Tinh tế và tươi tắn với giày đế bệt

22:11 29/08/2021

Mùa trung thu này bạn đã chọn được cho mình style nào chưa? Thương hiệu giày thời trang casual nổi tiếng toàn cầu CROCS đã đưa ra những cách tạo style với giày đế bệt phù hợp với TPO mùa Trung thu năm nay.

Share social

Mùa trung thu này bạn đã chọn được cho mình style nào chưa? Thương hiệu giày thời trang casual nổi tiếng toàn cầu CROCS đã đưa ra những cách tạo style với giày đế bệt phù hợp với TPO mùa Trung thu năm nay.

 

“Thời trang nàng dâu” tinh tế với đầm liền nâu và giày đế bệt

 

Tinh tế và tươi tắn với giày đế bệt

 

(Từ trái qua, theo chiều kim đồng hồ) “Áo sweater nhung” - UNIQLO, “Đầm liền trumpet điểm ruy băng” - FASHION PAUL, “Đồng hồ Golden Sparkle” - SWATCH, “Color Light Disk Flat” - CROCS, “Túi xách Pure Bucket” - LANCASTER

 

Hãy thử nghía qua những item tông nâu theo hàm phổ đa dạng từ tông be được giảm tông tới tông hazelnut thoang thoảng hương café xem nào! Giày mùa thu thích hợp nhất giúp bạn hoàn thiện thời trang ngày lễ là “Color Light Disk Flat” mang tông hazelnut. Là kiểu giày cổ điển được vận dụng “Color Light” - chất liệu mới với gam màu sang trọng, cấu trúc sản phẩm mềm mịn, nhẹ nhàng.

 

Họa tiết điểm vàng ở phía trước mũi giày càng khiến nó thêm sang trọng. Đặc biệt, đế giày được làm bằng kĩ thuật độc nhất của CROCS - “Croslight” mang đến sự thoải mái khiến bạn muốn mang suốt và không hề bị trơn trượt; miếng lót bên trong giày được thiết kế tạo đệm giảm xóc khiến bạn thực sự thấy dễ chịu.

 

Vào những ngày đẹp trời, khi ta muốn vận trang phục nhẹ nhàng trong những ngày nghỉ lễ thì hãy chuẩn bị “áo knit sweater”. Là it item các bạn có thể khoe được sự tinh tế cùng những đường dệt dày.

 

 “Tận hưởng ngày lễ một cách thoải mái” với denim và giày đế bệt

 

Thời trang denim với giày đế bệt mang đến sự dễ chịu với độ đàn hồi vượt trội đáng để ta chuẩn bị cho những hoạt động vào những ngày nghỉ lễ. “Ultra Stretch Jeans” của UNIQLO dùng chất liệu stretch giúp đôi chân của bạn trông đẹp hơn và có thể tận hưởng nhiều hoạt động với cách xử lí quần gia công cùng sự phai màu của các tông màu. “Chân váy dài denim” của 8seconds có thể tạo nên phong cách cá tính với những chiếc cúc được thiết kế ở mặt trước của váy.

 

Tinh tế và tươi tắn với giày đế bệt

 

(Từ trái qua, theo chiều kim đồng hồ) “Ultra Stretch Jeans” - UNIQLO, “Chân váy mini denim” - NAINGIRL, “Chân váy dài denim điểm nhấn với hàng nút” - 8seconds, “China Simple Bow Flat” - CROCS

 

“Tông đỏ” như một item tạo điểm nhấn lại giúp bạn tự tin hơn. “China Simple Bow Flat” của CROCS có silhouette đơn giản theo hình dáng thuôn với gam đỏ nổi bật thật sự rất sành điệu. Họa tiết điểm ruy băng càng khiến bạn đáng yêu hơn. Trọng lượng một đôi giày chỉ tầm 200g nên cho bạn những chuyển động nhẹ nhàng, thanh thoát và dễ chịu khi xuống phố. Màu đen của “China Simple Bow Flat” hài hòa một cách kì lạ với sắc xanh của denim, màu platinum tạo nên nét đẹp giản đơn, thanh lịch.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Website chính thức

 

 

thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan