Sự nổi tiếng nhờ chiến lược thay đổi của "Little Jokbali"

22:11 29/08/2021

“Chân giò” là một trong những thực phẩm tiêu biểu của người phương Tây. Nó mang vị ngọt bùi và có phần nhớt dính luôn được nhiều người chọn lựa dùng chung với nước chấm gia vị và rượu Tây. Trong chân giò giàu colagen, thấp calory...

Share social

Sự nổi tiếng nhờ chiến lược thay đổi của "Little Jokbali"

 

“Chân giò” là một trong những thực phẩm tiêu biểu của người phương Tây. Nó mang vị ngọt bùi và có phần nhớt dính luôn được nhiều người chọn lựa dùng chung với nước chấm gia vị và rượu Tây. Chân giò giàu colagen, thấp calory, tốt cho da và phòng ngừa quá trình lão hóa ở phụ nữ đang được tôn vinh như là thực phẩm giảm cân tốt nhất. Chân giò còn được yêu mến bởi nhiều hiệu quả như làm tăng lượng sữa mẹ ở phụ nữ mang thai và giúp tăng cường thể lực, v.v… 

 

Chân giò trong làn sóng ‘ăn ngoài khỏe mạnh’ được tôn vinh như là mặt hàng của sự khởi nghiệp và phát triển dự án kinh doanh mới. Thông thường, chân giò kiểu kinh doanh được ‘hệ thống hóa’ và được ‘lột xác’ đơn giản hơn trong hình ảnh, nó khác với chân giò được thấy trên thị trường. Nhờ vậy, mà nó thu hút nhiều người và mau chóng trở thành mặt hàng kinh doanh nổi tiếng.

 

"Little Jokbali” chuyên về Chân giò và Bossam (tương tự món thịt lợn luộc cuốn rau của Việt Nam) đang tiến hành quá trình ‘thay đổi hóa’ và khiến sản phẩm của mình trở nên độc đáo hơn. Tạo một bước tiến khác cho sản phẩm chân giò hiện tại, họ cho ra mắt gia vị chân giò khi nướng trực tiếp trên lửa sau khi đã rải đều lên đó nước sốt đặc trưng được họ cải tiến.

 

Từ khóa nóng nhất hiện nay nếu nói là “Gia vị” cũng không có gì lạ. Honey Butter Chip đã tạo nên cú hit trước đây cũng nổi tiếng bởi gia vị Honey Butter được thêm vào miếng khoai tây chiên lát mỏng, họ cho ra mắt thực đơn thêm vào nhiều gia vị với phô mai và đang cực nổi tiếng.

 

Little Jokbali cũng cho ra mắt loại gia vị đặc trưng trước làn sóng gia vị thế này. Nó hoàn toàn thay đổi so với chân giò hiện tại bởi có sự hòa quyện mới chẳng hạn như “chân giò gia vị honey black” với vị cay ngọt của "gia vị đen” được làm bởi hỗn hợp nước tương truyền thống với gừng, tỏi, v.v…, ‘chân giò gia vị đỏ” là sự tương tác giữa vị cay nồng của bột ớt Cheongyang với tương ớt truyền thống không phải capxaixin.

 

Đặc biệt, chân giò gia vị honey black nhận được nhiều phản ứng tích cực bởi những kẻ nghiện chân giò bởi vị cay nống ngọt bùi của nó.

 

“Cơm cuộn kimbap” thêm vào các loại ngũ cốc và “canh hầm trứng hải sản” được làm theo phong cách món ăn Trung Hoa khi thêm đa dạng các loại hải sản đang được khách hàng đón nhận một cách tích cực.

 

Đại diện Park Sangok của Little Jokbali chia sẻ: “Chúng tôi kêu gọi nhiều chuyên gia để ‘thay đổi hóa’ thương hiệu chân giò hiện tại, phân vân rất nhiều khi mở ra cửa hàng hiện giờ, và tôi rất vui khi chân giò gia vị mà chúng tôi nghiên cứu đang rất nổi tiếng và nhận được phản hồi tốt từ khách hàng. Chúng tôi hứa không ngủ quên trên chiến thắng và sẽ cho ra mắt những hương vị tuyệt nhất được làm từ các nguyên liệu tốt hơn”.

 

Little Jokbali mở Buổi hướng dẫn kinh doanh định kì tại Công ty mẹ ở Gildong, quận Kangdong, thành phố Seoul vào 2:00 PM thứ tư hằng tuần sẽ đưa ra những chiến lược sáng nghiệp. Thông tin chi tiết, các bạn hãy vào trang chủ của Little Jokbali www.LIJOK.com, hoặc gọi điện tới trung tâm tư vấn 1644-8789.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Sự nổi tiếng nhờ chiến lược thay đổi của "Little Jokbali"

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan