Sự thân thiết của Suho và Gwanghee

22:11 29/08/2021

Giữa lúc ca khúc mới của EXO “Love Me Right” vừa được tung ra thì đoạn clip thể hiện sự thân thiết của trưởng nhóm EXO – Suho với Gwanghee đang tạo nên cơn sốt trong lòng giới trẻ Hàn. Gwanghee của Ze:A Guk...

Share social

Sự thân thiết của Suho và Gwanghee

 

Giữa lúc ca khúc mới của EXO “Love Me Right” vừa được tung ra thì đoạn clip thể hiện sự thân thiết của trưởng nhóm EXO – Suho với Gwanghee đang tạo nên cơn sốt trong lòng giới trẻ Hàn. Gwanghee của Ze:A Guk đã đăng lên Instagram của mình đoạn clip kèm cáp sần “Junmyeonie phấn khích rồi này!”.

 

Trong clip được đăng lên là hình ảnh Suho nhảy vũ đạo ca khúc “Love Me Right”. Nụ cười tỏa nắng của cậu ấy cùng tiếng cười đầy sảng khoái của Gwanghee chúng ta nghe được trong clip cho thấy cả hai đang tận hưởng khoảng thời gian bên nhau rất vui vẻ và ấm áp.

 

Sự thân thiết của Suho và Gwanghee không dừng lại ở đây. Vào ngày 2, Gwanghee cũng đăng lên Instagram của mình 2 bức hình giơ ngón cái lên cùng với Suho đang tạo dáng “Thử thách cực đại” kèm theo cáp sần ngắn: “Fighting!”. Tháng 3 năm ngoái, Gwanghee đăng lên đoạn clip với tên gọi nổi tiếng “O Gu O Gu” đã tạo nên cơn sốt trong thời gian đó.

 

Nhóm nhạc EXO mà Suho đang thuộc về đã tung ra repackage album “Love Me Right”, Gwanghee cũng đang hết mình trong chương trình giải trí của MBC “Thử thách cực đại” với vai trò là thành viên mới. Gwanghee và Suho sau khi kết duyên trong vai trò MC của Ingigayo trên SBS thì cả hai liên tiếp thể hiện sự thân thiết của mình như đôi bạn thân tiêu biểu của showbiz Hàn.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

Sự thân thiết của Suho và Gwanghee

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan