Tinh chất làm sáng da và ngăn tác động của cả UVB và UVA ANTIAGING FITO-C SPF 15

Tinh chất làm sáng da và ngăn tác động của cả UVB và UVA ANTIAGING FITO-C SPF 15

Thương hiệu: Skin Clinic
Giá tốt từ nơi bán: 8,600,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

THÔNG TIN CHI TIẾT:
- Thương hiệu: Skin Clinic
- Xuất xứ: Tây Ban Nha
- Dung tích: Hộp 30 lọ x 2ml

► THÀNH PHẦN:
Alpha bisabolol(tinh dầu hoa cúc): kháng khuẩn, làm lành vết thương liền sẹo
Vitamin C: chiết xuất lá cây bạch quả (ginkgo biloba), chống lại quá trình oxy hóa, bảo vệ da khỏi các tác nhân bên ngoài, làm da đều màu,ngăn chặn lão hóa da do ánh sáng mặt trời.
Hyaluronic acid: Một hợp chất đường, có trong tế bào da do tự nhiên.Làm tăng sự săn chắc cho da và chống lại lão hoá, nếp nhăn.Nó đóng một vai trò quan trọng trong việc tái tạo tế bào da, giúp làn da rạng rỡ và khoẻ mạnh hơn.
Silicon hữu cơ: là một dẫn xuất của silicon giúp tái tạo collagen mới và làm dài các sợi collagen có sẵn. Silicon là một chất xúc tác sinh học tham gia và quá trình enzyme tạo nên mô liên kết, kích thích các nguyên bào sợi sản sinh ra collagen nhanh hơn.

► CÔNG DỤNG:
Siêu dưỡng chất với công thức đặc biệt: vitamin C ổn định 4% kết hợp yếu tố lọc tia cực tím. Thích hợp dân văn phòng, cần thành phần trắng sáng da an toàn nhưng vẫn bảo đảm độ lọc tia cực tím. Hỗ trợ quá trình chăm sóc chuyên sâu làn da nám, nhăn và ngừa lão hóa.

► HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
– Dùng ban ngày : Sau khi rửa mặt sạch, thoa một lượng nhỏ Fito spf 15 lên trên da mặt và cổ, massage nhẹ nhàng để sản phẩm thẩm thấu vào da, sau đó có thể make up trang điểm.
Khuyên dùng: sau các liệu trình RF nhiệt, nâng cơ với Hifu.

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU:
Gần 30 năm phát triển, SkinClinic đã cho ra đời gần 10 dòng sản phẩm chăm sóc, phục hồi làn da. Các dòng sản phẩm đặc trị nám theo liệu trình chuẩn chuyên gia như Melanyc, Melanyc Daily, Melanyc Peptide và M Cream đã góp phần tạo nên tên tuổi của thương hiệu. Không chỉ tập trung vào vấn đề sạm nám, SkinClinic còn mang đến nhiều liệu trình bảo vệ sức khỏe làn da toàn diện, phù hợp ở nhiều nhóm tuổi khác nhau. Riêng châu Âu, sản phẩm thương hiệu này được sử dụng trong hơn 30.000 phòng khám. Thương hiệu dần mở rộng từ Tây Ban Nha sang các nước châu Á như Hàn Quốc, Hồng Kông. Tại Việt Nam, sản phẩm của SkinClinic được sử dụng tại bệnh viện Da liễu Trung ương và hơn 100 thẩm mỹ viện, spa trên toàn quốc.

THÔNG TIN MUA SẮM