Taeyang và Min Hyorin thừa nhận cả hai đang hẹn hò với nhau

22:11 29/08/2021

Thành viên BigBang Taeyang và diễn viên Min Hyorin đã thừa nhận cả hai đang hẹn hò. Một kênh truyền thông vào ngày 2, qua lời kể của những người có liên quan trong giới âm nhạc đã đưa tin “Taeyang và Min Hyorin...

Share social

Taeyang và Min Hyorin thừa nhận cả hai đang hẹn hò với nhau

 

Thành viên BigBang Taeyang và diễn viên Min Hyorin đã thừa nhận cả hai đang hẹn hò. Một kênh truyền thông vào ngày 2, qua lời kể của những người có liên quan trong giới âm nhạc đã đưa tin “Taeyang và Min Hyorin hẹn hò nhau được 2 năm”. Phía thân cận của cặp đôi này cũng chia sẻ: “Việc hai người quen nhau, các ca sĩ idol đều biết. Cả hai đang rất nghiêm túc trong việc ‘kết giao’ với nhau”.

 

Ngay khi tin này được tung ra, phía công ty quản lí YG Entertainment chia sẻ: “Đến giờ, mọi người đều biết Taeyang vẫn chưa quen ai nên đây đúng là việc đáng chúc mừng!” Đồng thời, phía công ty quản lí của Min Hyorin cũng thừa nhận việc hẹn hò của hai người.
Min Hyorin cũng xuất hiện trong MV “1AM” – ca khúc chủ đề album solo của Taeyang phát hành vào tháng 6 năm trước. Cô nàng đã phối hợp rất ăn ý với Taeyang như một cô người yêu thật sự.

 

Sau đó, trên mạng có nhiều bài viết đăng tin hẹn hò của Taeyang với Min Hyorin cùng đeo nhẫn cặp, giày thể thao đôi, v.v… đã khiến các fan cực kì quan tâm tới mối quan hệ của hai người.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

Taeyang và Min Hyorin thừa nhận cả hai đang hẹn hò với nhau

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan