuốt mi giúp làm tăng độ dày và cho phép bạn kiểm soát độ cong phù hợp, mang đến làn mi vẻ đẹp quyến rũ cuốn hút suốt ngày dài. Bạn hoàn toàn yên tâm khi tẩy trang vì dễ dàng tẩy trang và dịu nhẹ cho đôi mắt.
Ưu điểm:
- Đặc biệt không gây lem, vón cục hoặc làm nặng mi
- Giúp dưỡng và làm dày mi một cách hoàn hảo
- Thành phần từ thiên nhiên có chứa gấp đôi dưỡng chất collagen giúp dưỡng mi chắc khỏe, giảm khô gãy và ngăn rụng mi.

Thành phần: Sáp ong, sáp cám gạo, sáp Parafin , sáp Carnauba, Gelled gum và một số thành phần thiết yếu.
Hướng dẫn sử dụng: 
- Lấy cọ ra khỏi chai và lau bớt phần mascara dư.
- Chải cọ theo đường zíc zắc từ chân mi đến ngọn mi.
- Có thể lặp lại để có hiệu quả như mong muốn.
3. Bút trang điểm mí mắt #3 Orlane EyeLid Balm Ensoleille #3 gold

- Bút trang điểm mắt EyeLid Balm Ensoleille #3 màu vàng giúp trang điểm cho đôi mắt tươi sáng rạng rỡ. Kết cấu mịn giúp bảo vệ vùng da mắt mỏng manh nhạy cảm nhất, cho các cô nàng thêm yên tâm hơn khi trang điểm mắt. Sản phẩm cho hiệu ứng metallic rực rỡ giúp đôi mắt bạn đánh thức mọi ánh nhìn.
- Bút Trang Điểm Mí Mắt Orlane Eyelid Balm Ensoleille sử dụng công thức độc quyền, mang đến cho bạn đôi mắt tươi sáng, rạng rỡ, cuốn hút.

Ưu điểm:
- Kết cấu mịn giúp bảo vệ vùng da mắt mỏng manh nhạy cảm nhất.
- Độ bền màu cực tốt, lâu trôi
- Có nhiều dưỡng chất cung cấp cho vùng da mắt, không làm khô da
Thành phần: Ethylhexyl palmitate , silica, ricinus communis (castor) seed oil, euphorbia cerifera (candelilla) wax, copernica cerifera (carnauba) wax, synthetic beeswax, nylon-12, lauroyl lysine, tocopheryl acetate, sorbic acid, polyglyceryl-2 oleate
Hướng dẫn sử dụng:
- Dùng đầu bút tô sát mí mắt và tán bằng ngón tay để lớp trang điểm hoàn hảo nhất.


Thông tin thương hiệu
AnnaYake là thương hiệu mỹ phẩm thuộc phân khúc cao cấp, kết hợp giữa 2 trường phái mỹ phẩm Phương Đông và phương Tây mang đến 1 vẻ đẹp vừa mỏng manh vừa bảo tồn được độ khỏe, đẹp của da. Được bào chế từ những nguyên liệu từ thiên nhiên, không có chất tẩy rửa, không có chất bào mòn da, kết hợp với công thức tối ưu nhất, các sản phẩm của AnnaYake giúp xử lý được những vấn đề thường gặp trên da một cách hiệu quả, dễ nhận thấy nhất trong thời gian ngắn mà không làm tổn thương cho da. Ngoài các sản phẩm dưỡng da, AnnaYake cũng được nhiều người biết tới với bộ nước hoa quyến rũ theo từng chủ đề được khách hàng rất yêu thích, cùng bộ sản phẩm makeup của AnnaYake mang đến vẻ đẹp khả ái, sang trọng, thanh lịch và quý phái cho người dùng.
Orlane sử dụng công thức bí mật đặc biệt của mình để tạo ra những sản phẩm dưỡng da cao cấp với nền tảng chính của Orlane chính là giáo dục lại tế bào, chỉ ra cho tế bào cách hoạt động đúng đồng thời nuôi dưỡng các tế bào hoạt động trở về như hồi còn trẻ. Tất cả các sản phẩm của Orlane đều được bào chế theo một công thức độc quyền đặc biệt giúp cung cấp những tinh chất hoàn hảo mang lại sự trẻ hóa cho làn da.

THÔNG TIN MUA SẮM