Sống lại với Denim thập niên 60

22:11 29/08/2021

Nếu nói đến chiếc quần Denim thì ắt hẳn các bạn cũng đã từng xem qua những cảnh trong bộ phim " Hippy Hippy Shake " do Sienna Miller thủ vai chính. Bộ phim đã vận dụng tối đa kiểu trang phục Denim từ thập niên 60, ngoài ra còn có cả những mẫu quần Jean Flare và Jean Bell Bottom...

Share social

 

Sống lại với Denim thập niên 60

 

 

 

 

Sống lại với thập niên 60

Trang phục Denim mặc kèm với áo Denim cũng là xu hướng đang rất thịnh hành

 

Nếu nói đến chiếc quần Denim thì ắt hẳn các bạn cũng đã từng xem qua những cảnh trong bộ phim “Hippy Hippy Shake” do Sienna Miller thủ vai chính. Bộ phim đã vận dụng tối đa kiểu trang phục Denim Vintage từ thập niên 60, ngoài ra còn có cả những mẫu quần Jean Flare và Jean Bell Bottom Pants đã từng thịnh hành vào những năm 1970. Hai ống quần đều rộng ra, xòe rộng ở phần dưới, (ngày xưa người ta gọi là quần ống voi) Đường eo cũng được làm cao một chút, nên giúp eo trông nhỏ gọn hơn.

Cũng như tôi vừa mới nói với các bạn về chiếc quần Jean Flare , nó tập trung chủ yếu vào các thương hiệu nổi tiếng xuất phát từ Mỹ như là American Eagle, Gap, True Religion, James Jeans... Cảm giác mặc lên như bị nhàu, giống như bạn lôi nó ra từ trong chiếc tủ quần áo, điều đó cũng rất cần thiết, vì nó làm cho chiếc áo bạn trông tự nhiên hơn.Tuy nhiên nếu chiều dài quá ngắn hay là không được dài thì bạn phải cần chú ý kỹ đến phần xung quanh eo của mình. Trang phục tốt và phù hợp nhất chính là chiếc áo sơ mi hơi rộng một chút. Và bạn phải chuẩn bị cho mình một đôi giày cao gót hơi mạnh mẽ tí nhé.

 

Sống lại với thập niên 60

Với chiếc áo dài một chút sẽ tạo cảm giác thon thả cho chiếc quần Jeggings

 

Thay cho chiếc quần Jeans Skinny, chiếc quần Jeggings cũng nhận được sự chào đón nhiệt tình. Jeggings mặc cùng với áo chất liệu Denim, áo sơ mi khổ rộng cũng rất hợp. Những trang phục có giá tiền vừa phải và màu sắc đa dạng sẽ trông quyến rũ hơn nhiều. Chiếc quần Jeggings phù hợp với tất cả mọi kiểu trang phục từ chiếc áo Suits màu đen cho đến đôi giày Combat Boots, và giày Walker. Và với những ai có đôi chân cơ bắp, nếu như bạn muốn mình thật sự nữ tính ở bất kỳ nơi đâu thì chỉ cần mang thêm đôi vớ vào cùng với chiếc quần Jeggings là OK rồi !

 

Sống lại với thập niên 60

Short Macro đi cùng t-shirt thắt gút năng động, bên trái là  Jeggings với áo len đan sợi thưa

cho cảm giác nữ tính dịu dàng

 

Sống lại với thập niên 60

Chiếc áo Jacket Edge tạo sự hài hòa với  quần Shorts bụi bặm

 

Sống lại với thập niên 60

Shorts trông khá thoải mái dù nằm phần giữa trọng tâm của chiếc giày Boots và kính mát

 

Trang phục ấn tượng của mùa hè năm nay chính là chiếc quần Shorts Denim Macro. Đây chính là trang phục cuối cùng của phong cách thời trang biến mất ", vì nó ngắn đến mức các nhóm nhạc nữ phải mặc quần lót không màu bên trong. Nếu bạn muốn mặc thật tự nhiên và không phải bối rối thì, tốt nhất bạn nên mang đôi giày Boots cao đến cổ chân, kèm theo chiếc áo Jacket dài làm trang phục bên ngoài, như thế nó sẽ làm hạn chế bớt những phần bị lộ ra bên ngoài. Còn nếu bạn muốn trông “sexy” hơn thì, chỉ cần cho chiếc quần nằm dưới áo thì nó làm tăng hiệu quả hơn cả triệu tấn thuốc nổ nữa đấy. Hơn nữa, vì nó là trang phục đơn giản, cho nên đương nhiên là nó sẽ hợp với những chiếc áo Denim như là áo thun , áo sơ mi.., tuy nhiên nếu bạn phối cùng chiếc áo Jacket, hay là chiếc áo Top Sexy thì cũng rất tuyệt. Chiếc kính mát là một phần rất cần thiết. Cho vài phụ kiện nhỏ lên trên tóc cũng đóng vai trò mạnh mẽ lắm đấy !

 

Sống lại với thập niên 60

Helena Christensen với chiếc váy liền Denim kiểu áo sơ mi

 

Chiếc váy liền Denim, bộ trang phục Jump Suit Denim mặc cùng với áo sơ mi Denim rộng cũng đang là kiểu dáng rất thịnh hành. Bạn đừng suy nghĩ quá rối rắm, dù cho bạn mặc bên trong chiếc áo Top hoa văn, hay là không mặc gì cả bên trong, thì bản thâm Denim cũng mang lại cho bạn sự quyến rũ. Và tốt nhất bạn đừng mặc những chiếc áo có tay áo quá dài nhé. Đặc biệt, nếu bạn mặc những chiếc áo có tay áo dài và hay là chiếc quần Leggings thì nó sẽ tạo cảm giác nhầm lẫn giống như bạn là một vận động viên đấy !


Phong cách thời trang thoải mái và tự nhiêm Denim, hãy cùng thử nhé!

 

Sống lại với Denim thập niên 60

 

 

Nội dung bài viết trên cafestyle thuộc sở hữu của HansaeYes24 Vina Co.,Ltd

 

 

thời trang thời trang áo thun áo thun

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan