Style đáng yêu chinh phục phái mạnh

22:11 29/08/2021

Xin chào các bạn!! Tựa đề bài hướng dẫn lần này nghe có vẻ hấp dẫn nhỉ, “Kiểu trang điểm đáng yêu mà cánh đàn ông yêu thích” ~ chính xác nó là gì? Đàn ông thích gương mặt có lớp trang điểm tuy trang điểm nhưng trông không như trang điểm, luôn tự nhiên

Style đáng yêu chinh phục phái mạnh

 

 

 

Xin chào các bạn!! Tựa đề bài hướng dẫn lần này nghe có vẻ hấp dẫn nhỉ, “Kiểu trang điểm đáng yêu mà cánh đàn ông yêu thích” ~ chính xác nó là gì? Đàn ông thích gương mặt có lớp trang điểm tuy trang điểm nhưng trông không như trang điểm, luôn tự nhiên, nhẹ nhàng hơn là gương mặt trắng toát được trang điểm dày, đậm. Do đó, hôm nay tôi sẽ chuẩn bị cho các bạn nữ một gương mặt thật xinh xắn, đánh yêu, tự nhiên ♡ Hãy làm theo tôi nhé ~!!!

 

 

Kem nền Perfect Covering Sun Foundation SPF 27/ PA++ của Ossion

 

Đây là sản phẩm có 3 tác dụng Cover Skin Antiaging ( Che nếp nhăn + Làm trắng + chất chống nắng ) chứa các thành phần dưỡng ẩm và chứa nhũ ngọc trai giúp bạn có làn da đẹp hoàn hảo và tự nhiên.Thành phần SYN COLL và Collagen khô giúp tổng hợp Collagen có trong da và giúp tăng sự đàn hồi cho làn da đồng thời da trở nên mềm và mịn hơn. Ngoài ra nó còn giúp che đi những lỗ chân lông giúp da bạn trông mịn hơn.

 

 

Những loại mỹ phẩm có chứa chiết xuất ngọc trai thì thường hay được gọi là sản phẩm có khả năng làm trắng da. Tone màu kem nền này khá sáng nên hơi kén da người sử dụng. 

 

 

Đây là làn da của tôi sau khi đã thoa kem chống nắng . Mặc dù trong kem nền Ossion đã có chất chống nắng nhưng đễ kỹ hơn chúng ta cũng nên có 1 lớp nền chống nắng bảo vệ da.

 

 

Tôi đã dùng miếng mút để tán kem ra. Chất kem mịn nên khi tán lên da rất đều và không tạo tế bào chết. Ngoài ra nó còn giúp che phủ được lỗ chân lông to!. 

 

 

Phấn phủ White Healing Powder Pact SPF 20 PA++ của Ossion

 

Phấn nền loại này giống với những nhãn hiệu khác, dễ sử dụng, giúp giữ được lớp makeup tốt hơn, gương mặt tươi sáng hơn. Tôi đã sử dụng màu số 21 Soft Beige – màu be nhạt.

 

 

Màu số 21 khá sáng, hơi trắng giúp làn da của bạn sáng và tươi hơn. Lớp phấn khá mịn và nhẹ nhàng.

 

 

Tôi đã dùng cọ để phủ phấn lên da, có lẽ vì thế mà trông hơi dày. Độ che phủ của phấn cũng khá tốt nhưng có gì đó hơi bị nặng mặt. Chắc có lẽ tôi là làn da khô nên thấy hơi bí da, với làn da khô tôi nghĩ là chỉ cần 1 lớp kem nền là đủ, không cần đánh thêm phấn phủ cũng được.

 

 

Heroine Smooth Liquid Eyeliner của Kiss Me

 

Đây là sản phẩm mà tôi đã có dịp giới thiệu cho các bạn từ trước ! Viền mắt của Kiss me mềm mại giúp bạn có được đường eyeliner gọn gàng và nhanh chóng.

 

 

Các bạn hãy viền cần thận mi mắt trong và mi mắt trên. Nếu bạn bị rung tay do chưa quen thì hãy thử tì khuỷu tay lên bàn, để gương lên bàn và sau đó vẽ viền mắt, tư thế ấy sẽ dễ vẽ hơn đấy.

 

 

Màu mắt Multi Eyeshadow số 1 của Ossion

 

Đây là hộp phấn mắt có kích cỡ vừa vặn, dễ mang theo bên người đồng thời được trang trí hoa văn tinh tế trông khá đẹp mắt, vỏ hộp ngoài được mạ màu vàng trông rất sang trọng. Màu số 1 này là set màu nâu, không kén người và rất thích hợp trong nhiều bối cảnh, không gian khác nhau nên nó rất nổi tiếng trong giới sành makeup.

 

 

Màu mắt khi thử ra tay giống hệt với màu phấn. Phấn mắt này có chứa nhũ nhàn nhạt cho bạn thoải mái đánh mắt mà không sợ mắt có quá nhiễu nhũ lấp lánh. Từ trái qua là các màu Miss Gold, Gold Rich, Twinkle Mocha.

 

 

 

Đầu tiên các bạn dùng màu nâu đậm nhất Twinkle Mocha đánh lên đuôi mắt. Sau khi đã dùng cọ tán nhẹ màu ra theo hướng từ đuôi mắt về phía đầu mắt. Chúng ta dùng tiếp màu Gold Rich đánh từ giữa bầu mắt hướng về phía đầu mắt. Phương pháp chính của kiểu đánh mắt này chính là tán màu mắt rộng ra giống kiểu đánh smoky eyes. 

 

 

 

Phấn mắt Angel Pink của Ameli

 

Các bạn hãy đánh vào giữa bầu mắt và phần từ đầu mi mắt dưới đến giữa mi mắt dưới nhé.

 

 

Bút vẽ mắt khói Heavy Rotation Perfect Smoky Liner của Kiss Me

 

Bút dạng chì có màu nâu đậm, rất dễ sử dụng và đây là sản phẩm yêu thích của tôi hiện giờ!

 

 

Các bạn hãy vẽ đuôi mắt hướng xuống dưới một chút, vẽ thật cẩn thận đừng để bị lem và độ dài đuôi mắt ngắn thôi nhé. Vẽ chì chồng lên lớp màu mắt vừa đánh sẽ giúp cho đôi mắt được rõ ràng hơn.

 

 

 Các bạn có thấy màu hồng ở bầu mắt chưa? Nhìn bên ngoài thì màu mắt hồng này rất đẹp, có chút ánh tím nữa nên khá là dễ thương!

 

 

Wonder Magic Mascara của Hope Girl

 

 

 

Chải mascara giúp cho mi của bạn dày và cong hơn ! Ngoài ra đôi mắt trở nên sâu và quyến rũ hơn nữa ♬

 

 

 

Má hồng dạng kem Cream Cheek màu số 11 của Canmake

 

Hãy đánh má hồng cho đôi má của bạn với màu hồng nhạt. Do là dạng kem nên nó sẽ không làm vón cục và lên màu đều hơn ♡ Các bạn hãy lấy phấn gò má làm trọng tâm rồi tán đều má hồng ra. Đánh theo chiều ngang sẽ giúp bạn trông dễ thương hơn đấy

 

 

Son môi Healing Lipstick số PK104 Aura Pink

 

Đây là son môi có chất son ẩm và khá mềm mại ! Do chứa chất dưỡng ẩm và mịn nên khi thoa lên môi không làm các tế bào chết bị tróc ra nên rất dễ sử dụng.

 

 

Màu hồng rất dễ thương và độ lên màu của son cũng rất tốt ♡

 

 

Sau khi thoa 1 lớp son dưỡng, các bạn hãy thoa tiếp son màu Aura Pink.Màu hồng nhạt rất đáng yêu đúng không?

 

Làn môi cũng sáng hơn do son có chút nhũ bóng.

 

 

Son bóng Shine Lipgloss SPF 10 / mã số PK101 Pastel Pink của Ossio

 

Son bóng chứa chất chống nắng và dưỡng môi; có màu lên rất đẹp và độ bền màu cũng rất cao.

 

 

Màu hồng cam rất xinh và chất nhũ cũng không quá đậm đặc như các loại son bóng khác nên khi thoa lên môi làm môi rất tự nhiên. 

 

 

Son bóng có chữa nhũ nên càng làm cho môi căng mộng và xinh hơn. Môi vừa xinh vừa mộng nước vừa được dưỡng ẩm.Thật tuyệt quá phải không ♡

 

 

Vậy là kiểu trang điểm này đã hoàn thành. Hãy lựa chọn một bộ trang phục phù hợp với kiểu makeup trong sáng này nhé. Lớp trang điểm không quá dày và màu mắt cũng rất nhẹ nhàng nên sẽ tạo được ấn tượng tốt chon nam giới.

 

Các bạn đừng quá xem nặng các bước makeup của tôi quá mà hãy thực hiện theo style riêng của mình để có được một gương mặt đáng yêu, trong sáng nhé. Hẹn gặp lại các bạn trong bài hướng dẫn sau ♡

 

Theo Báo Người tiêu dùng

chống nắng chống nắng

Sản phẩm liên quan

Thông tin mua sắm hữu ích