Son hồng rực rỡ quay trở lại và lợi hại hơn xưa

22:11 29/08/2021

Nếu bạn là fan của son hồng thì đừng phân vân gì nữa mà hãy rước ngay nhiều em son hồng rực rỡ ngay thôi vì thời của các em ấy đã đến rồi!

Share social

Không mạnh mẽ như đỏ, không rực rỡ như cam, son hồng mang lại một vẻ nữ tính, cuốn hút nhẹ nhàng cho bạn gái. Đặc biệt, sắc hồng tươi sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng muốn mình luôn trẻ trung, tươi tắn. 


Son màu hồng baby là màu son rất được các cô gái yêu thích, là màu son không bao giờ bị lỗi mốt cho dù xu hướng màu son có thay đổi, là màu son quyến rũ làm cho phái đẹp phải mê mẩn ngay từ những cái nhìn đầu tiên. Hồng tím, hồng neon cũng sẽ  mang đến điểm nhấn nổi bật cho khuôn mặt. Màu hồng trẻ trung, cá tính giúp bạn trở nên rạng rỡ, tươi tắn hơn đồng thời cũng cực kỳ thời thượng.

Son hồng rực rỡ quay trở lại và lợi hại hơn xưa
Son hồng rực rỡ quay trở lại và lợi hại hơn xưa
Màu hồng có rất nhiều tông màu cho bạn gái tha hồ chọn lựa.
 

Xu hướng trang điểm 2019 là ít tập trung vào việc che phủ quá mức phần môi. Việc tô son lòng môi rồi tán loang ra phần viền sẽ mang cho các nàng một diện mạo trong trẻo và ngọt ngào hơn.
 



Son hồng rực rỡ quay trở lại và lợi hại hơn xưa
Son hồng rực rỡ quay trở lại và lợi hại hơn xưa

Việc điều chỉnh sắc độ son bằng đầu ngón tay giúp đôi môi có sắc hồng tự nhiên và gương mặt bạn thêm phần tươi trẻ.
 

Bên cạnh son đỏ - thỏi son “must have” của bất cứ cô nàng nào, bảng màu son thời thượng được dự đoán sẽ “chiếm sóng” trong mùa Xuân năm nay nhất định là son hồng. Không phải những gam hồng hiền dịu, ngọt ngào mà phải là những sắc hồng thật ấn tượng, nổi bật như hồng tím, hồng neon... Những gam màu này sẽ không khiến diện mạo của bạn trở nên “bánh bèo” hay “nhợt nhạt”, ngược lại chúng sẽ khiến dung mạo của bạn ngay lập tức trở nên sắc sảo, sang chảnh hơn rất nhiều đấy!

=> Tham khảo những mẫu son hồng hot hit năm 2019 TẠI ĐÂY.
 

Đừng quên, để có một đôi môi mịn mượt bạn phải chú ý chăm sóc cho làn da mỗi ngày với son dưỡng môi kích thích sản sinh collagen.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan