Sức hút hoàn hảo giữa Lee Gwangsoo vs Nana

22:11 29/08/2021

Diễn viên Lee Gwangsoo và ca sĩ Nana được chọn là người mẫu quảng cáo cho công viên nước Ocean World. Vivaldi Park Ocean World vào ngày 22 đã công khai hình chụp tại nơi chụp ảnh quảng cáo của Ocean World và đưa tin người mẫu...

Share social

Sức hút hoàn hảo giữa Lee Gwangsoo vs Nana

 

Sức hút hoàn hảo giữa Lee Gwangsoo vs Nana

 

Sức hút hoàn hảo giữa Lee Gwangsoo vs Nana

 

Diễn viên Lee Gwangsoo và ca sĩ Nana được chọn là người mẫu quảng cáo cho công viên nước Ocean World. Vivaldi Park Ocean World vào ngày 22 đã công khai hình chụp tại nơi chụp ảnh quảng cáo của Ocean World và đưa tin người mẫu được chọn là ai. Đây là hai nhân vật đang hoạt động tích cực tại Châu Á, và thẳng tiến sang thị trường Trung Hoa với các bộ phim cùng các chương trình giải trí thực tế.

 

Lee Gwangsoo và Nana trong hình được công khai tự tin thể hiện vóc dáng đúng chuẩn của một người được sinh ra để trở thành người mẫu. Đặc biệt, Nana cũng khoe được nét đẹp ưu việt của mình khi là người đứng đầu trong cuộc bình chọn Nghệ sĩ có gương mặt đẹp nhất thế giới năm 2014”.

 

Ocean World trong thời gian qua đã hợp tác với các ngôi sao tầm cỡ như Lee Hyori, Sistar, tuyển thủ thể dục thể thao Son Yeonjae, v.v… và tạo nên một loạt các model nữ trong giới quảng cáo của Water Park.Vào năm 2015, sự kết hợp đặc biệt theo cặp đôi nam – nữ lần đầu tiên này đang được công chúng chú ý và mong đợi hơn.

 

Người đại diện của Ocean World chia sẻ: “Đây là concept giới thiệu Ocean World với sự kết hợp cặp đôi Lee Gwangsoo với Nana – hai con người đặc trưng cho thế giới của tuổi thanh xuân. Năm nay, Lee Gwangsoo và Nana – hai nhân vật đang tạo nên làn sóng Hallyu được chúng tôi chọn với ý định mong muốn tấn công thị trường Trung Hoa và cả Châu Á”.

 

Quảng cáo của Ocean World với sự tham gia của Lee Gwangsoo vs Nana dự định được tung ra một cách chính thức vào cuối tháng 6.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

Sức hút hoàn hảo giữa Lee Gwangsoo vs Nana

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan