Som Dam Bi vs Lee Yoo Ri một chiếc túi xách nhưng hai phong cách

22:11 29/08/2021

Chiếc túi xách xuất hiện trong bộ phim truyền hình nhiều tập trên kênh MBC “Light & Shadow” của Son Dam Bi và chiếc túi xách của nữ diễn viên Lee Yoo Ri trong phim “Yellow Boots” của kênh tvN tuy đều giống nhau nhưng khác thời đại.

Share social

SON DAM BI VS LEE YOO RI MỘT CHIẾC TÚI XÁCH

NHƯNG HAI PHONG CÁCH

 

 

 

Chiếc túi xách xuất hiện trong bộ phim truyền hình nhiều tập trên kênh MBC “Light & Shadow” của Son Dam Bi và chiếc túi xách của nữ diễn viên Lee Yoo Ri trong phim “Yellow Boots” của kênh tvN tuy đều giống nhau nhưng khác thời đại. Chính bởi thế nó cũng thể hiện cảm xúc khác nhau.

 

Som Dam Bi vs Lee Yoo Ri một chiếc túi xách nhưng hai phong cách

 

Nữ ca sỹ Son Dam Bi đã vào vai một người trợ lý Yoo Chae Young của Kang Gi Tae ( do Ahn Jae Wook đóng). Một cô nàng có tính cách rất mạnh mẽ nên phong cách trang phục cổ điển thập niên 70-80 mà cô chọn hoàn toàn rất thích hợp. Nó cũng làm toát lên vẻ đẹp như một nữ thần, và ta có thể thấy phong cách vintage của cô thể hiện từ những chiếc áo kiểu nữ tính tôn màu tím pastal phối kèm với chiếc váy họa tiết cùng màu. Chiếc túi xách tay màu tím rất nữ tính đã giúp cô hoàn tất một phong cách cổ điển nhưng sang trọng. 

 

Som Dam Bi vs Lee Yoo Ri một chiếc túi xách nhưng hai phong cách

 

Trong bộ phim “Yellow Boots” của kênh tvN sự xuất hiện của nữ hoàng Lee Yoo Ri đã thu hút nhiều người xem truyền hình và phong cách thời trang của cô nàng Lee Yoo Ri cũng là một đề tài đáng bàn tán

 

Trong một cảnh của phim, Lee Yoo Ri đã xuất hiện diễn xuất với bộ trang phục áo jacket màu hồng phối cùng chiếc váy ngắn màu trắng rất cá tính. Và cô cũng xuất hiện cùng với chiếc túi xách tay màu tím, với kiểu tóc búi cao gọn gàng đúng chất của phong cách thời trang công sở.

 

Som Dam Bi vs Lee Yoo Ri một chiếc túi xách nhưng hai phong cách

 

Hai chiếc túi xách của hai diễn viên chọn là một thiết kế của nhà thiết kế thời trang New York, chiếc túi xách có tên là ‘Riki Rosetta’, là một trong những chiếc túi xách ‘hot’ nằm trong bộ sưu tập Xuân Hè năm nay. Cùng một chiếc túi xách, nhưng lại mang hai cảm giác khác nhau, và sự xuất hiện của hai diễn viên ở hai thời đại khác nhau trong phim…tất cả đã mang đến cho khán giả nhiều phản ứng khác nhau như “Cả hai người đều ở hai thời đại khác nhau trong phim, nhưng trông chiếc túi xách đó rất hài hòa”, “ Màu sắc chiếc túi xách đẹp quá đi!”, “Hai cô đều xuất hiện rất đẹp”

 

Nội dung bài viết trên cafestyle thuộc sở hữu của HansaeYes24 Vina Co.,Ltd

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan