Bao Da Chìa Khóa Xe Mercedes Benz EK007-BZ01 Màu Vàng EBLOUIR

Bao Da Chìa Khóa Xe Mercedes Benz EK007-BZ01 Màu Vàng EBLOUIR

Thương hiệu: Eblouir
Danh mục: Phụ kiện khác
Làm hoàn toàn từ da thật. Phù hợp với Mercedes Benz New Style Smartkey. Gồm 4 màu: Đen, Đỏ, Nâu, Vàng. Kích thước: 9.6x6x1.6(cm).
Giá tốt từ nơi bán: 798,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Bao Da Chìa Khóa Xe Mercedes Benz EK007-BZ01 sử dụng chất liệu da thuộc thực vật, cùng với thiết kế bao bọc quanh chìa sẽ mang lại hiệu quả bảo vệ tốt nhất cho chiếc Smartkey trước các tác động từ bên ngoài, giúp tránh trầy xước, hạn chế bụi bẩn và các vết bám mồ hôi trong quá trình sử dụng.

Tương thích với các mẫu chìa 3 nút của Mercedes Benz

Bao Da Chìa Khóa Xe Mercedes Benz EK007-BZ01 sẽ giúp tạo nên diện mạo mới độc đáo và bảo vệ tối ưu cho chìa của bạn. Sản phẩm tương thích với các smartkey 3 nút từ Mercedes Benz thuộc các dòng xe:
• New Mercedes Benz S-Class (S450, S550e, S560, S63 AMG, S65 AMG)
• New Mercedes Benz E-Class W213 (E200, E250, E300 AMG, E400, E43...)
• Mercedes Benz C-Class Facelift

Bao da gồm 4 màu: Đen, Đỏ, Nâu, Vàng để bạn dễ dàng lựa chọn.

Sản phẩm được làm hoàn toàn từ da thuộc thực vật.

Chúng tôi cam đoan Bao Da Chìa Khóa Xe Mercedes Benz EK007-BZ01 chỉ sử dụng chất liệu da của Hiệp Hội Da Thuộc Thực Vật Ý (The Genuine Italian Vegetable Tanned Leather Consortium).
Da thuộc thực vật - Vegetable Leather mà Eblouir sử dụng là loại da được thuộc theo phương pháp truyền thống của vùng Tuscany. Bằng cách dùng chất tannin có trong các loại thực vật tự nhiên, kết hợp với collagen trong da giúp cho da trở nên mềm hơn và đặc biệt là không gây độc hại cho người sử dụng, góp phần bảo vệ môi trường.
Đặc biệt, loại da này sau một thời gian sử dụng lâu dài sẽ càng trở nên mềm và bóng, màu da đổi màu tự nhiên và có nét đẹp riêng, mang đến tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm.

Gia công bằng tay, sử dụng móc khoá cao cấp

Ngoài việc sử dụng chất liệu da cao cấp và được làm hoàn toàn bằng thủ công từ những người thợ lành nghề, Bao Da Chìa Khóa Xe Mercedes Benz EK007-BZ01 còn trang bị chiếc móc khoá cao cấp được sản xuất hoàn toàn tại Hàn Quốc, mang đến độ sáng bóng và giúp hoàn thiện hơn chất lượng của sản phẩm.

Đến từ thương hiệu EBLOUIR

EBLOUIR là thương hiệu đến từ Hàn Quốc, chuyên cung cấp các sản phẩm bao da chìa khóa xe ô tô với thiết kế đa dạng, sử dụng chất liệu da thật và mang đến những sản phẩm sang trọng, tinh tế với chất lượng vượt trội. Bao da không chỉ giúp bảo vệ tối ưu cho smarkey của bạn mà còn tạo nên đẳng cấp cho người dùng. Sản phẩm có thể dùng làm món quà ý nghĩa để dành tặng cho người thân, bạn bè hoặc các đối tác quan trọng trong những dịp đặc biệt.

Cách vệ sinh và bảo quản bao da:

- Tránh đặt bao da ở nơi có độ ẩm cao, nơi có sự chênh lệch nhiệt độ lớn và tránh để tiếp xúc trực tiếp dưới nắng mặt trời trong thời gian dài do bao da có thể bị đổi màu dưới những tác động này. Khi không sử dụng, nên để bao da trong hộp bảo quản riêng, nhét giấy báo vào trong bao da để duy trì hình dạng vốn có của sản phẩm.
- Khi bao bị thấm nước, tránh làm khô bằng máy sấy, thiết bị sưởi, ánh nắng mặt trời trực tiếp hoặc ủi vì nếu khô, sản phẩm có thể bị biến dạng. Vì vậy, hãy lau bao da nhẹ nhàng bằng khăn khô và phơi trong bóng râm thoáng khí.
- Khi bao da bị bám bụi hoặc có vết trầy xước, hãy sử dụng vải lau được thấm xi đánh da để lau vì xi đánh da không chỉ làm cho bề mặt khô ráp của da mềm mại hơn mà còn thêm độ bóng cho màu da.
Lưu ý: Chìa khoá xe của các hãng có thể thay đổi theo tuỳ quốc gia khác nhau. Quý khách vui lòng gởi ảnh chụp và kích thước của smartkey đến Eblouir để được hỗ trợ tốt nhất.

THÔNG TIN MUA SẮM