Say nắng công sở - Đừng để mọi thứ mất kiểm soát

22:11 29/08/2021

Khi cuộc sống vợ chồng trở thành một thói quen với sợi dây ràng buộc bởi con cái, thì cảm giác lãng mạn, mới mẻ dường như bị xóa tan hòan toàn, thay vào đó là những lo toan cơm áo gạo tiền mỗi ngày.

Share social

Khi cuộc sống vợ chồng trở thành một thói quen với sợi dây ràng buộc bởi con cái, thì cảm giác lãng mạn, mới mẻ dường như bị xóa tan hòan toàn, thay vào đó là những lo toan cơm áo gạo tiền mỗi ngày. Chính lúc ấy, một vài cảm giác mới lạ từ người đồng nghiệp, điều mà rất lâu bạn không còn thấy ở vợ (chồng) mình có thể khiến bản thân bạn rơi vào trạng thái mất kiểm soát.

 

Say nắng công sở - Đừng để mọi thứ mất kiểm soát

 

Không ít người cho rằng, cuộc sống gia đình viên mãn thì chẳng có lý do gì khiến vợ (chồng) phải “say nắng”với một ai đó, nhưng liệu có bao nhiêu ngừời dám khẳng định cuộc sống hôn nhân của mình viên mãn? Thực tế thì kẻ thứ 3 phiền phức này có thể chen vào bất kỳ một cuộc hôn nhân nào, như một sự thật tất yếu và hiển nhiên, dù đó là gia đình hạnh phúc, hay những cặp vợ chồng chuẩn mực được xã hội ngưỡng mộ. Đó dường như là nhu cầu nơi công sở, đôi khi đó chỉ là một hành động quan tâm trên mức bình thường, một ánh mắt, một cái mỉm cười kín đáo dành riêng cho bạn, đủ để 2 người có chung một “bí mật thú vị”, đủ để bạn xiêu lòng và mềm yếu. Nói dông dài chỉ để tóm lại rằng, ai trong bất cứ chúng ta đề có thể rơi vào trạng thái say nắng, nhưng làm sao để giữ cho mọi thứ không đi quá xa, không ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình, hãy xem những lời khuyên bên dưới.

 

Trái tim con người rất dễ mất kiểm soát, nhưng không sao, bạn vẫn còn lý trí mà

 

Trái tim sẽ giúp bạn có những cảm xúc mới mẻ, chút hồi hộp, xuyến xao, chút lo lắng, cảm giác thăng hoa, hạnh phúc, và dẫn lối bạn lạc vào lưới tình công sở. Khi những dấu hiệu tình cảm bắt đầu nảy sinh, hãy dùng lý trí để ngăn chặn chúng ngay lập tức, đây là thời điểm tốt nhất để bạn có thể thoát khỏi cạm bẫy,và cũng là thời điểm lý trí vẫn còn khả năng kiểm soát bản thân. Bởi khi tình cảm bắt đầu lớn dần, có sự đồng điệu về cảm xúc, tâm hồn và thể xác, bạn sẽ rất khó cưỡng lại vô vàn diều mới mẻ đầy thú vị của cuộc tình vụng trộm với nhiều cung bậc cảm xúc. Lúc này, những cuộc đấu tranh tư tưởng chỉ là sự giằng xé, đau khổ nhưng không có lối thoát.

 

Say nắng công sở - Đừng để mọi thứ mất kiểm soát

 

Khi những dấu hiệu tình cảm bắt đầu nảy sinh, hãy dùng lý trí để ngăn chặn chúng ngay lập tức

 

Luôn nhớ rằng, đừng bao giờ trải lòng với đồng nghiệp khác giới

 

Có một sự thật hiển nhiên, khi bạn rơi vào trạng thái buồn chán, mệt mỏi về gia đình, thì những đồng nghiệp khác giới luôn khiến bạn có cảm giác an toàn và thấu hiểu, lắng nghe và chở che, một cảm giác nhẹ nhàng bình an mà ngay thời điểm đó, bạn không thể tìm thấy sự đồng điệu ở vợ (chồng) mình. Bởi vậy, bạn như trút được mọi mệt mỏi mỗi khi tâm sự với “người ấy”. Sự thấu hiểu và lắng nghe sẽ giảm dần khoảng cách giữa 2 người đồng nghiệp,tình cảm sẽ nảy sinh trong một môi trường vô cùng thuận lợi. Bởi vậy, cách tốt nhất để không bị rơi vào tình cảnh này, là đừng bao giờ tâm sự chuyện cá nhân với đồng nghiệp khác giới.

 

Say nắng công sở - Đừng để mọi thứ mất kiểm soát

 

Khi bạn rơi vào trạng thái buồn chán, mệt mỏi về gia đình, thì những đồng nghiệp khác giới luôn khiến bạn có cảm giác an toàn và thấu hiểu.

 

Gia đình nào cũng “có vấn đề”.

 

Đừng nghĩ rằng chỉ khi vợ chồng cãi cọ, đá thúng đụng nia thì mới là “có vấn đề”. Đôi khi sự thiếu thông cảm, thiếu lắng nghe lại trở thành vấn đề rất lớn của vợ chồng. Đó là khi cuộc sống hôn nhân vẫn bình lặng, mọi sinh họat vẫn chẳng có gì thay đổi, nhưng cảm giác mệt mỏi của công việc,  áp lực tiền bạc mà bạn không nhận được sự chia sẻ thích đáng từ vợ (chồng). Sự việc lặp đi lặp lại, chúng hình thành một khoảng cách vô hình giữa 2 người. Và chỉ cần một sự lắng nghe, sẻ chia từ ai đó, bạn cảm nhận được sự đồng cảm và dễ ngã lòng. 

 

Luôn mở lòng với gia đình, khi bạn không nhận được sự cảm thông của đối phương, thay vì buông xuôi phó mặc, hãy tìm cách để vợ (chồng) hiểu và đồng cảm, đây là vấn đề rất quan trọng nên đừng chủ quan khi bức tường ngăn cách cảm xúc vẫn chưa thành hình.

 

Say nắng công sở - Đừng để mọi thứ mất kiểm soát

 

Mỗi người có một thế giới riêng, một rào cản vô hình.

 

Suy nghĩ về hậu quả trước khi hành động

 

Áp lực dư luận, đồng nghiệp, sự nghiệp ảnh hưởng, gia đình tan nát, con cái thiếu thốn tình cảm,…hãy nghĩ đến những hậu quả chắc chắn xảy ra khi mối quan hệ của bạn bị phát hiện để tự nhắc nhở mình thận trọng và suy nghĩ trong mọi hành động, để cố gắng giữ chân mọi thứ không đi quá xa, quá tầm kiểm soát của mình. Đừng đánh đổi giá trị bản thân và những gì mình cất công xây dựng vì những thứ cảm xúc tầm thường. 

 

Say nắng công sở - Đừng để mọi thứ mất kiểm soát

 

Hãy ngắm nhìn thiên thần nhỏ của mình đi, chẳng lẽ bạn vẫn muốn đánh đổi

 

Say nắng công sở - Đừng để mọi thứ mất kiểm soát

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan