"Sành điệu & độc đáo" tại lễ hội âm nhạc

22:11 29/08/2021

Phong cách mùa hè, trang phục nhẹ nhàng nhưng ta không thể bỏ qua các kiểu dáng sành điệu được. Trước 2 kì nhạc nổi tiếng: Lễ hội nhạc rock Ansan diễn ra vào ngày 26/07 và Lễ hội nhạc rock thế giới...

Share social

“SÀNH ĐIỆU & ĐỘC ĐÁO” TẠI LỄ HỘI ÂM NHẠC

 

 

 

Phong cách mùa hè, trang phục nhẹ nhàng nhưng ta không thể bỏ qua các kiểu dáng sành điệu được. Trước 2 kì nhạc nổi tiếng: Lễ hội nhạc rock Ansan diễn ra vào ngày 26/07 và Lễ hội nhạc rock thế giới Jisan, chúng tôi đã làm một chuyến thám hiểm tập trung vào phong cách của các tín đồ thời trang “sành điệu và độc đáo” tại hai khu vực này. 

 

"Sành điệu & độc đáo" tại lễ hội âm nhạc

 

"Sành điệu & độc đáo" tại lễ hội âm nhạc

 

"Sành điệu & độc đáo" tại lễ hội âm nhạc

 

Shin Yeongseon

 

Ton sur ton đen từ đầu đến chân, trông có vẻ nóng nực một chút nhưng chẳng có ai lại ‘dễ thương’ như cô bạn này cả. Mọi yếu tố thời trang từ áo cropped top, chân váy đa dạng về độ dài cũng như chiếc đội đầu khiến tôi liên tưởng tới hình dáng chiếc tai đều được tụ họp.

 

Đen sành điệu hơn hẳn vẻ sặc sỡ!

 

"Sành điệu & độc đáo" tại lễ hội âm nhạc

 

Kim Minjae – Park Boram, Sinh viên

 

Hai cô nàng đang thu hút ánh nhìn mọi người vì cách phối màu trắng – đen! Là trang phục ôm dạng tube top nhưng không hề nhàm chán. Cả hai đáng nhận điểm 10 cho kiểu dáng và phong cách khi chọn kết hợp túi clutch gam màu rực rỡ với kính râm độc đáo! Tự tin vào vóc dáng cơ thể, chúng ta hãy thử bận tube top ôm thay cho trang phục rộng nhẹ bay thướt tha trong gió nào!

 

"Sành điệu & độc đáo" tại lễ hội âm nhạc

 

Kim Bora

 

Một chiếc áo thun in hình độc đáo cũng đủ tạo kiểu cho cô bạn này. Thêm túi chéo với túi snapp tông đỏ phối trong một sản phẩm rất hợp với trang phục và bầu không khí tại đó. Đây là kiểu dáng độc đáo và thoải mái khiến bạn tự do trong việc nhảy nhót theo các ca khúc nhạc rock được trình diễn trên sân khấu đấy!

 

"Sành điệu & độc đáo" tại lễ hội âm nhạc

 

Rael – Tiếp thị của một tạp chí

 

Chúng tôi đã gặp cô nàng hoàn thiện mốt mùa hè vô cùng hoàn hảo trong trang phục áo thun sát cánh in hoa sặc sỡ đi chung với túi clutch. Dù hơi nóng một chút nhưng nếu có thể duy trì độ sành điệu! Sự lựa chọn ưu việt chính là quần da! Thêm túi đeo chéo màu đen với các chi tiết dây tua càng khiến cô bạn thêm phong cách cũng như độc đáo. Rael quả thật không phải người bình thường mà!

 

"Sành điệu & độc đáo" tại lễ hội âm nhạc

 

Đôi lúc, ‘hở’ cũng có thể trở thành kiểu dáng tuyệt nhất. Hãy thử những mẫu áo sát cánh được khoét thật sâu ở vùng nách hay hở nhẹ đồ trong, hoặc nếu bạn sở hữu dáng người hoàn hảo, hãy thử trang phục denim jeans đi với ba lô đen xem sao. Lúc ấy, các bạn sẽ rất thời trang trong Lễ hội âm nhạc nhé!

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / JDIN KOREA(Lee Jaedoo)

 

 

Theo Báo Người tiêu dùng

thời trang thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan