Thời trang sân bay tinh tế của Lim Si Wan

22:11 29/08/2021

Thành viên nhóm nhạc ZE:A – Lim Si Wan đã tới Thượng Hải để tham dự chương trình quảng bá vào ngày 12.09. Với khả năng diễn xuất vượt bậc, Lim Si Wan vượt qua hình tượng một idol nắm giữ vị trí một diễn viên đáng giá của giới điện ảnh, đặc biệt anh chàng đã làm rung động biết bao con tim phái nữ...

Share social

Thời trang sân bay tinh tế của Lim Si Wan

 

Thành viên nhóm nhạc ZE:A – Lim Si Wan đã tới Thượng Hải để tham dự chương trình quảng bá vào ngày 12.09. Với khả năng diễn xuất vượt bậc, Lim Si Wan vượt qua hình tượng một idol nắm giữ vị trí một diễn viên đáng giá của giới điện ảnh, đặc biệt anh chàng đã làm rung động biết bao con tim phái nữ với thời trang sân bay tinh tế và sành điệu. Thời trang sân bay của Lim Si Wan hôm ấy là phong cách “Open Air Look” đầy cảm xúc và trở thành ‘chìa khóa” cho cách phối trang phục của nam giới vào mùa thu.

 

Thời trang sân bay tinh tế của Lim Si Wan

    

Kết hợp áo phông man –to-man của thương hiệu JEEP tông be độc đáo với hình in chữ EMBO đi cùng item sơ mi sọc caro không thể bỏ qua mỗi độ thu về, Lim Si Wan đã hoàn thiện hình tượng chàng trai thông minh, tri thức, vô cùng tinh tế. Hiện tại, Lim Siwan đang quay bộ phim điện ảnh “Thinking  of Elder Brother” theo mô típ là một đoàn hợp xướng thiếu nhi trong bối cảnh chiến tranh Hàn Quốc vào đầu thập niên 1950, và anh chàng sẽ sớm gặp lại khán giả trong thời gian tới đây.

 

Thời trang sân bay tinh tế của Lim Si Wan

 

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

Thời trang sân bay tinh tế của Lim Si Wan


THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan