Sắc trắng tinh khiết

22:11 29/08/2021

Đặc trưng thứ nhất của màu trắng trong mùa này chính là vẻ sang trọng và thanh lịch. Không hoàn toàn thuần túy hay lãng mạn mà nó lại làm cho ta có cảm giác duyên dáng và đơn giản như chiếc áo sơ mi của những anh chàng thanh lịch đầy mạnh mẽ...

Share social

Sắc trắng tinh khiết

 

 

Bộ sưu tập Xuân-Hè lần này, Stella McCartney, Michael Kors, Alexander King, Chloe, Chanel v.v chỉ với một tông màu duy nhất là màu trắng.

 

 

Sắc trắng tinh khiết
Áo sơ mi trắng silhouette kiểu dáng vô cùng đơn giản. Olivia Palermo

 

Đặc trưng thứ nhất của màu trắng trong mùa này chính là vẻ sang trọng và thanh lịch. Không hoàn toàn thuần túy hay lãng mạn mà nó lại làm cho ta có cảm giác duyên dáng và đơn giản như chiếc áo sơ mi của những anh chàng thanh lịch đầy mạnh mẽ. Màu trắng với những sản phẩm như áo jacket nam tính, áo sơ mi , váy liền, quần tây…xuất hiện nhiều với phong cách kiểu office (văn phòng). Silhouette nhẹ nhàng một cách tự nhiên mà không hề phô trương.

 

Sắc trắng tinh khiết
Kim Kardashian xuất hiện đầy lôi cuốn, quyến rũ với quần jeans bó cùng với áo jacket trắng ngà

 

Thứ hai là nó có phạm vi sử dụng rộng rãi. Màu trắng là màu chính, những màu sắc khác đóng vai trò hỗ trợ cho nó. Đặc biệt, những sản phẩm làm bằng da có màu như màu nâu vàng nhạt (màu rám nắng), màu be, màu hồng tươi, hay màu nâu có vẽ nhẹ hình cây được sử dụng nhiều. Nếu đi cùng trang sức bằng vàng hay bạc thì nó càng làm cho ta có cảm giác sang trọng, lộng lẫy hơn.

 

Sắc trắng tinh khiết
Áo ren trắng đi kèm váy liền và thắt lưng

 

Làm cách nào để chọn được chiếc áo màu trắng phù hợp? Cách thử dễ nhất là khoác thêm một chiếc áo khoác hay áo sơ mi mà ai cũng có chừng một cái. So với chất liệu vải dễ bị nhăn thì những loại có độ bóng một chút, silhouette đơn giản tự nhiên lại là một sự lựa chọn tốt hơn nhiều đấy. Các bạn đừng mặc quá cứng nhắc mà hãy thử tháo nhẹ khoảng hai chiếc núc rồi đeo thêm những món trang sức sang trọng xem sao. Sẽ tuyệt lắm đấy! Sản phẩm kèm theo là những thứ đơn giản như chiếc váy không có nhiều nếp nhăn hay quần tây nam tính. Đặc biệt là những thứ trông hấp dẫn, quyến rũ như áo jacket trắng. Nó trở thành xu thế chủ đạo với mẫu thiết kế như áo Xmốckinh của nam, và vì nó phù hợp với quần jeans ôm hay áo sơ mi v.v nên các bạn cũng đừng suy nghĩ quá khó khăn khi mặc sản phẩm này nhé!

 

Sắc trắng tinh khiết

Màu trắng của mùa này thích hợp với sản phẩm màu nâu sáng, màu be, màu da

 

Các bạn hãy bỏ đi dòng suy nghĩ mình sẽ ăn mặc giống như một cô gái trẻ với những kiểu như váy liền hay áo cỡ nhỏ đi nhé! Việc xuất hiện với kiểu thời trang váy hay đeo nhẹ một chiếc thắt lưng lại rất duyên dáng, thanh lịch và nam tính nữa đấy. Các bạn đừng bao giờ quên vẻ lịch sự sang trọng. Lỡ như vị nào vẫn chưa có dây thắt lưng hay giày màu da thì tốt nhất là các bạn nên sắm ngay cho mình một cái đi nào. Những đôi giày màu da sẽ làm cho đôi chân của các bạn trông thon dài hơn, và dây thắt lưng thì phù hợp với mọi loại áo. Phạm vi sử dụng rộng rãi này không làm mất đi vẻ đẹp vốn có của màu trắng mà ngược lại nó lại càng làm cho màu trắng nổi bật hơn, tỏa sáng hơn.  

 

It Girl's

 

Sắc trắng tinh khiết

 

 

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan