Sách hè cho bé

22:11 29/08/2021

Những câu chuyện nhẹ nhàng chắc chắn sẽ thu hút các bạn nhỏ nhà bạn đấy. Trong câu chuyện về thế giới ngộ nghĩnh của các con vật, bé sẽ cảm thấy vô cùng thư giãn và thích thú trong ngày hè này.

Share social

Những câu chuyện nhẹ nhàng chắc chắn sẽ thu hút các bạn nhỏ nhà bạn đấy. Trong câu chuyện về thế giới ngộ nghĩnh của các con vật, bé sẽ cảm thấy vô cùng thư giãn và thích thú trong ngày hè này.

 

Tôi, Sóc nhỏ và đám bạn rừng

 

Tác giả: Vũ Thị Thùy Dung
Thể loại: truyện dài
Đối tượng: thiếu nhi
Khổ sách: 12 x 19 cm
Số trang: 84 trang
Giá bìa: 20.000 đ
Phát hành: tháng 6/2015

 

Sách hè cho bé

 

NỘI DUNG SÁCH

 

Nghịch ngợm và lạ lẫm, truyện dài đầu tay của Vũ Thị Thùy Dung làm người đọc bất ngờ, bởi trí tưởng tượng dồi dào đã tạo ra vô số tình tiết khôi hài, xoay quanh tài kể chuyện ở một chú Sóc mê ăn hạt dẻ - cũng là bạn thời thơ ấu của chính tác giả. Từ khuôn miệng liến thoắng của chú, những câu chuyện kì quặc về đám bạn rừng lần lượt tuôn chảy, lúc ồn ã lúc rì rầm. Những câu chuyện khéo nhắc ta rằng: khi loài vật lên tiếng, con người nên lắng nghe!

 

‘Tôi, Sóc nhỏ và đám bạn rừng’ gồm 10 câu chuyện ngắn gọn như thế, theo phong cách truyện đồng thoại, vừa độc lập vừa xâu chuỗi vào nhau, quyện trong lời kể của nhân vật Sóc nhỏ, kèm lời dẫn của chính tác giả. Mỗi mẩu chuyện truyền tải những thông điệp khác nhau, đều dễ hiểu và gần gũi với các em nhỏ.

 

Sách cũng do chính tác giả minh họa và vẽ bìa. Vốn là một họa sĩ trẻ, đã gặt hái khá nhiều giải thưởng sáng tác và vẽ tranh cho sách thiếu nhi, hẳn nhiên, Vũ Thị Thùy Dung biết cách thu hút độc giả nhỏ của mình, như những vệt màu sống động mà cô thường tung tẩy trên bản vẽ.

 

TÁC GIẢ

 

Vũ Thị Thùy Dung đã xuất bản nhiều sách tranh truyện độc lập, như: Những đồ vật xấu tính, Vương quốc Kẹo Bông, Cánh Cam và những khu rừng kì lạ, Chú nhện bị lãng quên, Rận tìm nhà… (NXB Kim Đồng). Đồng thời vẽ minh họa cho các sách khoa học, kĩ năng: Thắc mắc của bé - 10 tập, Chuyến phiêu lưu của bé Nhựa, Họ hàng nhà Sữa, Thần Tài - Thổ Địa… (NXB Kim Đồng).
Cô từng đoạt giải Nhất mảng tranh truyện, ‘Cuộc vận động sáng tác cho thiếu nhi’ của NXB Kim Đồng và Hội nhà văn Đan Mạch tổ chức, năm 2011.

 

Kim Quy du kí (2 tập)

 

Tác giả: Quang Toàn
Thể loại: comic, in màu
Đối tượng: thiếu nhi
Khổ sách: 14.5 x 20.5 cm
Số trang: 144 trang
Giá bìa: 47.000 đ/tập
Phát hành: tháng 6/2015

 

Sách hè cho bé

 

Sách hè cho bé

 

NỘI DUNG SÁCH

 

Một chú rùa biết dùng phép thuật cho các trò đùa tinh nghịch

 

Kim Quy, một chú rùa nhỏ sở hữu phép thuật, kết nghĩa anh em một nhà với hai chị em Bi và Bo. Họ cùng nhau trải nghiệm những chuyến phiêu lưu kì thú, với bao nhiêu trò tinh nghịch vui nhộn, nhưng cũng không kém phần nguy hiểm. Không hẳn để rong chơi, mà qua đó, nhóm bạn còn học hỏi được nhiều điều bổ ích: từ những kiến thức tự nhiên đến xã hội, từ khoa học đến nghệ thuật, từ cuộc sống đời thường đến thế giới phù thủy thần bí...

 

Với 70 câu chuyện nhỏ, 2 tập truyện tranh này sẽ đưa bạn vào hành trình khám phá thế giới của nhóm bạn Kim Quy nhí nhố.

 

TÁC GIẢ

 

Họa sĩ Quang Toàn, tác giả của nhiều đầu sách comic cho thiếu nhi, nhưng nổi bật nhất là sáng tạo ra nhân vật rùa Kim Quy, xuất hiện từ năm 1995, trên một tờ báo nổi tiếng dành cho thiếu nhi. Ông cũng là họa sĩ minh họa và sáng tác truyện tranh độc lập.

 

Sách hè cho bé

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan