Sản phẩm làm sạch da cho bạn

22:11 29/08/2021

Việc phải thường xuyên tiếp xúc với khói bụi khiến da mặt của bạn ảnh hưởng. Trong hoàn cảnh này, những sản phẩm làm sạch làn da sẽ là thứ bạn không thể không có. Pro Intense Cleansing Balm với bí quyết make-up làm đẹp chuyên nghiệp...

Share social

Việc phải thường xuyên tiếp xúc với khói bụi khiến da mặt của bạn ảnh hưởng. Trong hoàn cảnh này, những sản phẩm làm sạch làn da sẽ là thứ bạn không thể không có.

 

Sản phẩm làm sạch da cho bạn

 

Pro Intense Cleansing Balm với bí quyết make-up làm đẹp chuyên nghiệp là sản phẩm với cấu trúc thích hợp nhất cho việc rửa làm sạch da mặt. Tinh dầu hạt dẻ dạng rắn phản ứng với nhiệt độ của da giúp loại bỏ hoàn hảo những cặn bã và lớp make-up đậm. Chứa thành phần giữ ẩm nên sau khi rửa mặt, nó giúp da ẩm mịn nhiều hơn. Đặc biệt, với tiết trời khô hanh thì sản phẩm này sẽ mang đến hiệu quả tăng độ đàn hồi cho da, giúp da thêm mềm mịn và giúp da đạt độ cân bằng hoàn hảo cho da.

 

Sản phẩm làm sạch da cho bạn

 

Sản phẩm Phelityl Pre-Cleansing Oil ERNO LASZLO giúp làm sạch hoàn hảo lớp trang điểm, làm se khít lỗ chân lông. Không loại bỏ tinh dầu tự nhiên của da mà giúp làm sạch da hoàn hảo cung cấp dinh dưỡng lẫn độ ẩm cho làn da mùa đông thêm khỏe mạnh. Chứa thành phần giữ ẩm đặc thù của ERNO LASZLO cung cấp axit gần như đồng nhất với làn da và giúp duy trì axit béo cần thiết của da, phòng tránh sự hình thành của mụn trứng cá. 13 loại tinh dầu trong sản phẩm sẽ giúp bạn có làn da sạch và khỏe mạnh.

 

Sản phẩm làm sạch da cho bạn

 

So Nature Dust Off  Shield Deep Clearing Pad giúp bạn làm sạch cặn bã bám trên da và cung cấp độ ẩm cho da. Pad dày và mượt giúp làm mềm bề mặt và làm sạch hoàn toàn cặn bã của da, hình thành lớp màng giữ ẩm giúp da ẩm mịn. Ngoài ra, thành phần chiết xuất hạt hoa hướng dương, cây thường xuân, cám gạo giúp loại bỏ cặn dơ của da, hình thành lớp màng phim mỏng bảo về da từ môi trường bên ngoài.

 

Sản phẩm làm sạch da cho bạn

 

On The Body Rice Teraphy chứa chiết xuất cám gạo và mầm gạo giúp làn da trở nên sáng và tươi tắn hơn. Từ sản phẩm sữa rửa mặt thường ngày đến sản phẩm hiting pack tập trung cho phần làm se lỗ chân lông, pack cleansing 2 trong 1 giúp giải quyết đồng thời trong khi bạn rửa mặt đến total foam loại bỏ tế bào chết làm mềm da. Đặc biệt, sản phẩm cleanser làm trắng da từ mầm gạo trong một lần vừa giúp bạn làm trắng vừa cung cấp dinh dưỡng cho da. Đây là sản phẩm chăm sóc có khả năng giúp bạn hoàn thiện làn da mộc mềm mại với pack loại bỏ Rise Teraphy Thermal quản lí lỗ chân lông với nhiệt độ ấm loại bỏ hoàn toàn tế bào chết ứ đọng trên da.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Jo Jaehui
Hình ảnh / Website chính thức

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan