Shin Min Ah - thời trang đa phong cách

22:11 29/08/2021

Với chiều cao lý tưởng, ngoại hình đầy sức quyến rũ cùng gương mặt baby và hình ảnh chân thật, Shim Min Ah là một trong số những nữ diễn viên có điều kiện lý tưởng và gây ấn tượng nhất đối với công chúng. Đặc biệt, cô đang tạo nên một xu hướng thời trang mới trong giới trẻ - xu hướng thời trang đa phong cách!

Share social

Shin Min Ah - Thời trang đa phong cách

 

 Nữ diễn viên Shin Min Ah là người đã hoạt động trong ngành giải trí được hơn 10 năm, cô được biết đến với các hoạt động đa dạng từ phim điện ảnh, phim truyền hình và cả trong vai trò người mẫu thời trang . Dù tham gia trong rất nhiều lĩnh vực nhưng Shin Min Ah lại được biết đến nhiều với danh hiệu “ngôi sao CF” bởi các hoạt động nổi bật trong các CF.
Kể từ khi bộ phim truyền hình “ Bạn gái tôi là Gumiho” của đài truyền hình SBS được phát sóng gần đây, Shin Min Ah lại càng nhận được thêm rất nhiều sự quan tâm từ phía công chúng. 

 

Shin Min Ah - thời trang đa phong cách


 
Với chiều cao lý tưởng, ngoại hình đầy sức quyến rũ cùng gương mặt baby và hình ảnh chân thật, Shim Min Ah là một trong số những nữ diễn viên có điều kiện lý tưởng và gây ấn tượng nhất đối với công chúng. Được các fan hâm mộ yêu quý gọi bằng một biệt danh mới là “bagels”, Shin Min Ah được dự đoán sẽ ngày càng nổi tiếng hơn nữa.


Trong những lúc bình thường, phong cách thời trang mà Shin Min Ah thể hiện cũng rất nổi bật như chính vẻ đẹp vượt trội của cô. Khả năng biết phối hợp các Item hợp thời trang bao gồm nét cổ điển và hiện đại đã cho thấy năng lực thật sự của người mẫu thời trang Shin Min Ah. Dù không mang phong cách sexy nhưng với các đường nét gợi cảm của cơ thể Shin Min Ah vẫn đủ sức sexy trong mắt người khác. Phong cách thời trang của Shin Min Ah từng trở thành đề tài của công chúng trong suốt một thời gian dài, hãy cùng thử tìm hiểu phong cách thời trang của cô ấy là như thế nào nhé.


 
F/W Tread, phát hiện mới từ Shin Min Ah


Nếu bạn phân vân không biết nên ăn mặc theo phong cách như thế nào cho phù hợp với không khí mùa thu thì câu trả lời đó chính là hãy thử tìm hiểu phong cách thời trang từ Shim Min Ah.

 

Shin Min Ah - thời trang đa phong cách


Shin Min Ah với phong cách xuất hiện trong chương trình “Strong Heart” cách đây không bao lâu.


Trông Shin Min Ah như một người đi đầu về thời trang khi thể hiện phong cách Military Look F/W. Chiếc áo khoác gợi lên hình ảnh của những bộ quân phục mặc dù là item đậm chất nam tính, nhưng với cách kết hợp trang phục  thông minh, cô ấy đã mang đến vẻ đẹp sexy khi kết hợp cùng chiếc đầm ngắn gợi cảm khoe đôi chân thon dài của mình; từ đó thể hiện đầy đủ nét nữ tính của phong cách thời trang Military Look.
 Chiếc áo See-through- look với phần vai trong suốt vừa mang đến sự sexy lại vừa tạo sự tao nhã, Shin Min Ah cũng là người cho thấy phong cách F/W tread khi diện chiếc váy đỏ chênh lệch về chiều dài của  tà trước và sau cùng với đôi Angel Boot. Thông qua sự hài hòa của các item, Shin Min Ah mang đến nét tươi xinh cho các đường nét gợi cảm của cơ thể mình với hai màu sắc đậm là đỏ và đen.


Shin Min Ah, ngôi sao mặc jean đẹp nhất xứ Hàn


 Cùng với các ngôi sao nữ có ngoại hình đẹp và gương mặt xinh xắn trong nước, Shin Min Ah được bình chọn là sao có phong cách Jean đẹp nhất. Cô ấy được công nhận với danh hiệu “Sexy star” nhờ các bức ảnh trong trang phục jean và được bình chọn là “ Ngôi sao mặc jean đẹp nhất xứ Hàn”  
 

 

Shin Min Ah - thời trang đa phong cách


 
Dù chỉ với quần jean và áo thun thôi, nhưng nó vẫn đủ để Shin Min Ah trở nên sexy. Vóc dáng xinh đẹp với đường cong hình chữ S, cùng với đôi bồng đào đầy đặn, Shin Min Ah luôn mang đến nét thời trang mới cho từng trang phục mà cô thể hiện. Khi nói đến quần Jean, Shin Min Ah được liên tưởng đến các bức ảnh lớn mà cô đã từng chụp nó có sức ảnh hưởng đến mức người ta chỉ liên tưởng đến mỗi cô khi nghĩ đến quần Jean. Bên cạnh đó, danh hiệu “ Body Fashion” cũng trở thành một chất xúc tác khiến Shin Min Ah tích cực vận động hơn để chứng minh cho danh hiệu của mình.


Thời trang Shin Min Ah


Nơi mà bạn có thể thấy tính thời trang độc đáo của Shin Min Ah chính là tại các buổi ra mắt sản phẩm và các buổi công chiếu. Các bộ trang phục cô mặc khi xuất hiện trên truyền hình hoặc trong các buổi phát sóng trực tiếp cũng trở thành đề tài để tranh luận.
 

 

Shin Min Ah - thời trang đa phong cách


Shin Min Ah thường xuất hiện với các item cơ bản có tính ứng dụng cao nhưng lại là các trang phục bình thường như là : Áo + quần+ jacket; T-shirt+ Skinny Jeans+ jacket; jacket+ Shinny Jean+ áo khoác ngoài…nhưng sự phối hợp tích cực các yếu tố quan trọng đó đã tạo nên sức hấp dẫn lớn nhất cho phong cách Shin Min Ah. Các trang phục thường không sử dụng quần sooc và thường là sự lựa chọn các màu sắc trung tính, sự phối hợp các trang phục đơn giản như là skinny jean hay là T-shirt với áo khoác tạo ra nét mới lạ cho phong cách của cô.

 

Shin Min Ah - thời trang đa phong cách
 
Shin Min Ah thường mặc đầm ngắn trong các buổi ra mắt chính thức.

 


Đó là việc sử dụng các item tạo ra nét tươi trẻ và nữ tính nhưng đồng thời cũng làm nên sức hấp dẫn cho Shin Min Ah.
Màu đen là màu làm nổi bật nét sang trọng và sexy, và đồng thời cũng là màu mà Shin Min Ah hài lòng nhất. Các loại trang phục như áo tay phồng, áo vai nhọn hoặc các loại áo có kiểu dáng sặc sỡ cũng mang đến một sức lôi cuốn mới lạ.
 Sự phối hợp của giày cao gót và váy dài hoặc những chiếc đầm xinh xắn gợi lên sự sexy và đầy nét nữ tính cũng là một trong những yếu tố quan trọng. Đối với những chiếc váy ngắn chúng mang đến một cái nhìn tổng quát và làm cho đôi chân trông dài và thon gọn hơn.  Lúc này bạn có thể phối hợp với giày pump nhưng nếu phối hợp với giày boot như Shin Min Ah cũng rất tuyệt vì nó tốt cho mắt cá chân của bạn và cũng làm cho bạn trông thời trang hơn.
 

Phong cách thời trang thuần khiết của Gumiho

 

Shin Min Ah - thời trang đa phong cách


 
Shin Min Ah tự hào với sự đáng yêu và thuần khiết bằng hình ảnh của mình trong “ Bạn gái tôi là Gumiho”, đến mức độ trong phim đã có lời thoại rằng “ Tôi đẹp và dễ thương như thế này là đủ rồi”. Với những chiếc đầm màu trắng tinh nhấn mạnh sự đơn giản và tinh khiết, cùng với mái tóc xõa tự nhiên đã làm mê hoặc các chàng trai và thậm chí là các cô gái cũng bị cuốn hút theo.
 
 

Shin Min Ah - thời trang đa phong cách

 

Với sự nhẹ nhàng của màu trắng và hàng loạt các màu sắc đơn giản khác cùng với việc lựa chọn các những chiếc đầm với chất liệu nhẹ nhàng mang đến cho khan giả một cảm nhận rất lớn về sự tinh khiết của Gumiho. Việc phối hợp với giày đế bằng đã tạo nên một Shin Min Ah mang phong cách thanh khiết .
Dù không quá phô trương hay quá sặc sỡ, Shin Min Ah cũng đã đủ đáng yêu, cô ấy biết làm thế nào để thể hiện chính. Nếu bạn muốn thay đổi mình với một chút cảm giác mới lạ thì hãy thử thay đổi theo phong cách thời trang của Shin Min Ah nhé!
 

thời trang áo thun áo thun

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan