Review: Những loại kem nền tốt nhất hiện nay

22:11 29/08/2021

Mọi người đã lúc nghĩ rằng BB Cream – loại kem mang lại một làn da mịn màng như không makeup có thể thay thế được kem nền (Foundation) trong giới trang điểm. Nhưng sự thật là BB cream rất dễ bị xuống màu, làm da bạn trông tối đi sau một thời gian ngắn.

Share social

Review: Những loại kem nền tốt nhất hiện nay

 

 

 

Mọi người đã lúc nghĩ rằng BB Cream – loại kem mang lại một làn da mịn màng như không makeup có thể thay thế được kem nền (Foundation) trong giới trang điểm. Nhưng sự thật là BB cream rất dễ bị xuống màu, làm da bạn trông tối đi sau một thời gian ngắn. Nên kem nền đang dần lấy lại vị thế của mình. Sau đây là những điểm số đánh giá nghiêm khắc của các chuyên viên công ty mỹ phẩm cũng như các chuyên gia trang điểm cho các sản phẩm kem nền được giới nữ ưa chuộng, các bạn hãy cũng tham khảo nhé.

 

Review: Những loại kem nền tốt nhất hiện nay

 

Kem nền dạng lỏng bán chạy nhất

 

1 Laneige Water Supreme Foundation SPF15 PA+ 35ml, 38000 won

 

Aqua Texture (dạng nước lỏng) chứa nhiều ẩm giúp da dễ hấp thu và mang lại cho bạn một làn da mịn màng như da em bé đồng thời giữ được vẻ tươi sáng, khỏe mạnh cho khuôn mặt.

 

Độ tiếp xúc bề mặt da ★★★☆

 

Cảm giác mướt mát và nhẹ nhàng, khi thoa kem lên da thì khá sảng khoái nhưng ta chỉ cảm giác được ở phần mà thôi.

 

Độ che phủ ★★☆

 

Do chất kem nền khá mịn và quá mỏng nên dù có đánh chồng lên nhiều lớp đi nữa thì cũng không có sự khác biệt nào lớn. Tuy vậy, nó giúp làn da vốn có của bạn đẹp tự nhiên và mịn màng hơn.

 

Độ lì cùa lớp nền ★★★☆

 

Loại kem này không thuộc dạng có độ lì cao, không gây nặng mặt, nên có thể dễ dàng tẩy trang và không mang lại cảm giác nhờn rít trong khoảng thời gian sử dụng.

 

2 Bobbi Brown Skin Foundation SPF15 PA+ 30ml, 72000 won.

 

Chỉ cần sử dụng một lượng nhỏ thôi cũng có thể mang lại độ che phủ hoàn hảo cho gương mặt. Chất kem nhẹ nhàng giúp che phủ lỗ chân lông một cách tự nhiên mang lại làn da mịn, tươi sáng không tì vết.

 

Độ tiếp xúc bề mặt da    ★★★

 

Chất kem thuộc dạng lỏng nhưng khi tán kem lên da chúng như biết thành dạng nước, đi sâu vào da và thấm nhanh. Do kem chứa nhiều ẩm và hơi có cảm giác dầu nên sử dụng cho da khô sẽ thích hợp hơn.

 

Độ che phủ  ★★★

 

Giúp giải quyết rắc rối cho những làn da nhợt nhạt hoặc không đều màu. Tuy nó có tác dụng làm mịn màng và mang lại vẻ tự nhiên cho làn da, nhưng khả năng che phủ vết đốm màu hay lỗ chân lông khá yếu.

 

Độ lì cùa lớp nền ★★★☆

 

Sau khi trang điểm cả ngày thì đến chiều phần vùng chữ T trở nên bóng dầu làm lớp trang điểm có cảm giác bị trôi đi. Lúc này thì các bạn cần phải sửa lại lớp trang điểm cho gương mặt.

 

3 Estee Lauder Double Wear Stay in Place Makeup SPF10 PA++ 30ml, 65000 won

 

Có khả năng đem lại một làn da mịn tự nhiên mà không gây nặng mặt đồng thời không bị thay đổi khi gặp nhiệt độ và độ ẩm, có độ che phủ tốt giúp bạn có lớp trang điểm đẹp suốt cả ngày.

 

Độ tiếp xúc bề mặt da    ★★★★★

 

Sau khi thoa kem nền lên da, kem thấm rất nhanh phủ đều khắp bề mặt da.

 

Độ che phủ ★★★★

 

Không cần phương pháp trang điểm nào cầu kì, chỉ cần đánh kem đều lên da là nó có thể che phủ được các đốm màu. Điểm đặc biệt của kem nền này chính là khả năng che phủ tự nhiên.

 

Độ lì cùa lớp nền ★★★★★☆

 

Không cần phải đánh nhiều lớp kem cũng như không cần sửa lớp trang điểm, sau một ngày làm việc về nhà bạn có thể yên tâm rằng lớp trang điểm của mình vẫn bền đẹp.

 

4 SHU UEMURA Illuminate Moisture Fluid Foundation 27ml, 60000 won

 

 Cung cấp độ ẩm cao cho làn da khô ráp giúp da mịn màng và sáng hơn.

 

Độ tiếp xúc bề mặt da    ★★★☆

 

Tuy khi đánh lên da chất kem hơi khó tán ra nhưng có lẽ vì vậy mà ta sẽ chú ý đánh đều và kỹ hơn giúp kem được hấp thụ nhanh vào da.

 

Độ che phủ   ★★★★

 

Có lẽ bạn sẽ nghi ngờ về độ che phủ của nó khi nghe quảng cáo rằng chỉ cần 1 lớp mỏng là có thể có được làn da mịn không tì vết nhưng quả thật là vậy.

 

Độ lì cùa lớp nền   ★★★★★

 

Không cần phải đánh nhiều lớp kem, chỉ với một lớp nền ban đầu là làn da của bạn sẽ tươi sáng suốt cả ngày.

 

5. Sisley Phyto-Teint Eclat Foundation 30ml, 122000 won

 

Vừa có khả năng phản xạ ánh sáng vừa có thể che phủ được những đường nếp nhăn nhỏ giúp da sáng và không tì vết. Đồng thời đặc điểm nổi trội của nó là công nghệ phủ ngoài bằng silicon nên lớp nền trở nên nhẹ nhàng và tinh tế hơn

 

Độ tiếp xúc bề mặt da ★★★★

 

Điểm ấn tượng của loại kem nền này là khả năng hấp thụ vào da rất nhanh. Nên chỉ cần đánh một lớp mỏng thì kem đã phủ đều khắp da rồi.

 

Độ che phủ  ★★★☆

 

Nó có thể che phủ được những đốm màu nhỏ một cách kỹ càng chỉ trừ những nốt ruồi mà thôi, nên làn da của bạn sẽ có màu gần mới tone màu da sẵn có nhất và rất tươi sáng, hồng hào.

 

Độ lì của lớp nền  ★★★★

 

Lớp nền khá bền và ngạc nhiên rằng hầu như không hề có sự khác biệt nào giữa gương mặt buổi sáng và tối.

 

6 Makeup Forever HD Foundation 30ml, 53000 won.

 

HD Foundation có ý nghĩa muốn nói đến công nghệ HD của TV cũng có trong loại sản phẩm này. Chỉ với 1 chút kem nhưng có khả năng cho bạn làn da hoàn hảo với khả năng che phủ tuyệt vời; đồng thời cung cấp độ ẩm cao và hiểu quả phản sáng làm gia luôn mịn màng tươi sáng.

 

Độ tiếp xúc bề mặt da ★★★

 

Khi đánh kem có cảm giác chất kem nền lỏng không hòa quyện vào màu của sắc tố da. So với việc tán đều kem ra như các loại khác thì với sản phẩm này ta nên dùng tay vừa chấm chấm đều khắp mặt vừa tàn đều kem ra sẽ tốt hơn.

 

Độ che phủ  ★★★☆

 

Có tác dụng vượt trội trong việc che phủ đốm màu, quầng thâm mắt; nhưng lại không làm nặng mặt hay bí da khiến bạn hài lòng với sản phẩm này. Do chất kem có màu hơi xỉn nên chúng không che phủ được khi các nếp nhăn chuyển động.

 

Độ lì của lớp nền   ★★★☆

 

Kem nền này có khả năng hút dầu thừa nên cả làn da cũng như vùng da xung quanh lỗ chân lông không bị xuống màu đồng thời không có cảm giác nhờn rít giúp duy trì lớp trang điểm đẹp và sạch sẽ.

 

7 Guerlain Langerie De Peau Inisible Skin Fusion Foundation SPF20 PA+ 30ml, 72000 won

 

Phát triển từ công nghệ đời thứ 2 Bio Fusion Micro Mes, cho bạn lớp nền mỏng như lụa và nhẹ nhàng che phủ được khắp gương mặt, tự nhiên đến nỗi bạn không nghĩ rằng mình đang trang điểm.

 

Độ tiếp xúc bề mặt  ★★★★★

 

Chất kem khá mịn và chứa nhiều độ ẩm giúp kem được tán đều khắp bề mặt biểu bì. Lớp kem nền khá nhẹ như một lớp phủ mỏng cho da, nên dù có đánh thêm nhiều lớp hay chà xát lên da thì lớp nền vẫn không bị tróc ra

 

Độ che phủ ★★★★

 

Nhờ độ tiếp xúc bề mặt hoàn hảo mà làn da được che phủ kỹ càng giúp che các tì vết, lỗ chân lông, nếp nhăn đem lại lớp nền mịn màng. Quan trọng nhất đó là lớp trang điểm rất nhẹ nhàng và tự nhiên đồng thời loại bỏ các vết mẩn đỏ trên da.

 

Độ lì của lớp nền  ★★★★

 

Sau khi thoa kem nền lên da, bạn có cảm nhận như mình chưa hề trang điểm với gương mặt nhẹ nhàng và mịn.

 

8 IOPE Super Vital Extra Moist Foundation SPF12 PA+ 35ml, 50000 won.

 

Với chất kem dạng cream với tinh chất dưỡng Wax-free giúp cung cấp độ ẩm và dinh dưỡng cho da. Thành phần Omega 3 giúp da đàn hồi tốt và mịn màng một cách tự nhiên.

 

Độ tiếp xúc bề mặt ★★★★

 

Sau khi thoa lên da, lớp trang điểm mịn màng ngày tức thời và rất nhẹ mặt. Da không nhờn rít. Tuy lớp nền không được sáng cho lắm nhưng nhờ hoạt động của chất dưỡng ẩm mà da lúc nào trong cũng mịn và đầy sức sống.

 

Độ che phủ  ★★★

 

Có tác dụng trong việc che phủ các nếp biểu bì vượt trội nhưng những vấn đề khiến bạn đau đầu như lỗ chân lông, vết đốm màu thì sản phẩm này che phủ không được tốt cho lắm. Nhưng nếu đánh thêm 1,2 lớp nữa thì bạn có thể hy vọng vào khả năng che phủ sẽ cao hơn.

 

Độ lì của lớp nền  ★★★☆

 

Nhờ vào thành phần dưỡng ẩm phong phú mà da bạn trông sẽ mịn và đẹp hơn rất nhiều so với gương mặt mộc ban đầu, tuy nhiên độ bền của lớp nền không được cao cho lắm

 

Nội dung bài viết trên cafestyle thuộc sở hữu của HansaeYes24 Vina Co.,ltd

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan