Sức hấp dẫn của Style tông trắng

22:11 29/08/2021

Tông trắng tiêu biểu cho thời trang mùa hè vì mang đến sự duyên dáng và thuần khiết. Là một item cơ bản của giới thời trang, tông trắng vẫn giữ được thế mạnh của mình.

Share social

Tông trắng tiêu biểu cho thời trang mùa hè vì mang đến sự duyên dáng và thuần khiết. Là một item cơ bản của giới thời trang , tông trắng vẫn giữ được thế mạnh của mình. Tình yêu với màu trắng có thể dễ dàng nhìn thấy từ các sao trong Lễ trao giải phim Cannes. 

 

Sức hấp dẫn của Style tông trắng

 

Item bốn mùa, áo khoác tông trắng

 

Sức hấp dẫn của Style tông trắng

 

Áo khoác trắng tiện lợi, bạn có thể bận nó suốt bốn mùa, lại rất hợp với những item như đầm liền, chân váy, quần tây; nếu chọn chất liệu linen cho mùa hè, các bạn trông sẽ thật tự nhiên và sành điệu. Kết hợp trang phục trên dưới cùng một tông màu là bạn đã tạo nên đúng “vị phong cách cá tính” rồi đấy! Việc hoàn thiện phong cách đơn giản không cần thêm bất cứ chi tiết điểm xuyến nào giúp bạn trông hiện đại và sang trọng.

 

Quyến rũ nhẹ nhàng, see-through trắng

 

Sức hấp dẫn của Style tông trắng

 

Tận dụng tích cực kiểu see-through, các bạn có thể tạo ra phong cách ton sur ton trắng nhẹ nhàng, thoải mái. Nếu khoác thêm áo cánh chất liệu organza bên ngoài, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì không lộ hẳn làn da bên trong của mình. Sức hấp dẫn kiểu ‘hững hờ’ là nét đẹp chân chính của see-through trắng. Nếu bận kiểu layer với áo crop top hay chân váy see-through, sức quyến rũ nhẹ nhàng sang trọng sẽ được nhấn mạnh.

 

Cá tính độc đáo, họa tiết kiểu mesh 

 

Sức hấp dẫn của Style tông trắng

 

Trong số rất nhiều chất liệu, họa tiết như vải thô, tơ lụa, see-through, ren, v.v… thì họa tiết kiểu mesh lại nổi bật hơn trong hè năm nay. Những mẫu lưới dày đặc và to bản rất hợp với phong cách thời trang mùa hè và làm bật lên nét nữ tính lãng mạn.

 

Đáng yêu và năng động, trắng minimal 

 

Sức hấp dẫn của Style tông trắng

 

Phong cách thể thao năng động và phong cách nữ tính hợp với xu hướng của mùa này. Chỉ cần một item trắng là bạn có thể xuống phố với style đáng yêu. Áo cánh thiết kế đơn giản và chân váy ngắn tươi tắn là item giúp bạn trẻ trung và mới mẻ như một cô thiếu nữ vậy. Giày hay nón thể thao, tất, v.v… sự kết hợp với những kiểu phụ kiện này giúp bạn hoàn thiện style cực thời trang và giàu cảm xúc.

 

Khác lạ với tông màu điểm nhấn 

 

Sức hấp dẫn của Style tông trắng

 

Hình tượng tông trắng dù cho ấn tượng gọn gẽ, nhưng phong cách ton sur ton trắng nếu không cẩn thận trong việc phối đồ, các bạn có thể trông rất tầm thường và nhàm chán. Hãy thử phát huy con mắt thẩm mĩ của mình bằng cách tạo điểm nhấn cho style của mình. Và cách phối chính là các bạn hãy chọn item trắng có thể tạo điểm nhấn về khung màu ở những bộ phận như cúc áo, ruy băng, ren hay họa tiết in, hoặc kết hợp với giày hay túi xách tay màu sắc sặc sỡ.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park Hyeyeol
Hình ảnh / Website chính thức

 

 

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan