Cân sức khỏe điện tử Tanita HD-HAILI-007 - Hàng chính hãng

Cân sức khỏe điện tử Tanita HD-HAILI-007 - Hàng chính hãng

Cân sức khỏe điện tử Tanita HD-HAILI-007 là dòng cân sức khỏe điện tử với thiết kế nhỏ gọn với màn hình LCD dễ đọc, mang nhiều màu sắc đa dạng, phù hợp với mọi không gian cùng độ chính xác cao. Sản...
Giá tốt từ nơi bán: 750,000đ
Tới nơi bán

Thông tin sản phẩm

Sản xuất 100% tại Nhật Bản
Thiết kế nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian, nhiều màu sắc
Độ chính xác cao
Màn hình hiển thị LCD

Cân sức khỏe điện tử Tanita HD-HAILI-007 là dòng cân sức khỏe điện tử với thiết kế nhỏ gọn với màn hình LCD dễ đọc, mang nhiều màu sắc đa dạng, phù hợp với mọi không gian cùng độ chính xác cao. Sản phẩm được sản xuất 100% tại Nhật Bản đạt tiêu chuẩn JIS (Japan Industrial Standard) - Tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản dành cho cân gia đình.

Có thể cân đươc trọng lượng lên đến 150kg và độ chia nhỏ nhất tới 0,1kg xác định nhanh chóng sự thay đổi trọng lượng nhỏ nhất. Cân sẽ tự khởi động và đo cân nặng cơ thể & tự động tắt nguồn sau khi cân xong.

Giá trị sai số thấp:

  • Từ 0-100kg: sai biệt ± 200gr
  • Từ 100-150kg: sai biệt ± 400gr

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Lưu ý: Đối với những người có trọng lượng dưới 12 kg, trước khi cân, đặt một vật nặng khoảng 12kg hoặc nặng hơn lên cân, sau đó bỏ vật ra và đợi đến khi màn hình hiển thị "0.0kg" rồi tiến hành cân trọng lượng người đó.

THƯƠNG HIỆU TANITA NHẬT BẢN - ĐI ĐẦU VỀ LĨNH VỰC CÂN ĐIỆN TỬ VÀ SỨC KHỎE

Được thành lập vào năm 1944 tại Nhật Bản, Tanita là nhà sản xuất các loại cân sức khỏe phân tích mỡ cơ thể y khoa, thương mại và dân dụng toàn cầu. Nhờ vào mạng lưới hợp tác rộng lớn giữa các nhà nghiên cứu và chuyên gia y tế, Tanita đã tiên phong trong ngành công nghiệp này nhờ vào chất lượng sản phẩm và sự chính xác trong đo lường. Sản phẩm của chúng tôi đã đạt được chứng nhận ISO 9001, CE mark NAWI, JQA (Hiệp hội chất lượng Nhật Bản), FDA và được tin dùng bởi các bác sĩ, chuyên gia lâm sàng và chuyên gia sức khỏe, làm đẹp khắp toàn cầu.

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Mã sản phẩm: HD-HAILI-007

Trọng lượng tối đa: 150 kg

Độ chia chỉ số nhỏ nhất: 0.1 kg ( 0 - 100 kg ), 0.2 kg ( 100 -150 kg )

Xuất xứ: Nhật Bản

Nguồn điện: 2 pin AA (đi kèm với sản phẩm)

Giá sản phẩm trên Yes24 đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Tuy nhiên tuỳ vào từng loại sản phẩm hoặc phương thức, địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, ...

THÔNG TIN MUA SẮM