Viên uống trắng da Beauty Plus (Beauty 99) Ngọc Trinh 60 viên

Viên uống trắng da Beauty Plus (Beauty 99) Ngọc Trinh 60 viên

Thương hiệu: Beauty Plus
Dưỡng trắng da từ sâu bên trong. Bảo vệ da khỏi tác động của tia UV. Cung cấp dưỡng chất tái tạo da hiệu quả.
Giá tốt từ nơi bán: 1,290,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Viên uống trắng da Beauty Plus (Beauty 99) Ngọc Trinh 60 viên với hàm lượng tinh chất ElaVida chiết xuất từ quả Oliu xanh được nhập khẩu từ Tây Ban Nha cho hiệu quả gấp 3 lần, tăng cường trắng da, mờ nám, tàn nhang. Với chiết xuất chính từ tự nhiên nên Beauty Plus là một sản phẩm phù hợp với cơ thể và dễ dàng được hấp thu khi sử dụng, cũng như các thành phần tự nhiên sẽ được lưu giữ lâu hơn trong cơ thể nên khi dùng Beauty Plus, bạn sẽ dễ đạt kết quả cao hơn các sản phẩm làm trắng được tổng hợp từ các thành phần hóa học.

 

Thông tin chi tiết

- Thương hiệu: Global Herbeauty

- Xuất xứ: Việt Nam
- Quy cách: Hộp 60 viên
- Thành phần: Ascorbic acid: 150mg, L-Cystin: 120mg, Elavida (chiết xuất trái oliu) 15%: 67mg, Dầu Oliu: 60mg, Hyaluronic Acid: 58mg, Collagen Type I: 50mg, Chiết xuất hạt nho: 30mg, Nitroxsun: 25mg, Nano Curcumin 10mg, Niacinamide: 7,5mg, Vitamin B2: 1,5mg.

 

 

Hướng dẫn sử dụng

Ngày dùng 2 lần, mỗi lần 1-2 viên.Uống sáng, trưa sau ăn 30 phút. Nếu chị em nào hay quên có thể dùng 2 viên sau ăn tối. Khi sử dụng Beauty Plus không cần kiêng khem gì, tuy nhiên vẫn nên có 1 chế độ dinh dưỡng và thể dục phù hợp để hiệu quả được tốt hơn như ăn nhiều rau xanh, uống nhiều nước, không nên dùng quá nhiều dầu mỡ…, thức khuya..

THÔNG TIN MUA SẮM