Sành điệu và cá tính hơn với xì tai ton sur ton đen

22:11 29/08/2021

Thời trang ton sur ton đen là đỉnh cao của thời trang sành điệu, cá tính. Thời trang đen các bạn có thể thấy được trên phố Hongdae không đơn thuần chỉ là thời trang ton sur ton đen sành điệu...

Share social

Thời trang ton sur ton đen là đỉnh cao của thời trang sành điệu, cá tính. Thời trang đen các bạn có thể thấy được trên phố Hongdae không đơn thuần chỉ là thời trang ton sur ton đen sành điệu. Dù có ưu điểm giúp bạn cân bằng về xì tai không cần chú trọng quá nhiều nhưng đây cũng là kiểu không mấy dễ dàng để bạn trông thật nổi bật. Ngoài ra, nó không hề lỗi mốt nên nhiều bạn thích vận thường xuyên, nhưng để tạo nên cá tính cho riêng mình thì có thể nó có chút giới hạn. Trong tình cảnh nan giải này, chúng ta phải làm sao để thu hút được ống kính của các photographer đường phố đây nhỉ? Hãy cùng tôi tìm hiểu câu trả lời khi tham khảo các xì tai ton sur ton đã lôi cuốn ống kính của nhiếp ảnh gia Kim Byeongjoo vào tuần trước nào!

 

Hãy đi theo chất liệu của item nào!

 

Người mẫu Park Seohui

 

Sành điệu và cá tính hơn với xì tai ton sur ton đen

 

Anh chàng Shin Kiwoo

 

Sành điệu và cá tính hơn với xì tai ton sur ton đen

 

Đây là xì tai được mọi người công nhận là cách phối tuyệt và trung thành của kiểu ton sur ton đen. Bức hình trên đã cho chúng ta thấy rõ điều đó. Cô nàng trong bức ảnh thứ 1 đã kết hợp áo khoác rider da đen đi cùng quần jeans đen và phối chung với khăn choàng vải. Trường hợp của anh bạn ở bức thứ 2 thì chọn phối áo khoác rider da đen với quần coating jeans đi cùng item được làm bằng chất liệu vải bên trong. Chất liệu cả hai kết hợp tuy khác nhau, nhưng nhìn về tổng thể, sự sành điệu vẫn còn đấy và trông không hề bức bối hay khó chịu. 

 

Hãy thống nhất chất liệu item với nhau

 

Người mẫu Lee Bomchan

 

Sành điệu và cá tính hơn với xì tai ton sur ton đen

 

Hak dope

 

Sành điệu và cá tính hơn với xì tai ton sur ton đen

 

Mới trước đây, tôi vừa nói các bạn hãy tạo sự khác biệt về chất liệu, rồi giờ lại bảo đồng nhất là sao đây nhỉ? Đây là chuyện quái gì nữa nào! Thật ra, phương pháp phối bên trên ở một mức độ nào đó thì là xì tai có khả năng cho bạn đạt sự sành điệu cá tính như mong muốn do chất liệu hợp gu nhau. Nếu từng đó vẫn chưa ổn với bạn thì hãy thống nhất chất liệu với nhau nhưng phải chắc chắn nha. Như trường hợp của người mẫu Lee Bomchan ở bức hình thứ 1, cậu ấy đã thống nhất tất cả chất liệu theo denim, còn anh chàng ở bức thứ 2 thì thống nhất theo chất liệu da. So với tổ hợp chất liệu vụng về thì kiểu này lại khiến bạn hoàn thiện thời trang ton sur ton đen mạnh mẽ và cá tính hơn. Hơn cả sự đơn giản với ton sur ton đen!

 

Người mẫu Joo Wondae

 

Sành điệu và cá tính hơn với xì tai ton sur ton đen

 

Cặp đôi Lim Seunghyeok

 

Sành điệu và cá tính hơn với xì tai ton sur ton đen

 

Nhiều bạn không nghĩ khi diện thời trang ton sur ton đen ngoài sự sành điệu còn có một điều khác nữa. Hãy thử thêm vào một loại khác bên trong sự sành điệu của phong cách tông đen nào! Người mẫu Joo Wondae ở bức hình thứ 5 đã chọn thời trang ton sur ton đen thời thượng khi phối với quần tây ống rộng. Cặp đôi thứ 6 (Tên chàng trai – Lim Seunghyeok) cũng là trường hợp chọn ton sur ton đen theo cặp đôi. Nón, mũ hoodie là item giống hệt nhau, quần tây và giày khác nhau nhưng nhìn về tổng thể thì cả hai đã chọn item mang cảm giác tương tự nhau. Đây là xì tai hơi khác một chút so với thời trang ton sur ton đen sành điệu mà chúng ta vẫn nghĩ vào thường ngày.

 

Tôi xin giới thiệu thời trang ton sur ton đen vào đông này với các bạn độc giả vẫn chưa biết vận gì dù rất quan tâm tới thời trang . Mặc dù không thể nói chắc chắn rằng xì tai nào là thời trang ton sur ton đen tuyệt vời nhất, nhưng theo tôi thấy thì chỉ cần nó khiến bạn trông cá tính, thật sự bảnh và sành điệu thì đó chính là xì tai ton sur ton đen tuyệt nhất. Với các xì tai tông đen cá tính mà tôi mang tới trong những bức hình trên, mong rằng sẽ gặp các bạn dưới phố mùa đông với thời trang ton sur ton đen tràn đầy cá tính, sành điệu thế này nha!

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Lee Daesan
Hình ảnh / Kim Byeongjoon

 

 

Theo Báo Người tiêu dùng

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan