Thanh Tú lả lơi với khách hàng nam để có được hợp đồng

22:11 29/08/2021

Tôi ‘chuẩn men’, tôi có một ngoại hình đẹp trai và tài dẻo miệng. Tôi sử dụng tất cả những gì vốn có của bản thân vào hết trong công việc. Tôi yêu cả nam lẫn nữ, thì đã sao? Chỉ cần điều đó có lợi cho sự thăng tiến bản thân, dù đó có là người phụ nữ trạc tuổi mẹ mình, hay là một người đàn ông đồng tính, tôi cũng vẫn hẹn hò bình thường.

Share social

Sau khi thử thách mình và thành công với vai diễn đồng tính trong phim điện ảnh Cầu vồng không sắc, Thanh Tú đang chuẩn bị hành lý và thực hiện thủ tục để tiến hành mang bộ phim đến trình chiếu và tranh giải tại Liên hoan phim quốc tế Montreal lần thứ 39 tại Canada. Bên cạnh đó, anh đang “lên sóng” với một vai diễn mới lạ trong bộ phim sit-com 35 tập Làm dâu.

 

Trong Làm dâu, Thanh Tú sắm vai một nhân vật có tên gọi của chính mình ngoài đời là Thanh Tú. Anh sinh ra và lớn lên trong một gia đình nghệ sỹ, là một người đẹp trai nhưng đầy thủ đoạn. Anh có thể sử dụng tất cả những gì mình có để đánh đổi lấy thành công trong công việc. Đây được xem là bước tiến hoàn toàn mới của chàng MC thư sinh trong diễn xuất khi thử sức với vai diễn khác 100% mình ngoài đời.

 

Thanh Tú lả lơi với khách hàng nam để có được hợp đồng


Thoát khỏi cái bóng quá lớn từ vai diễn Hoàng của bộ phim Cầu vồng không sắc, người xem dường như sẽ không thể nào nhận ra Thanh Tú qua vai diễn có phần hơi…“biến thái” này của anh. Nếu như Hoàng của Cầu vồng không sắc ngây thơ, trong sáng, được nuôi nấng trong một gia đình gia giáo từ nhỏ, luôn nhìn cuộc đời màu hồng thì Thanh Tú trong Làm dâu lại vô cùng…thủ đoạn, đầy mưu mô, toan tính và tham vọng.

 

Thanh Tú lả lơi với khách hàng nam để có được hợp đồng

 

Thanh Tú lả lơi với khách hàng nam để có được hợp đồng

 

Thanh Tú lả lơi với khách hàng nam để có được hợp đồng

 

“Tôi ‘chuẩn men’, tôi có một ngoại hình đẹp trai và tài dẻo miệng. Tôi sử dụng tất cả những gì vốn có của bản thân vào hết trong công việc. Tôi yêu cả nam lẫn nữ, thì đã sao? Chỉ cần điều đó có lợi cho sự thăng tiến bản thân, dù đó có là người phụ nữ trạc tuổi mẹ mình, hay là một người đàn ông đồng tính, tôi cũng vẫn hẹn hò bình thường”. – Nam diễn viên Thanh Tú chia sẻ về vai diễn của mình trong bộ phim “Làm dâu”.

 

Thanh Tú lả lơi với khách hàng nam để có được hợp đồng

 

Thanh Tú còn chấp nhận làm phi công để đổi lấy sự thăng tiến

 

Thanh Tú trong "Làm dâu" khá ấn tượng vì sự biến chất do tham vọng tiền tài. Vì tiền mà anh ta có thể lả lơi với một phụ nữ trạc tuổi mẹ của mình, hay “ong bướm” với những khách hàng nam, người có xu hướng tính dục đồng giới. Hơn nữa, Tú trong Làm dâu còn có thể đạp đổ bất kỳ đồng nghiệp nào để đạt được những khát vọng vật chất của mình.

 

Tuy nhiên, thực chất vai diễn của Thanh Tú không phải là một người song tính, anh chỉ chấp nhận cặp kè với người tình đồng tính để thăng tiến trong công việc. Nói về vai diễn khá đặc biệt này, Thanh Tú cho biết: “Bạn nghĩ xem, Thanh Tú trong phim có thể chấp nhận sống khác đi giới tính của mình để có được cơ hội trong công viêc thì rõ ràng anh chàng ấy đầy tham vọng như thế nào. Vì muốn lấy được hợp đồng với một anh chàng đồng tính là khách hàng của công ty mà Thanh Tú đã không ngại…“đong đưa” và thậm chí lên giường với anh ấy”.

 

Thanh Tú lả lơi với khách hàng nam để có được hợp đồng

 

Ngoài ra còn có rất nhiều những mưu mô khác mà anh đã bày ra nhằm đạt được lợi ích cá nhân. Nhưng những tính cách ấy ở đây, trong phim "Làm Dâu", nhà biên kịch, Đạo diễn và cả Tú đã thể hiện nó theo một hướng khác, một hướng nhẹ nhàng hơn, hài hước hơn. Nó sẽ mang lại cho khán giả cảm giác vừa ghét mà vừa thương nhân vật này. Vì hơn hết, bộ phim đặt tiêu chí mang đến những phút giây giải trí hài hước và nhẹ nhàng cho khán giả.

 

Thanh Tú lả lơi với khách hàng nam để có được hợp đồng

 

Thanh Tú lả lơi với khách hàng nam để có được hợp đồng

 

Đây là một vai diễn khó đối với Thanh Tú

 

Vai diễn “khó nhằn” này đã khiến Thanh Tú hơn một lần muốn từ bỏ. Thanh Tú tâm sự khi quay những phân đoạn đầu tiên, chính anh đã họp kín với đạo diễn để xin cho rút lui vì cảm thấy không thể tự làm con người mình trở nên xấu xa như thế. Tuy nhiên, một phần lớn nhờ đạo diễn Văn Công Viễn đã động viên và hướng dẫn, chỉ đạo diễn xuất những tình tiết “bựa” nhất nên Thanh Tú cũng dần tự tin hơn và hoàn thành tốt vai diễn.

 

Chàng diễn viên điển trai cũng bày tỏ muốn nhân vai diễn này để “thoát mác” công tử. Anh cho biết đôi khi được sống khác với tính cách thật của mình cũng là một điều thú vị,và “Thanh Tú” trong Làm Dâu đã phần nào mang đến cho chàng diễn viên trẻ cảm giác ấy. Cạnh đó, qua vai diễn này, Thanh Tú cũng hy vọng khán giả,những ai quan tâm đến Tú sẽ có một cái nhìn mới mẻ hơn trong các vai diễn của mình. “Hiền lành mãi chán rồi,nên giờ nổi loạn một tí!” (Cười) - Thanh Tú hồn nhiên chia sẻ.

 

Thanh Tú lả lơi với khách hàng nam để có được hợp đồng

 

Làm dâu có sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng như: Thanh Thủy, Lan Phương, Hòa Hiệp, Thu Trang, Tuyền Mập, Cát Tường, Thanh Tú, Hoàng Mập, Diệu Nhi, Hoàng Vân Anh,… 35 tập phim với 35 tình huống ứng xử khác nhau đầy ắp tiếng cười và tính nhân văn trong Làm dâu sẽ đến với khán giả truyền hình vào lúc 20g40 trên sóng VTV Cần Thơ 1 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

 

Hiện tại, ngoài vai diễn đáng chú ý trong phim Làm dâu, Thanh Tú đang chuẩn bị cho một vai diễn mới trong dự án phim điện ảnh tiếp theo của đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến dự kiến ra rạp vào dịp Tết 2016. Vai diễn này sẽ lại là một thử thách mới cho Tú khi anh sẽ có những phân đoạn "giả hoa hậu". Thanh Tú sẽ có màn cạnh tranh với…Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo trong bộ phim Điệp vụ chân dài bấm máy vào đầu tháng 7.

 

Trang Bảo Nguyên

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan