SM Entertainment chính thức xác nhận Sulli đã qua đời

22:11 29/08/2021

Phía cảnh sát đã xác nhận Sulli qua đời vì tự tử tại một căn hộ ở Seongnam, tỉnh Gyeonggi

Share social

Theo nguồn tin, quản lý của Sulli đã tìm thấy xác của cô trong một căn hộ ở Seongnam vào ngày 14/10 lúc 3h21 chiều theo giờ địa phương. Người này cho biết lần cuối cùng nói chuyện với Sulli là vào khoảng 6h30 tối ngày hôm trước, sau đó thì không liên lạc được nên đã tới tìm cô và phát hiện vụ việc.
 

SM Entertainment chính thức xác nhận Sulli đã qua đời


Người hâm mộ từ khắp nơi và các idol khác đang bày tỏ tiếc thương cho cô, sau cùng thì "Sulli cũng chỉ là cô gái bình thường vừa tròn 25. Cô ấy cũng chỉ như em, như chị, như một người bạn của bất kì ai trong chúng ta ở đây. Thế nhưng là những lời độc địa của ai, hay chính chúng ta đã đẩy cô ấy đến nỗi này?". Đồng thời chỉ trích cộng đồng fan độc hại đã góp phần dẫn đến tình cảnh của Sulli.


Tháng 8 vừa rồi phía đại diện của nữ idol Choi Sulli cho hay cô sẽ tham gia làm nữ chính trong series Persona phần 2 do Netflix sản xuất, nối tiếp phần 1 do IU đóng chính. Phim dự tính quay trong năm nay và ra mắt năm 2020. Thế nhưng không may Sulli đã qua đời tại nhà riêng, lý do là tự sát.
 

SM Entertainment chính thức xác nhận Sulli đã qua đời

Sulli trước đây thường xuyên nhận nhiều công kích từ anti-fan bởi lối sống khác biệt và cách thể hiện bản thân phóng khoáng hơn các idol khác. Điều đó có thể bắt nguồn từ căn bệnh trầm cảm cô phải chịu do bạo lực mạng. Việc cô quay lại với Persona 2 được xem là bước chuyển mình tích cực và cải thiện hình ảnh trong mắt fan, mọi người cũng dự đoán Sulli sẽ đóng hay và đẹp hơn cả IU.


Cảnh sát hiện đang tìm kiếm thư tuyệt mệnh cũng như khám nghiệm hiện trường xung quanh. Công ty quản lý của cô, SM Entertainment hiện vẫn giữ im lặng chưa có phản hồi.


Người khác vẫn xem Sulli là cô gái nổi loạn bất cần đời, nhưng thực ra sâu thẳm trong tim, Sulli cũng đau đớn lắm khi phải chống chọi với biết bao tin đồn cay nghiệt dồn xuống không dứt.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan