Thời trang hè cho người có thân hình mũm mĩm

22:11 29/08/2021

Ánh mặt trời tỏa khí nóng oi bức. Các bạn với vóc dáng mũm mĩm vẫn chưa chuẩn bị gì cho mình có lẽ đang rất băn khoăn không biết nên chọn trang phục thế nào.

Share social

Ánh mặt trời tỏa khí nóng oi bức. Các bạn với vóc dáng mũm mĩm vẫn chưa chuẩn bị gì cho mình có lẽ đang rất băn khoăn không biết nên chọn trang phục thế nào. Và thời trang thịnh hành mùa hè năm nay với style không hở sẽ là câu trả lời cho các bạn. Những kiêu sơ mi và áo ống, quần Bermuda, chân váy dài, v.v… sẽ giúp bạn tự tin hơn khi xuống phố vì kiểu thiết kế của nó đấy nhé!

 

Sơ mi đầm liền kiểu rũ dài

 

Thời trang hè cho người có thân hình mũm mĩm

 

Mùa này có vẻ sơ mi rũ dài lại chiếm thế, hãy thử chú ý tới kiểu sơ mi đầm liền. Dù là steady item nhưng so với đầm liền mini hợp với vóc dáng cơ thể hay kiểu ôm gọn ở phần eo từng rất thịnh hành trong quá khứ thì nó với độ dài tới đầu gối, dáng suông ôm vừa phải vào người lại đang trở thành xu hướng. Càng là thiết kế kiểu rũ, các bạn phải chọn chất liệu mềm mại để mình trông gọn gẽ và thon thả, nhé!

 

Tunic shirts và Bermuda shorts

 

Thời trang hè cho người có thân hình mũm mĩm

 

Nhắc đến hè lại chúng ta lại lôi quần soọc denim ra, nhưng trong hè năm nay, chúng ta hãy thử quan tâm tới cả quần bermuda xem sao. Chiếc quần thời trang tinh tế khi kết hợp chung với áo ống hay sơ mi rũ dài che nhẹ phần bắp đùi của bạn. Thoải mái lại cá tính nên đây đúng kiểu style “một mũi tên trúng hai đích”. 

 

Phong cách see-through

 

Thời trang hè cho người có thân hình mũm mĩm

 

Khi hè đến, chúng ta không bỏ qua xu thế kiểu see-through. Nhưng việc chọn cho mình một kiểu thích hợp, mới mẻ quả thật không dễ chút nào. Tuy nhiên, nếu là áo cánh kiểu sheer thì nó đỡ phần trông thấy làn da bên trong. Hơn nữa, vì họa tiết rực rỡ của nó thu hút ánh nhìn mọi người trước tiên nên làn da bên trong không là vấn đề gì đâu. Nếu kiểu bận khoác thêm đồ bên ngoài thật phiền toái thì các bạn có thể chọn thiết kể kiểu sheer ở phần tay áo.

 

Ren và tua rua

 

Thời trang hè cho người có thân hình mũm mĩm

 

Ren đang nhận được sự yêu mến cũng như rất thịnh hành trong thời gian gần đây là sự hoàn thiện cho phong cách see-through. Ren biểu hiện sự thuần khiết, sang trọng và nữ tính có “đa dạng” gương mặt từ quyến rũ đến vintage nên được các bạn mê thời trang yêu mến đến giờ. Thiết kế kiểu tua rua chủ yếu trên túi xách hay khăn choàng thì thích hợp cho những bạn muốn sành điệu và thời thượng, nha!

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park Hyeyeol
Hình ảnh / Website chính thức

 

 

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan