Tạo hình với họa tiết Tartan caro

22:11 29/08/2021

Từ khóa thời trang hiện đang được rất nhiều các bạn trẻ quan tâm chính là họa tiết ca rô. Đặc biệt, là ca rô Tartan – kiểu ca rô Scotland. Họa tiết ca rô vẫn luôn là kiểu họa tiết được yêu thích trong các kiểu áo sơ mi cơ bản,...

Share social

TẠO HÌNH VỚI HỌA TIẾT TARTAN CARO

 

 

 

Từ khóa thời trang hiện đang được rất nhiều các bạn trẻ quan tâm chính là họa tiết ca rô. Đặc biệt, là ca rô Tartan – kiểu ca rô Scotland. Họa tiết ca rô vẫn luôn là kiểu họa tiết được yêu thích trong các kiểu áo sơ mi cơ bản, nhưng trong năm nay nó có nét đặt trưng là style đã trở nên phóng khoáng và bắt mắt hơn bao giờ hết.

 

Ca rô - họa tiết có thể tạo nên nhiều style đa dạng khác nhau tùy vào cách layer ra làm sao và với item nào, đã nới rộng phạm vi của mình ra, từ style formal lịch sự, cho đến style vintage casual hoặc là style hiện đại. Hơn nữa, tùy theo chất liệu và màu sắc kết hợp mà cảm giác về bộ trang phục cũng có thể trở nên khác đi.

 

Điểm nổi bật chính là nếu bạn muốn style classic cổ điển, thì hãy chọn kiểu ca rô được tạo nên bởi những gam màu tone – on – tone giống nhau hoặc là gam màu có độ bão hòa thấp. Còn nếu chọn style ngang tàng, cá tính thì hãy chọn kiểu ca rô to bản hoặc là có gam màu sặc sỡ. Tuy đây sẽ là mùa xuất hiện của rất nhiều các kiểu ca rô, nhưng đơn giản nhất có lẽ vẫn là kiểu ca rô họa tiết đỏ đen.

 

Item cơ bản – sơ mi ca rô 

 

Tạo hình với họa tiết Tartan caro

 

Ca rô Tartan màu đỏ đậm sẽ mang đến cho bộ trang phục của các bạn một cảm giác phóng khoáng và năng động hơn. Để có thể tạo nên được style sang trọng, tốt nhất là nên mix với item màu đen. Đặc biệt, nếu kết hợp sơ mi kẻ ca rô với quần hoặc chân váy da thì các bạn sẽ trông có vẻ sành điệu hơn rất nhiều.

 

Sơ mi ca rô, quần denim jean và áo khoác da biker là phương pháp tạo hình cơ bản nhất, thế nhưng cũng là một sự kết hợp tuyệt vời nhất. Còn việc cột một chiếc áo sơ mi ca rô ở eo tuy là tip tạo hình cổ điển, thường xuyên được ứng dụng, nhưng trong mùa này có lẽ nó vẫn được xem là phương pháp tạo hình được rất nhiều bạn trẻ quan tâm.

 

Style hiện đại đơn giản – Ca rô bàn cờ 

 

Tạo hình với họa tiết Tartan caro

 

Trong ứng dụng họa tiết ca rô, việc quan trọng nhất là việc tạo sự cân bằng cho toàn bộ các gam màu. Nếu chọn item cho phần hạ thể là màu trùng với một màu trong số những gam màu của họa tiết ca rô thì có thể sẽ tạo nên được một style thời trang vừa đơn giản mà vừa tinh tế.

 

Trong mùa này, họa tiết bàn cờ to bản trông có vẻ vẫn còn khá mới lạ đối với các bạn gái, có thể nói vì cơ bản nó đã là một họa tiết mạnh mẽ nên vẫn có thể tạo sự nổi bật. Nó có thể tạo nên được nhiều hình ảnh đa dạng khác nhau tùy vào các item đi kèm như chân váy ngắn, quần jean, quần tây… thế nhưng lại có một điểm chung là sẽ có thể giúp các bạn có được một style thời trang vô cùng độc đáo.

 

Style Britsh của ca rô Tartan 

 

Tạo hình với họa tiết Tartan caro

 

Kiểu họa tiết ca rô Tartan phong cách Scotland có khả năng làm nổi bật được style thời trang phóng khoáng và đơn giản, là ứng cử viên sáng giá cho style British Casual. Nếu chọn item có họa tiết ca rô cho phần hạ thể thì các bạn sẽ có được những style vô cùng tuyệt vời. Từ style Preppy Look gọn gàng, được tạo nên từ chân váy ca rô xếp nếp, sơ mi và áo len đen. Funky Look thoải mái với chân váy ngắn và áo khoác da. Và style Easy Casual Look với quần ca rô và áo len đen. Nếu các bạn kết hợp thêm một chiếc khăn choàng hoặc là với một item ca rô kẻ khác kiểu thì sẽ có thể thể hiện được sự cá tính của chính bản thân bạn đấy.

 

Áo khoách ca rô tông màu trầm sang trọng 

 

Tạo hình với họa tiết Tartan caro

 

Thời trang ca rô đang ngày một đa dạng. Họa tiết ca rô không những chỉ có ở sơ mi, quần, chân váy, đầm mà đã mở rộng phạm vi ra đến cả áo jacket hay áo khoác dáng dài. Họa tiết ca rô được dự báo là sẽ xuất hiện tràn ngập trên các con đường trong năm nay.

 

Bài viết – BTV Park Hye Yeol / Hình ảnh - website

 

 

thời trang áo sơ mi

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan