Pokémon Detective Pikachu (2019) - Tái hiện bầu trời tuổi thơ của khán giả

22:11 29/08/2021

Pokémon Detective Pikachu đã hoàn toàn tái hiện được bầu trời tuổi thơ của nhiều người. Nếu là fan của loạt phim hoạt hình này, bạn phải ra rạp ngay lập tức để chiêm ngưỡng thế giới kì ảo theo hướng tả thực vô cùng sống động và đẹp mắt.

Share social


Lấy bối cảnh thành phố Ryme trong thế giới viễn tưởng nơi mà loài người và các Pokémon cùng chung sống với nhau mà không phải chịu đựng bất kì phân biệt đối xử nào. Nhân vật chính của chúng ta, Thám tử Pikachu bị mất trí nhớ và phải lần theo địa chỉ trong chiếc nón của mình. Tại đó, cậu vô tình gặp Tim Goodman (con trai chủ nhà). Thế là cả hai cùng lên đường tìm người mất tích và khôi phục lại trí nhớ.

Về cơ bản thì Pokémon Detective Pikachu là một bộ phim fan-service đúng nghĩa khi phần lớn thời lượng của phim đều cố gắng giới thiệu những loài pokémon bằng cách đưa lên khung hình cho khán giả xem mặt chứ chưa giới thiệu được nhiều lắm về những kỹ năng của chúng. Trong đó thì có 3 nhân vật Pokemon là xuyên suốt bộ phim: Pikachu, Koduck và Mewtwo.
 

Pokémon Detective Pikachu (2019) - Tái hiện bầu trời tuổi thơ của khán giả
Nhân vật gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều người đã được tái hiện trên màn ảnh.


Pikachu thì vẫn với vẻ ngoài đáng yêu, năng lực siêu mạnh nhưng giọng nói thì nam tính hơn nhiều. Koduck thì suốt ngày đau đầu và đến giữa phim thì chứng đau đầu đã cứu nhóm bạn khỏi những con Pokemon xấu xa. Khác với trong anime, ở đây, Mewtwo là nhân vật tốt nhưng lại bị đổ oan là kẻ xấu, với sức mạnh tối cao của mình, mewtwo vẫn bị khoa học khống chế và bị bắt làm con bài tay sai cho ý tưởng độc địa của kẻ xấu.

Tuy là phim người đóng nhưng trong phim không có những cảnh đánh nhau bạo lực. Những chú Pokemon trong phim thì đáng yêu vô cùng, mỗi nhân vật lại mang một năng lực khác nhau, xem phim xong ai nấy đều muốn có một chú để nuôi. Thêm vào đó là cảnh quay, kĩ xảo đẹp mắt vô cùng.
 

Pokémon Detective Pikachu (2019) - Tái hiện bầu trời tuổi thơ của khán giả
Phim người đóng nhưng trong phim không có những cảnh đánh nhau bạo lực.


Pikachu là một bộ phim đáng đồng tiền bát gạo. Nhất là dịp tháng 6 này, gia đình bạn có thể dắt con yêu đi xem cùng nhau nhé!

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan