Rinh ngay nội y Relax giá 1.000 đồng

22:11 29/08/2021

Những mẫu nội y sexy của Relax được bán với giá chỉ 1.000đ trên Yes24, đang là tâm điểm mua sắm của nhiều chị em phụ nữ. Bạn đã bao giờ nghĩ mình sẽ được mua nội y với giá chỉ 1000đ chưa? Yes24 sẽ biến giấc mơ của bạn thành hiện...

Share social

Những mẫu nội y sexy của Relax được bán với giá chỉ 1.000đ trên Yes24, đang là tâm điểm mua sắm của nhiều chị em phụ nữ. Bạn đã bao giờ nghĩ mình sẽ được mua nội y với giá chỉ 1000đ chưa? Yes24 sẽ biến giấc mơ của bạn thành hiện thực trong đợt khuyến mãi cực khủng lần này. Chỉ cần mua nội y hoặc đồ homewear (mặc nhà) trên Yes24 với hóa đơn trên 240.000đ, bạn sẽ có cơ hội rinh về nhà một mẫu nội y Relax chỉ với giá 1.000đ. Quá tuyệt đúng không nào? Chắc chắn bạn không thể tìm được một nơi nào bán nội y có giá rẻ như vậy.

 

Rinh ngay nội y Relax giá 1.000 đồng

 

Mua nội y hoặc đồ homewear với hóa đơn trên 240.000đ, bạn sẽ mua thêm được một bộ nội y Relax với giá 1000đ

 

Hơn thế nữa, tất cả các thiết kế trong đợt khuyến mãi lần này đều rất bắt mắt, đa dạng về kiểu dáng, đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Ibasic, Wannabe, Pavo.... Bạn có thể tha hồ lựa chọn thêm mẫu nội y phối phù hợp với trang phục bên ngoài, sao cho hài hòa và tạo cảm giác thoải mái nhất.

 

Cùng xem các mẫu nội y trong đợt sale lần này nhé!

 

Rinh ngay nội y Relax giá 1.000 đồng

 

Chỉ 129K để sở hữu bộ nội y có họa tiết chấm bi trẻ trung, màu sắc ngọt ngào làm nổi bật nước da trắng và dáng vóc của bạn!

 

Rinh ngay nội y Relax giá 1.000 đồng

 

Xanh mint đáng yêu phải không nào? Nếu bạn là người yêu thích style đơn giản, chỉ cần chọn chiếc áo trơn gợi cảm như cô nàng người mẫu này. Còn nếu muốn phá cách hơn một chút, mẫu áo lót rằn xanh cam là sự lựa chọn cực kì hoàn hảo.

 

Rinh ngay nội y Relax giá 1.000 đồng

 

Trong đợt sale lần này, Yes24 không những chiều lòng khách hàng với mức sale khủng từ 53 đến 73% mà còn quan tâm đến kiểu dáng của các mẫu nội y để đáp ứng hết nhu cầu của chị em phụ nữ

 

Rinh ngay nội y Relax giá 1.000 đồng

 

Bạn đã bao giờ mặc đầm khoét lưng gợi cảm mà lo ngại lộ chiếc áo ngực bình thường làm mất đi vẻ thẩm chưa? Mẫu áo ngực dán với thiết kế đặc biệt không dây lưng, không dây vai, dán trực tiếp vào da định hình dáng áo ôm sát bầu ngực giúp nâng bầu ngực tròn đầy và hoàn toàn vô hình dưới mọi lớp vải. Chỉ với 225K, vậy sao bạn không thử nghiệm một thiết kế mới của Ibasic nhỉ?

 

Rinh ngay nội y Relax giá 1.000 đồng

 

Áo có mút nâng bầu ngực giúp đầy đặn và gợi cảm hơn! 

 

Rinh ngay nội y Relax giá 1.000 đồng

 

Có rất nhiều màu sắc, kiểu dáng để các nàng thỏa sức lựa chọn

 

Rinh ngay nội y Relax giá 1.000 đồng

 

Nội y trắng đen luôn là màu phổ biến nhất trong tủ quần áo của các nàng, bạn nhất định phải có những items này đó nhé! 

 

Rinh ngay nội y Relax giá 1.000 đồng

 

Nguyên set nội y Yes24 khuyên bạn nên lựa chọn trong đợt sale lần này là mẫu đầm ngủ hai dây và áo ngực có gọng màu đỏ sẩm! Đừng ngần ngại phá cách, chỉ một thay đổi nhỏ bên trong, bạn sẽ trở nên tự tin hơn nữa.

 

Nhanh tay truy cập ngay  vào đây để mua về những bộ đồ lót cực kỳ sexy, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc với mức giá cực kỳ hấp dẫn!
Khi mua sắm trên Yes24, bạn sẽ nhận được chế độ hậu mãi hấp dẫn. Mỗi lần mua hàng bạn sẽ được tích lũy Yespoint để giảm trừ chi phí mua sắm cho những lần sau. Ngay bây giờ, bạn có thể  vào đây nhận Yespoint để mua hàng. Đặc biệt, bạn còn có thể nhận được coupon để mua hàng miễn phí trên Yes24  tại đây !

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan