Phong cách trang điểm lấp lánh ánh hè lật đổ kiểu makeup sương sương

22:11 29/08/2021

Chỉ cần dành với 5 phút đã có ngay make up look lấp lánh cực trendy và sexy đang “khuấy đảo” mùa hè năm nay.

Share social
 Cuối cùng xu hướng make up look “sương sương” đã có đối thủ, đó chính là phong cách lấp lánh nắng hè. Không phải ánh nắng hè gay gắt mà là ánh bình minh trong veo, lung linh và đầy chất thơ. Chẳng cần cầu kỳ, chỉ với 3 tip dưới nàng đã sở hữu make up look cực hot này!
 

Mở đầu với lớp nền “sương sương” 


Nghệ thuật trang điểm trên những sàn diễn thời trang hay từ chính cuộc sống thường ngày đã chỉ ra, một lớp nền đẹp không còn là lớp trang điểm lì, dày phấn và kém tự nhiên nữa. Hơn hết, khoác một lớp nền nhẹ nhàng như sương khói, đánh thức được vẻ rạng rỡ và khí sắc đích thực của làn da mới là chuẩn mực tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo.
 

Phong cách trang điểm lấp lánh ánh hè lật đổ kiểu makeup sương sương
 

Với xu hướng make up căng bóng lấp lánh thì highlight dạng lỏng không thể thiếu được, vừa làm highlight vừa có thể trộn vào nền cho lớp nền căng mượt.
 

Tạo điểm nhấn cho mắt và má hồng 

 

Vào mùa Hè, để tăng thêm sự nổi bật và cuốn hút, xu hướng trang điểm mắt nhũ càng được ưa chuộng hơn. Nếu trong quá khứ, phụ nữ chỉ chăm chăm vào việc makeup mắt với phấn nhũ mịn thì ngày nay, kiểu làm đẹp “ánh sao” đã có phần thay đổi. Đặc biệt với những gam màu tông trầm ấm và ánh kim lấp lánh nàng sẽ có make up look lung linh ảo diệu, hút ánh nhìn.
 

Phong cách trang điểm lấp lánh ánh hè lật đổ kiểu makeup sương sương

Tô điểm cho đôi môi bằng sắc son thời thượng 


Son là vật bất li thân với mọi cô gái hiện đại. Thế nhưng, để tìm được thỏi son tôn được nét quyến rũ không hề đơn giản, thậm chí có những nàng đã dành cả "thanh xuân" chỉ để tìm cho mình một màu son phù hợp. Một chút đỏ mê hoặc, hay cam cháy gợi cảm, sắc hồng dịu dàng, tôn nude nhẹ nhàng …. sẽ là sắc son tuyệt vời để bạn F5 hình ảnh hợp trend.
 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan