Sơ mi sành điệu, hững hờ cho ngày xuân đến

22:11 29/08/2021

Nếu phải chọn một item trang phục nhẹ nhàng có thể khiến bạn cá tính nhất thì đó chính là áo sơ mi. Sơ mi nổi lên như một “IT ITEM” vào xuân năm nay, và nó đang trở nên đa dạng hơn với nhiều chất liệu lẫn khung màu. Sơ mi không chỉ hợp với mọi item phối chung, các bạn có thể vận ...

Share social

Nếu phải chọn một item trang phục nhẹ nhàng có thể khiến bạn cá tính nhất thì đó chính là áo sơ mi . Sơ mi nổi lên như một “IT ITEM” vào xuân năm nay, và nó đang trở nên đa dạng hơn với nhiều chất liệu lẫn khung màu. Sơ mi không chỉ hợp với mọi item phối chung, các bạn có thể vận theo kiểu layer cũng xinh lắm nhé! Trên thực tế, chúng ta có nhiều cách phối với sơ mi nên tôi thiết nghĩ đây là món đồ các bạn gái rất cần cho xuân này! Gần đây, phong cách NORMCORE đang trở thành xu hướng, các bạn hãy thử nghía qua các kiểu phối sơ mi dưới đây để tạo cho mình xì tai thật sành điệu và cá tính nha!

 

Sơ mi trắng cơ bản

 

Sơ mi sành điệu, hững hờ cho ngày xuân đến

 

ⓒ Claudie Pierlot / ⓒ Mango / ⓒ Club Monaco

 

Nền tảng của sơ mi có thể nói chính là kiểu tông trắng. Tuy nhiên, nếu không biết cách phối, trông các bạn sẽ quê mùa và dễ trở nên cứng nhắc trong mắt đối phương nên xì tai cho nó cũng là điều hết sức quan trọng. Sơ mi trắng vào xuân năm nay đang giữ vị thế quan trọng, các bạn có thể tạo nên phong cách casual, thanh lịch nhưng vẫn cá tính khi phối chung với áo len mềm mại. Hãy thử nhiều cách kết hợp cùng áo cardigan, sweatshirt đến bustier xem sao nha!

 

Sơ mi dài Pajama

 

Sơ mi sành điệu, hững hờ cho ngày xuân đến

 

ⓒ Mango / ⓒ Zara / ⓒ Sandro

 

Có nhiều bạn cho rằng liệu mình có thể chọn thời trang Pajama đang rất hot trên các sàn diễn runway như là phong cách thường ngày không, nhưng thật sự thì có nhiều sao nữ đang thu hút sự chú ý của công chúng với xì tai áo sơ mi kiểu này đấy! Tại các sự kiện, những nghệ sĩ có vẻ thích chọn sơ mi vải dáng dài hơn là sơ mi làm bằng chất liệu tơ tằm. Sơ mi phom dài có thể vận như là áo khoác vào những thời điểm chuyển mùa, và những bạn có thân hình mũm mĩm có thể vận em nó để che đi phần bắp đùi lớn hoặc phần bụng dưới của mình nha!

 

Thắt nhẹ vạt áo tạo điểm nhấn

 

Sơ mi sành điệu, hững hờ cho ngày xuân đến

 

ⓒ Mango / ⓒ Agnes b / ⓒ Claudie Pierlot

 

Sơ mi là item được các bạn gái tìm trước tiên khi cần cho phong cách lịch sự, khi kết hợp với áo khoác cổ điển, trông các bạn sẽ sang trọng hơn. Để tạo sự thời thượng hơn chút nữa, chúng ta cần tạo tí thay đổi cho xì tai của mình; lúc này, các bạn hãy thử thắt nơ bướm đang thịnh hành trong thời gian gần đây xem sao.  Nếu muốn mình nữ tính thì hãy thắt khăn choàng ở eo của đầm liền sơ mi nha! Điểm nhấn này có thể khiến bạn trông nhỏ nhắn gọn gẽ hơn ý! 

 

Đầm liên sơ mi sành điệu

 

Sơ mi sành điệu, hững hờ cho ngày xuân đến

 

ⓒ J.Crew / ⓒ Zadig et Voltaire / ⓒ Topshop

 

Đầm liền sơ mi rộng từ hồi nào đến giờ luôn là nét lãng mạn của các chàng trai, là item giúp các bạn gái khoe được nét quyến rũ của mình. Đầm liền sơ mi có thể cho bạn hoạt động dễ dàng, thoải mái, đơn giản lại nữ tính; tùy theo màu sắc và chất liệu mà có thể đem lại nhiều bầu khí khác nhau nên dù chỉ đi một mình, em ý vẫn trông thật sành điệu! Nếu muốn mình đáng yêu hơn, các bạn hãy chọn xì tai cùng phụ kiện như ren chẳng hạn, hoặc phối với trang sức nữ tính hay đi cùng giày cao gót nha.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park Hyeyeol
Hình ảnh / Website chính thức

 

Theo Người tiêu dùng

 

thời trang áo sơ mi áo sơ mi thời trang thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan