Thay đổi phong cách với quilting

22:11 29/08/2021

Quilting là phương pháp được dùng chủ yếu trong việc tạo nên lớp lót nệm hay chăn mền, nhưng Chanel đã chọn nó để mang đến những chiếc túi đeo tay cao cấp, sang trọng và cực nổi tiếng..

Share social

Quilting là phương pháp được dùng chủ yếu trong việc tạo nên lớp lót nệm hay chăn mền, nhưng Chanel đã chọn nó để mang đến những chiếc túi đeo tay cao cấp, sang trọng và cực nổi tiếng. Chất liệu này được làm mới trong sản phẩm padding đang tạo nên sức hút cực lớn.

 

Hãy cùng tôi tận hưởng thời trang mùa đông với những kiểu padding được làm theo kiểu quilting giúp bạn ấm áp hơn trong ngày giá rét nhé!

 

Thiết kế multi quilt sành điệu

 

Thay đổi phong cách với quilting

 

Áo khoác kiểu quilting cơ bản nhất ra mắt trong mùa này được nâng cấp một bậc. So với việc quilting toàn bộ thì nó chỉ được dùng ở một bộ phận nào đó tạo sự trẻ trung và cá tính. Đặc biệt, thiết kế multi quilt khác về độ lớn của các đường may rất mới mẻ. Quilting về toàn thể thì ấm nhưng vì nó mỏng nên vào ngày trời trở lạnh, nó có ưu điểm là bạn có thể bận nó bên trong áo choàng, độ hữu dụng của nó cực cao.

 

Đầm liền và áo choàng quilting cho phong cách văn phòng

 

Thay đổi phong cách với quilting

 

Outer đậm chất padding được diện trên trang phục vest hay đầm liền không hợp lắm, những bạn đang lo lắng điều đó thì hãy thay đổi cách nhìn với kiểu áo choàng quilting hiện đại và thon thả được ra mắt lần này xem sao. Chất liệu nhẹ nhàng, ấm áp và rất thực tế nên mùa đông này, các bạn tha hồ tận hưởng phong cách thanh lịch với kiểu quilting.

 

Váy/ Quần theo kiểu quilting

 

Thay đổi phong cách với quilting

 

So với phần trên của trang phục được bận nhiều lớp, phần dưới của trang phục cứ phải nói là ‘yếu kém’ trong việc phòng tránh cái lạnh. Tuy nhiên, nếu bận quần jeans hay chân váy kiểu quilting thì các bạn có thể trải qua mùa đông rất ấm áp đấy. Nếu chọn kiểu được may dày cộm một chút thì các bạn có thể thấy được hiệu quả giữ ấm và rất thời thượng khi trông nó giống như một chùm họa tiết được in trên đó vậy.

 

Vest và áo choàng  quilting nữ tính

 

Thay đổi phong cách với quilting

 

Một item nữa với thiết kế quilt rất nổi bật chính là vest và áo khoác. Trên chiếc áo khoác tận dụng kiểu quilting với các đường may dày đặc cực đa dạng giúp bạn tạo hình tượng đơn giản và trang nhã đúng chất phong cách office. Vì thiết kế đa dạng tùy theo cách bạn xuất hiện và nhiều kiểu trang sức đính kèm nên đây là item thú vị hơn rất nhiều. Vest theo đó cũng có độ hữu dụng cao và phát huy được độ tinh tế tạo kiểu cực tốt nha.

 

Thoải mái và năng động với sweatshirt

 

Thay đổi phong cách với quilting

 

Áo sweatshirt kiểu quilting là item rất đáng được hoan nghênh với những bạn thích tận hưởng phong cách casual. Mùa đông này, nó xuất hiện với nhiều thiết kế đa dạng rất thời thượng đang nhận được tình cảm cực lớn từ các cô nàng.Các kiểu quilting cũng phong phú nhiều hình thái lắm nhé. Sweatshirt kiểu này vừa mang đến cảm giác thể thao vừa cho bạn sự nữ tính và năng động khi có cả họa tiết in đủ kiểu.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park Hyeyeol
Hình ảnh / Website chính thức

 

 

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan