Tắm bồn để tiêu mỡ bụng

22:11 29/08/2021

Một trong những phương pháp giảm béo là biện pháp “tắm” . Sau đây là phương pháp tắm giúp tiêu mỡ bụng của Trung Hoa mời các bạn tham khảo.

Share social

TẮM BỒN ĐỂ TIÊU MỠ BỤNG


 

 

Đã có rất nhiều ý kiến bình luận đến việc giảm béo.  Xin lưu ý các bạn quan tâm đến bài “BÍ QUYẾT GIẢM MỠ THỪA CỦA PHỤ NỮ NHẬT BẢN” đây là bài thuốc của phụ nữ trung niên Nhật Bản đối phó với tình trạng “da cam” tức là mỡ thừa tích tụ làm da bị sần sùi như vỏ cam.  Khác hẳn bài làm tiêu khối mỡ dầy trên bụng của TRUNG QUỐC mà Tú Lan sẽ trình bày sau đây.

 

Cách nhanh nhất để khắc phụ mỡ bụng là biện pháp hút mỡ, biện pháp này khá nguy hiểm cần được khám và tư vấn bởi các bác sĩ uy tín, đề tài này, Tú Lan sẽ trình bày trong dịp khác.  Các biện pháp như tập thể dục, chế độ ăn uống… là những biện pháp tốt.  Nếu được thực hiện đồng bộ thì sẽ có kết quả rất tốt.  Một trong những phương pháp giảm béo là biện pháp “tắm” .  Sau đây là phương pháp tắm giúp tiêu mỡ bụng của Trung Hoa mời các bạn tham khảo:

Cách tắm này yêu cầu mỗi tuần chỉ thực hiện một lần, sau khi tập bài tập thể dục giảm béo.  Thời gian tắm tổng cộng 45 phút, ngâm mình trong bồn tắm 8 lần, mỗi lần 20 giây.  Trong khoảng thời gian đó, dùng xà bông trà xát 2 lần.

Tắm bồn để tiêu mỡ bụng

 

Dụng cụ: khăn tắm gồm khăn lông và khăn vải sô (vài mùng).  Khăn lông dùng để xát xà bông, chà xát toàn thân.  Khăn vải sô dùng để cọ sạch các vết bẩn.  Làm như vậy để phòng khăn lông quá cứng làm tổn thương da dẻ.

 

Trình tự tắm:

 

 

Tắm bồn để tiêu mỡ bụng

1. Giội, dấp nước toàn thân, kỳ cọ sạch các chỗ bẩn ở tay chân và nửa thân dưới
2. Ngâm mình trong bồn tắm 20 giây lần thứ nhất.
3. Sau khi ngâm mình lần thứ nhất, xoa xà bông toàn thân, làm cho xà bông nổi bọt, xoa nhẹ vùng mặt (rửa mặt lần thứ nhất) và toàn thân.  Gội đầu lần thứ nhất.
4. Ngâm mình vào bồn tắm lần thứ 2 trong 20 giây.
5. Sau khi ngâm mình, chà xát tay và vai, lại xoa xà bông, chà xát hai cánh tay trước, chú trọng khuỷu tay.  Chà từ ngón tay ngược về vai, cố chà xát trước và sau vai chỗ mà tay có thể với tới
6. Ngâm mình trong bồn tắm lần thứ 3 trong 20 giây.
7. Sau đó chà xát chân và eo. Chà xát từ các ngón chân, về phía cổ chân, chà xát từ eo lưng xuống phía chân.


8. Ngâm mình trong bồn tắm lần thứ 4 trong 20 giây.
9. Sau đó chà xát ngực và bụng. Xoa nhiều xà bông, nhưng đừng ấn mạnh.  Nửa thân trên dùng cách chà vòng tròn, bụng dưới thì dùng khăn lông chà từ trên xuống.
10. Ngâm mình trong bồn tắm lần thứ 5 trong 20 giây.
11. Sau khi ngâm mình lần thứ 5, chú trọng chà xát vùng lưng, từ trên xuống dưới, từ trái qua phải, chỗ nào tay với tới thì dùng tay, tay không với tới thì dùng khăn lông.
12. Ngâm mình trong bồn tắm lần thứ 6 trong 20 giây.
13. Rồi thì rửa mặt lần thứ hai.  Vừa rửa vừa dùng các ngón tay xoa bóp nhẹ.  Rửa mặt xong thì gội đầu lần thứ hai.  Xoa mặt và gội đầu thực hiện đúng theo kiểu xoa bóp thẩm mỹ.
14. Ngâm mình trong bồn tắm lần thứ 7 trong 20 giây.
15. Sau đó thực hiện xoa bóp toàn thân, theo trình tự: tay, cổ, gáy, ngực, nách, bụng, chân, eo lưng, lưng.  Đặt vải sô lên trên khăn lông mà xoa nhẹ vùng mặt.  bụng và ngực là vùng tương đối mềm và non của cơ thể người nên chú ý đừng chà xát quá mạnh.  Eo lườn: chà xát từ dưới lên; bụng : chà từ bụng trên xuống bụng dưới; chân: chà từ ngón lên; Lưng: chà xát vùng lưng.
16. Ngâm mình trong bồn tắm lần thứ 8 trong 20 giây.
17. Sau khi ngâm mình lần thứ 8, giội nước toàn thân, chuyển dần từ nước nóng sang nước lạnh, giội từ chân (nơi tương đối xa tim) ngược dần lên.  Giội nước toàn thân chừng 15 gáo nước.

 

Lưu ý: tắm hơi cũng là biện pháp giảm béo tốt, nó có tác dụng làm vã mồ hôi tiêu hao nhiệt lượng.  Mục đích của tắm hơi là đốt cháy lượng mỡ dư thừa. Nếu có điều kiện sao ta không đi tắm hơi hàng tuần? 

 

Bài: Tú Lan

 

Tắm bồn để tiêu mỡ bụng

 


THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan