Sắc trắng - "khó tính" nhưng lôi cuốn

22:11 29/08/2021

Cho dù đường phố có tràn ngập nhiều màu sắc thì màu trắng mãi luôn giữ vững vị trí và nhận được sự yêu thương của mọi người. Và cũng như trong mẫu quảng cáo nước uống, cả thiên đường đảo Santorini, Hy Lạp ngập chìm trong sắc trắng của bờ cát dài thơ mộng, ngày mai bạn đừng mặc chiếc áo sơmi carô xanh biển thường ngày nữa, hãy dạo phố với trang phục trắng tinh khôi nhé.

Share social

Sắc trắng – “Khó tính” nhưng lôi cuốn


 

Có thể nói, người ưa thích màu trắng nhất tại Hàn Quốc không ai khác chính là nhà thiết kế Andre Kim. Màu trắng gần như được ứng dụng trong hầu hết các thiết kế của ông. Dù màu trắng là màu sáng và rất dễ bị bẩn nhưng lại mang một sự cuốn hút lạ thường. Thế nên cũng không có gì là lạ khi Andre Kim yêu thích sắc trắng đến như vậy, ông thường xuất hiện với bộ trang phục màu trắng, ở bất cứ nơi nào, và trong bất kì thời điểm nào.Trong suốt bốn mùa, lúc nào chúng ta cũng có thể mặc trang phục màu trắng, thế nhưng thời điểm này chính là thời kỳ hoàng kim của màu trắng. trời mưa gió.

 

  Jacket trắng

 

Sắc trắng - "khó tính" nhưng lôi cuốn


 

Cũng như áo khoác màu đen được may thủ công bằng tay, chiếc áo khoác màu trắng được chọn lựa như một dạng áo cơ bản kiểu mẫu và quan trọng. Thời tiết dạo gần đây khá thất thường, vào buổi sáng và buổi chiều, trời se lạnh, còn vào buổi tối thì trời lại chuyển sang nóng nực, oi bức nên mặc áo khoác với chất liệu “linen” rất phù hợp, trong những tiết trời ấy, áo khoác với sắc trắng là sự lựa chọn hoàn hảo.
Từ đường lai cho đến đường viền cổ áo khoác đều có thể sử dụng màu trắng một cách đa dạng. Và xu hướng được ưa chuộng trong mùa xuân-hè năm nay chính là sự kết hợp áo khoác với quần short hoặc leggings màu đen. Nếu bạn đã mua một chiếc đầm ngắn không tay để dự buổi tiệc cocktail thì còn gì tuyệt vời hơn khi mặc kết hợp cùng với chiếc áo khoác form rộng, chiều dài áo vừa phủ mông.
Nếu để ý phong cách trang phục của các người dẫn chương trình, bạn sẽ thấy họ thường lựa chọn quần jeans skinny ôm sát chân kết hợp cùng với áo khoác lửng để tạo cảm giác cho đôi chân thêm dài hơn. Không chỉ vậy, ngay cả khi chất liệu denim đang “nhuộm” cả Myong Dong – khu vực mua sắm sầm uất nhất thủ đô Seoul, Hàn Quốc, thì chính sắc trắng của những chiếc áo khoác đã trung hòa không gian đậm chất “denim”.
Bạn cứ hãy diện chiếc áo khoác cho đến đầu mùa thu, không sao cả, nhưng nhớ là hãy kiềm chế trước sức quyến rũ của những ổ bánh mì thịt nướng thơm phức được bày bán ở trước các ga tàu điện ngầm vào mỗi buổi sáng nhé, không thì chiếc áo khoác trắng của bạn sẽ bị vấy bẩn đấy.

  

Áo đầm ngắn màu trắng

 

Sắc trắng - "khó tính" nhưng lôi cuốn
 

 

Tại sao cứ vào thời điểm này, chúng ta lại bị thu hút bởi những chiếc đầm ngắn ? Trong tủ áo có chiếc đầm ngắn chất liệu chiffon tôi mua đúng vào mùa xuân, vì tông màu hơi tối nên tôi đã khá lưỡng lự khi mặc, vậy mà mấy lần tôi mặc thì y như rằng bạn tôi diện một cái y như vậy, ngay cả đến chiếc đầm xen kẽ những sọc đen và trắng cũng vậy, những lúc ấy tôi chỉ biết ngây người ra và đứng chết lặng ở phía sau. Thế nên lần này tôi nhất định phải thành công, nếu muốn tìm mua một chiếc đầm thì tôi nên chọn … một chiếc đ ầm màu trắng chăng?


Với xu hướng gần đây, một bộ “áo đầm sắc trắng” được là ủi kỹ lưỡng, bạn có thể kết hợp hoàn hảo cùng với trang sức thương hiệu Day & Evening. Một bộ áo đầm với chút biến tấu phần thân dưới lấy ý tưởng từ chiếc váy chữ H hoặc chữ A, hay cách điệu thành hình dạng phồng như chiếc áo đầm dạ hội, đơn giản hơn là chút nhấn nhá những họa tiết, cũng có thể phá cách tạo những đường cắt xẻ mạnh mẽ, hoặc thêm những phụ kiện trang trí, … chỉ cần bao nhiêu đó thôi thì dù cho qua cả 10 năm, chiếc áo đầm cũng không bao giờ lỗi mốt. Bạn có thể kết hợp chiếc áo đầm trắng cùng đôi giày sandal trắng hở mũi đế bệt hoặc có thể thêm chiếc thắt lưng bản to, nhưng hãy nhớ kết hợp với từng loại phụ kiện thôi nhé.

 

Quần trắng

 

Sắc trắng - "khó tính" nhưng lôi cuốn

 


Đối với phái nữ, chiếc quần màu trắng làm họ lo ngại và không thoải mái nhiều hơn so với nam giới, nhưng cũng như sự quyến rũ của đôi giày cao gót hay màu trắng ngon lành của ly kem sữa chua, chiếc quần trắng ẩn chứa nét thuần khiết rất riêng.
Thế nhưng chiếc quần trắng cũng không hẳn là một trang phục hữu dụng đối với tất cả mọi người. Dù cho bạn thích diện đến mức nào đi chăng nữa, nhưng vì đôi chân hơi to thì chắc chắn bạn sẽ mau thất vọng và chiếc quần trắng nghiễm nhiên sẽ giành vị trí cao nhất trong danh sách “trang phục phải giảm cân mới mặc được”. Cũng như chiếc váy ngắn, với kiểu dáng đơn giản, phong cách hợp thời trang cùng nét thanh lịch, chiếc quần trắng sẽ “thổi bùng” lên ý chí quyết tâm ăn kiêng của bạn.


Với quần trắng dạng skinny ôm sát, giày cao gót là lựa chọn tốt nhưng bạn nên lưu ý, đối với quần ống rộng hoặc quần lửng, vì 2 loại quần này rất dễ làm cho chân bạn trông thô và ngắn hơn, tốt nhất bạn nên kết hợp với giày cao gót tông màu trắng hoặc màu be. Vì chất liệu vải được ưa chuộng trong mùa xuân-hè năm nay khá mỏng nên bạn nhớ phải kiểm tra kỹ trang phục bạn mua có lớp vải lót hay không nhé.


Cho dù đường phố có tràn ngập nhiều màu sắc thì màu trắng mãi luôn giữ vững vị trí và nhận được sự yêu thương của mọi người. Và cũng như trong mẫu quảng cáo nước uống, cả thiên đường đảo Santorini, Hy Lạp ngập chìm trong sắc trắng của bờ cát dài thơ mộng, ngày mai bạn đừng mặc chiếc áo sơmi carô xanh biển thường ngày nữa, hãy dạo phố với trang phục trắng tinh khôi nhé.  

 


thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan