Sức quyến rũ đầy vẻ tinh nghịch của Bangtan Boys

22:11 29/08/2021

Ảnh bìa tạp chí mùa xuân làm con tim chị em phụ nữ phải xao xuyến của nhóm nhạc Bangtan Boys được tung ra đã tạo nên đề tài nóng hổi. Nhóm Bangtan Boys gia nhập giới showbiz của những idol nổi tiếng...

Share social

Ảnh bìa tạp chí mùa xuân làm con tim chị em phụ nữ phải xao xuyến của nhóm nhạc Bangtan Boys được tung ra đã tạo nên đề tài nóng hổi. Nhóm Bangtan Boys gia nhập giới showbiz của những idol nổi tiếng với phong cách trình diễn và những tài lẻ đáng kinh ngạc sẽ comeback vào ngày 29. Ngay khi công khai ảnh bìa tạp chí mùa xuân, nhóm đã khiến con tim của các cô nàng phải xao xuyến.

 

Nhóm trưởng của Bangtan Boys – Rap Monster trước khi phát hành album mới “Blooming Youth Pt.1” cũng xuất hiện trong “Problematic Men” và đang rất nổi tiếng, cùng lúc thì cậu út của nhóm Jeongkook lại đang nắm giữ con tim của các ‘nuna fan’.

 

Bangtan Boys đã khiến các nàng phải rung động vì nụ cười nhẹ nhàng cùng với thái độ tinh nghịch trên bìa tạp chí lần này khi thực hiện chung với người mẫu Kim Jingyeong. Đặc biệt, nhóm cũng mang đến phong cách đường phố đầy tự tin, thoải mái, thể hiện sự thông minh, tinh tế và độc đáo của chỉ riêng Lacoste Live. Các chàng trai vận layer áo phông mùa hè với sơ mi polo nhiều kiểu khác nhau, sơ mi dệt vải mang đến thời trang đường phố giàu xảm xúc.

 

Không khí tại studio chỉ cần nhìn thôi cũng thấy gì đó xao xuyến. Những thước hình được Ceci đăng lên trang Instagram và SNS của Bangtan Boys đang tạo nên đề tài nóng hổi. Nhóm bận rộn vì lịch trình dày đặc chuẩn bị cho comeback nhưng luôn khiến các anh chị nhân viên tại đó thấy thích thú và vui vẻ vì vẻ đẹp cũng như những tài lẻ của mình.

 

Sức quyến rũ đầy vẻ tinh nghịch của Bangtan Boys

 

Sức quyến rũ đầy vẻ tinh nghịch của Bangtan Boys

 

Sức quyến rũ đầy vẻ tinh nghịch của Bangtan Boys

 

Hình ảnh = Ceci

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Sức quyến rũ đầy vẻ tinh nghịch của Bangtan Boys

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan