Sự quyến rũ của trang phục ren

22:11 29/08/2021

Thường thì người ta không mấy quan tâm tới trang phục bằng ren. Nhưng với tôi, những trang phục làm từ vải ren luôn có sức hút kỳ lạ. Thế nên tôi đã tự mình kiếm rất nhiều thông tin về nó và nhận thấy rằng ren sẽ là xu hướng thời trang trong mùa tới...

Share social

Sức quyến rũ của trang phục ren

 


 

 

Nếu nói đến những chất liệu đại diện cho nét nữ tính thì chúng ta có thể liệt kê đến các chất liệu như vải Chiffon, Frill, Ruffled,Flower Print, See Through và ren. Thường thì người ta không mấy quan tâm tới trang phục bằng ren. Nhưng với tôi, những trang phục làm từ vải ren luôn có sức hút kỳ lạ. Thế nên tôi đã tự mình tìm kiếm rất nhiều thông tin về nó và nhận thấy rằng ren sẽ là xu hướng thời trang trong mùa tới. Chúng ta hãy thử cùng tìm hiểu về phong cách thời trang ren đầy nữ tính nhờ sự phối hợp giữa hoa và màu sắc nhé!

 

Sự quyến rũ của trang phục ren

 

Màu sắc chủ đạo cho phong cách ren chính là hai màu đen và trắng.Bộ trang phục ren màu trắng một mặt mang đến hình ảnh gọn gàng và tinh khiết. Còn màu đen thì mang đến ấn tượng thật  khiêu gợi và quyến rũ. Trong mùa thời trang SS tới đây, các nhà thiết kế  đã thu hút nhiều ánh mắt người xem với bộ sưu tập trang phục ren cũ với kiểu dáng mới.


Đó gọi là bộ Lace Full.Trang phục sử dụng một chút thiết kế trước đây và cũng chính vì sự cách điệu chiếc váy ren bung ra xung quanh người và che giấu những khuyết điểm.

 

Sự quyến rũ của trang phục ren 

 

Những chiếc váy ren với thiết kế ôm sát vào người luôn tạo cho người mặc nét quyến rũ nhờ lộ ra những đường cong tuyệt mỹ của phụ nữ chúng ta.

 

Sự quyến rũ của trang phục ren

 

Việc tạo nên những đường xoắn bằng ren là một việc rất khó. Kết hợp một bộ đồ ren cũng rất cần sự thận trọng. Nếu bạn kết hợp không đúng sẽ tạo ra một sự phản cảm và bạn sẽ cảm thấy rất lúng túng khi mặc nó.


Nhất định bạn phải có mặc bên trong chiếc áo lót nếu như bạn mặc một chiếc áo bằng ren. Việc lựa chọn một chiếc áo nịt đẹp là vô cùng quan trọng đấy các bạn ạ. Tuy nhiên nếu như bạn cảm thấy hơi ngại một chút thì bạn có thể phối hợp với một chiếc áo Jacket.

 

Sự quyến rũ của trang phục ren

 

Nếu như bạn mong muốn một phong cách đặc biệt và cá tính thì đó chính là hình ảnh của chiếc áo ren khoác ngoài.Thường thì chiếc áo sơ mi hay áo kiểu được sử dùng cùng với chiếc đầm liền nhưng nếu bạn có sẵn chiếc áo khoác Jacket ren ở nhà thì tôi mong rằng nhất định bạn phải “Get” nó ngay.

 

Và nếu bạn đã thấy hình ảnh thời còn trẻ của mẹ thì bạn nên nhanh chóng tìm ngay ở đâu đó trong chiếc tủ quần áo của mẹ thử xem !Đến cả nét quyến rũ của phong cách Vintage ,chiếc áo Jacket ren chính là chiếc áo khoác ngoài rất hữu dụng vì nó có thể mặc đến tận đầu mùa hè đấy.


Và đó cũng là cách tuyệt vời để khơi mở ra chiếc áo kiểu Blouse được làm từ ren.

 

Sự quyến rũ của trang phục ren

 

Điều có thể dễ tìm thấy nhất và không tạo gánh nặng cho bạn có lẽ đó chính là chiếc áo Blouse được làm từ ren.Đặc biệt nếu bạn phối hợp cùng với quần thể thao ngắn thì sẽ là “phím tắt” để tạo nên nét dễ thương, mát mẻ đến tận mùa hè. Thời tiết mùa hè nóng bức. Và đôi khi tôi cũng từng nổi da gà vì làn gió lạnh. Nhưng chiếc áo khoác Jacket và chiếc áo nịt bên trong sẽ giúp ta cảm thấy ấm áp hơn.

 

 

áo sơ mi thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan